Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Dermatix Ultra có trị thâm mụn không?

Ngày 09/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dermatix Ultra được biết đến với công dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị sẹo lồi và sẹo phẳng. Vậy Dermatix Ultra có trị thâm mụn không đối với các vết thâm do mụn để lại trên da?

Kem trị mụn Dermatix Ultra là sản phẩm không còn xa lạ đối với những người bị sẹo. Trên các diễn đàn chăm sóc da, làm đẹp, các trang mạng, các hội nhóm… thì không khó để bắt gặp các bài viết về sản phẩm này. Dermatix Ultra có trị thâm mụn không là một trong những chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất.

Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Chị em cần lưu ý gì khi sử dụng loại kem này?Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Chị em cần lưu ý gì khi sử dụng loại kem này?

Tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng thâm mụn

Sau một chu trình của mụn thì sẹo thâm mụn sẽ hình thành trên da. Tuy nhiên, còn có nhiều nguyên nhân khác nhau gây xuất hiện các vết sẹo thâm này.

Thâm mụn do thói quen nặn mụn

Rất nhiều bạn có thói quen tự nặn mụn bằng tay. Việc này có thể dẫn đến tình trạng vết thương bị nhiễm trùng do do tay không đủ sạch sẽ. Do đó, mụn sẽ trở nên nặng hơn, vết sẹo cũng sẽ rõ ràng thâm sâu hơn.

Ngoài ra, trường hợp bạn nặn mụn trong thời điểm chưa phù hợp, mụn chưa chín sẽ khiến vùng da xung quanh mụn bị tổn thương gây ra những vết sẹo thâm lớn. Bên cạnh đó, nếu bạn nặn mụn không đúng cách, chưa hết nhân mụn cũng khiến làn da bị tổn thương và gây nên thâm mụn.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn nặn mụn thì hãy đợi đến khi nhân mụn khô cồi. Bạn cần lưu ý phải rửa mặt và tay sạch sẽ cũng như sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để xử lý lũ nhân mụn nhé.

Thâm mụn do vệ sinh da sai cách

Trong quá trình điều trị mụn, nếu da mặt của bạn không được vệ sinh sạch sẽ hoặc thực hiện sai cách trong việc làm sạch da cũng là nguyên nhân gây ra các vết sẹo thâm.

Thâm mụn do cách trị mụn không phù hợp

Khi bạn sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo hoặc không hợp với làn da thì da sẽ không được cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để tái tạo da. Điều này khiến cho da mới hình thành trong điều kiện không tốt dẫn đến các vết sẹo thâm.

Thâm mụn do tác nhân môi trường

Làn da sẽ bị mọc mụn khi phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm, khói bụi. Bên cạnh đó, sắc tố melanin bị tăng do ánh nắng mặt trời, từ đó tạo thành các vết thâm nám trên da. Làn da trở nên yếu và nhạy cảm hơn khi da bị mụn, vì vậy sẽ dễ bị nhiễm khuẩn bởi những tác nhân từ môi trường, các vết thâm lúc này cũng phát triển rộng hơn.

Làn da bị mụn dễ bị nhiễm khuẩn bởi những tác nhân từ môi trường, dẫn đến tình trạng sẹo thâm mụn nặng hơnLàn da mụn dễ nhiễm khuẩn bởi các tác nhân môi trường, gây sẹo thâm mụn nặng hơn

Thâm mụn do chế độ sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt. ăn uống không lành mạnh như ăn nhiều đồ ngọt, đồ cay nóng, ngủ không đủ giấc, căng thẳng kéo dài…, có thể khiến những vết sẹo thâm mụn trở nên nặng hơn.

Nếu bạn có một chế độ ăn uống không khoa học sẽ kích thích các tế bào melanin hoạt động mạnh mẽ hơn, điều này gây ra các vết sẹo thâm trên da.

Dermatix Ultra có trị thâm mụn không?

Để trả lời cho câu hỏi Dermatix Ultra có trị thâm mụn không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm này.

Thành phần của Dermatix Ultra

Kem trị thâm mụn Dermatix Ultra được bào chế từ các thành phần chính, cụ thể dưới đây:

  • Gel Silicone: Đây là thành phần chính của Dermatix Ultra với công dụng vượt trội trong việc bảo vệ da, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập từ môi trường ngoài vào các vết sẹo. Bên cạnh đó, độ ẩm của da luôn được cân bằng nhờ vào lớp màng Silicone này. Collagen trên da cũng bị kích thích bởi lớp màng này, nhờ vậy mà quá trình liền sẹo, mờ thâm, làm lành tổn thương da được đẩy nhanh.
  • Vitamin C: Công dụng chống oxy hoá của vitamin C không còn xa lạ với chúng ta. Ngoài ra, vitamin C còn giúp ngăn cản sự tấn công của các gốc tự do gây mụn. Nhờ vậy mà tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm được hạn chế hiệu quả. Đòng thời, vitamin C còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế thâm mụn, nám, giảm nếp nhăn trên da và tăng sự đàn hồi cho làn da.

Công dụng vượt trội của Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra được ứng dụng công nghệ cao để nghiên cứu và sản xuất, đi kèm với chất liệu gel silicone tiên tiến, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm mụn của làn da, cụ thể như sau:

  • Dermatix Ultra giúp nhanh chóng làm mờ sẹo, làn da sẽ nhanh đều màu và mịn màng hơn.
  • Dermatix Ultra hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị sẹo lồi, các vết tàn nhang, nám, thâm do mụn.
  • Bên cạnh đó, Dermatix Ultra còn hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xấu bên ngoài môi trường, đặc biệt là tia UVA, UVB, những tác nhân có khả năng phá hủy kết cấu da.
  • Ngoài ra, Dermatix Ultra giúp giảm ngứa, đau đỏ trong quá trình lành sẹo.
  • Đặc biệt, Dermatix Ultra có công dụng hữu hiệu trong việc điều trị các vết bỏng nhẹ, sưng đỏ trên da. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không sử dụng Dermatix Ultra với vết thương hở.
Dermatix Ultra có công dụng hữu hiệu trong việc điều trị các vết bỏng nhẹ, sưng đỏ trên daDermatix Ultra có công dụng hữu hiệu trong việc điều trị các vết bỏng nhẹ, sưng đỏ trên da

Lưu ý khi sử dụng Dermatix Ultra trị thâm mụn

Khi bôi kem Dermatix, bạn nên thực hiện chấm các điểm kem trên da rồi tán dần ra cho mịn và mỏng, lưu ý không nên bôi quá dày vì điều này cũng không giúp đẩy nhanh tác dụng của loại kem này.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không rửa nước hoặc tác động thêm các sản phẩm trị sẹo hay các mỹ phẩm che chắn khác vào khu vực đang bôi kem trị mụn trừ kem chống nắng.

Đồng thời, bạn cần giữ sạch sẽ khu vực bị sẹo, kể cả trước khi thoa kem hay sau khi thoa để tránh những kích ứng không mong muốn.

Ngoài việc bôi kem trị sẹo thì bạn cũng đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để hỗ trợ việc điều trị thâm mụn sớm đạt kết quả như mong muốn.

Dermatix Ultra trị thâm mụn giá bao nhiêu?

Hiện nay Dermatix Ultra trị sẹo thâm được bán trên thị trường có giá khoảng 210.000đ/tuýp 7 g. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các nhà thuốc Long Châu hoặc đặt hàng qua hotline hoặc tại website chính thức.

Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn trả lời được thắc mắc Dermatix Ultra có trị thâm mụn không. Sản phẩm này được bán ở hầu hết các tiệm thuốc, các siêu thị trên toàn quốc, tùy vào mỗi địa chỉ mà giá sản phẩm sẽ chênh lệnh nhau. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ tin cậy để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm