Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Điểm qua những sản phẩm xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay trên thị trường

Ngày 29/08/2022
Kích thước chữ

Những sản phẩm xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay đem đến nhiều công dụng: Mùi hương dịu nhẹ, thiết kế thông minh cùng các công nghệ tiên tiến đổi mới. Cùng điểm qua những dòng xịt chống muỗi tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Xịt chống muỗi là sản phẩm chống muỗi hiệu quả và rất tiện lợi, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không có ngại bẩn tay giống như khi bôi kem chống muỗi hoặc ngại mùi thuốc của các loại nhang muỗi, bình xịt phòng đuổi muỗi. Bài viết này Nhà thuốc Long Châu sẽ chia sẻ về những sản phẩm xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay, mời bạn theo dõi nhé!

Sản phẩm xịt chống muỗi Plasma Kare

Top Những Sản Phẩm Xịt Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay 1

Xịt chống muỗi Plasma Kare

Dòng sản phẩm này có tác dụng bảo vệ ra khỏi các loại côn trùng, mũi với lớp màng Plasma Bạc. Thành phần dầu Neem organic mát lạnh chứa trong xịt chống muỗi có nhiều axít béo EFA, Limonoid, Quercetin, chất chống oxy hóa cùng với vitamin E giúp kích thích sản sinh ra collagen có thể làm lành vết thương, những ẩm cũng như làm dịu lại và hứa khi bị muỗi đốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm xịt chống muỗi này có thể chống nhiều loại côn trùng khác nhau như là ruồi, muỗi, kiến, bọ chét,… một cách rất hiệu quả nhờ cơ chế tác động lên hệ thần kinh của muỗi gây ra sự nhiễu loạn khiến cho chúng bị mất phương hướng và không thể tấn công. Lớp màng plasma Bạc được bao phủ trên da giúp hiệu quả của sản phẩm kéo dài nhiều giờ đồng hồ nhưng không gây ra tình trạng khô da. Ngoài ra, lớp màng này còn có khả năng kháng khuẩn giúp ức chế những loại vi khuẩn gây bệnh trên da.

Sản phẩm xịt chống muỗi Chicco

Top Những Sản Phẩm Xịt Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay 2

Xịt chống muỗi Chicco

Sản phẩm này có thể chống lại những loại muỗi nguy hiểm. Xịt chống muỗi Chicco có chứa thành phần tự nhiên được chiết suất từ lá tía tô đất – Melissa và Andiroba có công dụng xua đuổi nhiều loại muỗi nguy hiểm như muỗi hổ châu Á một cách rất hiệu quả và giúp ngăn ngừa những loại bệnh gây ra bởi mũi như là bệnh teo não, sốt xuất huyết Dengue,…

Hơn thế nữa, sản phẩm chống muỗi Chicco có dạng gel bôi nên dễ dàng thoa đều, nhanh chóng thẩm thấu và không gây bết rít cho da.

Bên cạnh khả năng chống mũi đạt hiệu quả cao từ những thành phần chiết suất tự nhiên, sản phẩm này còn có những thành phần dưỡng da dịu nhẹ như vitamin E nên rất phù hợp với những làn da của mẹ bầu trẻ em từ hai tháng tuổi trở lên. Đặc biệt bạn có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày mà không giới hạn số lần.

Xịt chống muỗi Skin Vape

Điểm qua những sản phẩm xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay trên thị trường 3

Xịt chống muỗi Skin Vape

Sản phẩm này có dung tích lớn, khá tiết kiệm và chống lại nhiều loại côn trùng gây hại và những loại bệnh từ muỗi ( bệnh do virus Zika, sốt xuất huyết,...). Ngoài khả năng chống muỗi, sản phẩm này còn trống được nhiều loại côn trùng khác nhau như rệp, bọ,… Thành phần DEET có trong sản phẩm không quá nhiều chỉ chiếm khoảng 10 % nên khắc phục để sử dụng hàng ngày. Dù vậy, bạn cũng cần phải cân nhắc lại số lần dịch lâm ra trong một ngày. Chẳng hạn như đối với trẻ từ sáu tháng đến hai tuổi thì chỉ sử dụng một lần trên một ngày, còn đối với trẻ từ hai đến 12 tuổi thì bạn có thể sử dụng từ một đến ba lần trong một ngày.

Đặc biệt, không được sử dụng sức chống muỗi Skin Vape cho trẻ em dưới sáu tháng tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa Natri hyaluronate hạn chế tình trạng khô rát và kích ứng da nên bạn có thể sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ từ sáu tháng tuổi trở lên.

Bên cạnh dung tích lớn tiết kiệm thì sản phẩm này còn có hai mùi hương là hương chanh và hương đào tăng thêm sự lựa chọn cho gia đình.

Sản phẩm xịt chống muỗi Soffell

Top Những Sản Phẩm Xịt Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay 4

Xịt chống muỗi Soffell

Sản phẩm này có hiệu quả chống mũi cao với biện pháp bảo vệ kép. Xịt chống muỗi Soffell có thể đạt được hiệu quả chống nổi lên đến tám tiếng nhờ vào biện pháp bảo vệ kép. Sản phẩm có thể xua đuổi muỗi dựa vào hương liệu, đồng thời tạo ra mùi hương gây khó chịu cho muỗi trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm này không gây nhờn, bí da khi sử dụng nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có hai mùi hương chính là mùi hoa và mùi cam.

Xịt chống muỗi Babyganics

Top Những Sản Phẩm Xịt Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay 4

Xịt chống muỗi Babyganics

Sản phẩm này có dạng chai nhỏ tiện lợi được chiết suất từ tự nhiên. Sản phẩm này được chiết xuất 100 % từ tinh dầu tự nhiên không chứa DEET nên rất thích hợp cho những làn da nhạy cảm và cảm thấy khó chịu với mùi hương đặc trưng của DEET. Bởi vì xịt chống muỗi Babyganics có thời gian phát huy hiệu quả khá ngắn nên nếu như bạn phải đi đến những nơi có nhiều cây xanh hoặc ở lâu ngoài trời thì bạn nên thoa lại khi cần thiết để có thể tăng cường hiệu quả chống muỗi. Sản phẩm xịt muỗi này được thiết kế nhỏ gọn có dạng phun sương nên bạn có thể dễ dàng mang chúng đi mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Sản phẩm xịt chống muỗi Mentholatum Remos

Top Những Sản Phẩm Xịt Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay 5

Xịt chống muỗi Remos

Dòng sản phẩm này có khả năng chống muỗi hiệu quả cùng với tác dụng giữ ẩm cho làn da bởi lô hội và vitamin E. Xịt chống muỗi Remos với nồng độ vừa phải – DEET 15%. Nồng độ này đã được EPA và WHO chứng nhận hiệu quả về độ an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này hằng ngày.

Với thành phần lô hội cùng với vitamin E cũng sẽ giúp cho làn da của bạn không bị khô rát khi sử dụng. Sản phẩm này có hai mùi hương: Hương chanh xả và hương oải hương làm giảm đi mùi hương đặc trưng của DEET. Bên cạnh đó, sản phẩm này thì cũng có chai lớn với dung tích lên đến 150ml giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

Bài viết trên là những chia sẻ của Long Châu về những sản phẩm xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình của mình nhé!

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin