Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Decumar có trị mụn viêm không?

Ngày 21/07/2022
Kích thước chữ

Để tìm kiếm và sở hữu một sản phẩm phù hợp dành cho làn da có lẽ không phải điều dễ dàng đối với tất cả mọi người. Bên cạnh những cân nhắc về giá cả, thành phần thì người tiêu dùng cũng quan tâm nhiều nhất về công dụng của sản phẩm dành cho da, đặc biệt đối với những người có làn da mụn viêm. Hãy đọc qua thông tin dưới đây để tìm hiểu thêm chi tiết nhé.

Khi nói đến một trong vô số những sản phẩm trị mụn giá thành hợp lý so với chất lượng trên thị trường hiện nay, thì không thể không kể đến các sản phẩm của nhà Decumar. Vậy Decumar có trị mụn viêm không? Nhà thuốc Long Châu sẽ trả lời giúp bạn bằng những thông tin dưới đây.

Mụn viêm là gì?

Mụn viêm là tình trạng da xuất hiện những nốt mụn trứng cá nặng, khó xử lý và gây đau rát hơn so với những loại mụn thông thường khác. Mụn viêm xảy ra chủ yếu do chúng ta không vệ sinh kỹ càng các nốt mụn đầu đen, đầu trắng xuất hiện trước đó, gây là tình trạng nhiễm trùng. Mụn viên thường xuất hiện quanh mặt, chủ yếu là phần trán và má.

Thông thường mụn viêm sẽ có những biểu hiện như sưng đỏ và đầu mụn cứng, không có phần chân và khiến cho chúng ta cảm thấy đau nhức. Nếu không xử lý và vệ sinh hợp lý thì sẽ tạo điều kiện cho mụn phát triển và lan ra các vùng xung quanh. Lúc này vô số chị em phải cảm thấy tự ti và khó chịu do những vết mụn đỏ làm cho mất thẩm mỹ.

Decumar có trị mụn viêm không? 1 Mụn viêm là tình trạng mụn trứng cá nặng và khó chữa hơn so với các loại mụn khác

Decumar có trị mụn viêm không?

Nhắc đến Decumar Gel là nhắc sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và vô cùng lành tính cho làn da. Từ các sản phẩm dành cho trị mụn, giảm vết thâm, Decumar cũng cho ra mắt sản phẩm nhằm hỗ trợ và điều trị mụn viêm. Với giá thành hợp lý nhưng Decumar không bao giờ khiến bạn thất vọng bởi những công dụng rõ ràng, đặc biệt đối với làn da đang gặp phải tình trạng mụn viêm:

  • Đầu tiên, sản phẩm được áp dụng công nghệ nano curcumin. Với chiết xuất hoàn toàn từ nghệ tươi nên sản phẩm phát huy tối đa được công dụng kháng khuẩn và kháng viêm. Lúc này tạo điều kiện thuận lợi cho làn da được phục hồi nhanh chóng, ức chế hoạt động của sắc tố melanin trong da và cải thiện hiệu quả những vết thâm cũ. 
  • Có chứa thành phần nha đam nên thúc đẩy và làm nhanh quá trình phục hồi cho làn da. Những dưỡng chất trong nha đam giúp cho làn da được ngậm đủ nước và căng bóng.
  • Nhắc đến Decumar là nhắc đến sản phẩm có chứa lá chanh sim. Đây được coi là thành phần thiên nhiên lành tính, có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các vết thâm, làm đầy và xóa tan các vết sẹo mới. Giúp da nhanh hồi phục và làm đều màu da.
Decumar có trị mụn viêm không? 2  Gel trị mụn Decumar có thể chữa được mụn viêm nhưng cần kiên trì sử dụng

Công dụng của gel trị mụn Decumar

Gel trị mụn Decumar là sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam bởi có những công dụng tuyệt vời sau:

  • Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và làm suy giảm nhanh chóng tình trạng mụn viêm.
  • Ngăn ngừa mụn xuất hiện và nhanh chóng làm mờ vết thâm do mụn để lại.
  • Nhanh chóng phục hồi những vết thương trên da.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn được căng mịn và khỏe mạnh.
Mụn viêm là tình trạng mụn trứng cá nặng và khó chữa hơn so với các loại mụn khác 3 Decumar có nhiều công dụng trị mụn tuyệt vời và phù hợp với hầu hết mọi loại da

Gel trị mụn Decumar phù hợp cho đối tượng nào sử dụng?

Decumar tuy là sản phẩm điều trị mụn hiệu quả nhưng chỉ phù hợp với những đối tượng sau:

  • Trẻ em đang trong độ tuổi dậy thì xuất hiện tình trạng mụn trứng cá, mụn sưng đỏ, mụn viêm,... gây ra cảm giác xấu hổ, tự ti khi giao tiếp.
  • Người thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi làm cho da bị xỉn màu và xuất hiện mụn.
  • Người hay phải thức đêm làm việc, có chế độ ăn uống không lành mạnh dẫn đến stress và nổi mụn.

Cách sử dụng Decumar để trị mụn viêm

Sản phẩm đến từ nhà Decumar ngoài có giá thành hợp lý, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên thì còn có cách sử dụng rất dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Các bước cơ bản cần thiết cụ thể như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thao tác.
  • Bước 2: Rửa mặt bằng nước ấm (không phải nước nóng) để cho lỗ chân lông được mở rộng ra. Sau đó để cho da mặt được khô ráo.
  • Bước 3: Lấy ra tay một lượng kem vừa đủ sau đó bôi lên vùng da có mụn viêm, lưu ý chỉ bôi một lớp mỏng để kem được thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc. 

Ngoài ra, khi sử dụng gel trị mụn Decumar, bạn cần:

  • Thoa kem ở vùng bị mụn viêm và cần điều trị, không nên thoa khắp phần mặt.
  • Không nên làm dụng khi bôi một lượng kem nhiều, lúc này da không được phục hồi, kháng khuẩn mà còn khiến cho bít tắc lỗ chân lông.
  • Bôi kem đều đặn mỗi ngày, từ 3-4 lần để thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi cũng như hiệu quả.
  • Lưu ý đọc kỹ thành phần bao gồm mà hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng.

Mua gel trị mụn Decumar chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Gel trị mụn Decumar được bày bán ở rất nhiều nơi trên thị trường như siêu thị, hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm,... nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu. Tuy nhiên do là sản phẩm nổi tiếng nên rất dễ bị làm giả làm nhái, kém chất lượng nên bạn cần lưu ý lựa chọn những nơi uy tín để mua nhé. 

Nếu như bạn quá bận không có thời gian để đến mua trực tiếp, có thể tham khảo website chính thức của Decumar và Nhà thuốc Long Châu: https://nhathuoclongchau.com.vn/ để được tư vấn sản phẩm chính hãng và giao hàng nhanh nhất nhé. Giá bán hiện nay trên thị trường của Decumar là 75.000 VNĐ/ tuýp 200gr, tuy nhiên giá bán cũng có thể chênh lệch tùy vào từng nơi bán nhưng không đáng kể.

Tình trạng mụn viêm diễn ra và kéo dài sẽ khiến cho chị em cảm thấy tự ti và khó chịu. Để tìm ra được sản phẩm phù hợp thì chị em cần phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ, đặc biệt là nên sử dụng những sản phẩm đến từ nhà Decumar để nâng cao hiệu quả. Hy vọng sau bài viết trên nhà thuốc có thể giải đáp thắc mắc “Decumar có trị mụn viêm không?” cho bạn.

Tạ Quỳnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm