Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Biện pháp điều trị ho hen suyễn hiệu quả và an toàn

Ngày 14/08/2017
Kích thước chữ

Ho hen suyễn là một bệnh viêm mạn tính của đường hô hấp xuất hiện do các yếu tố di truyền hoặc lây truyền qua đường hô hấp. Không chỉ gây khó chịu các triệu

Ho hen suyễn là một bệnh viêm mạn tính của đường hô hấp xuất hiện do các yếu tố di truyền hoặc lây truyền qua đường hô hấp. Không chỉ gây khó chịu các triệu chứng ho, hen suyễn tái phát còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh, điển hình có thể dẫn đến viêm phế quản, viêm phổi… Do đó khi phát hiện các dấu hiệu ho hen xuyễn bạn cần chủ động điều trị ngay.

Những dấu hiệu cho thấy bạn bị ho hen suyễn

Toàn lộc bổ phế king Phar-01

Nếu phát hiện những triệu chứng dưới đây bạn nên đi khám, bởi đó có thể là triệu chứng của bệnh ho hen suyễn:

+ Khò khè tái đi tái lại

+ Ho nhiều và tăng vào ban đêm và gần sáng

+ Ho sau khi tập thể dục hay gắng sức,

+ Khó thở vào một mùa nào đó hay khi thay đổi thời tiết và có thể kéo dài hơn 10 ngày

Vì sao nên sử dụng toàn lộc bổ phế Kingphar để điều trị ho hen suyễn?

+An toàn cho người sử dụngToàn lộc bổ phế Kingphar là sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên với các loại cây thuốc quý như: hoàng cầm, cỏ long ba, ngũ vị tử… nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

+ Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, uy tín: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc được quảng cáo là có tác dụng điều trị ho và hen suyễn. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm 1 sản phầm điều trị ho hiệu quả và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì toàn lộc bổ phế là một sự lựa chọn hoàn hảo. Toàn lộc bổ phế là sản phẩm của công ty cổ phần King Phar Việt Nam, là một trong những công ty uy tín hàng đầu về dược phẩm.

+ Hiệu quả và tốt cho sức khỏe: Sản phẩm toàn lộc bổ phế Kingphar là sản phẩm được chỉ định để hỗ trợ điều trị các chứng hen suyễn, ho, lạnh, khản tiếng. Ngoài tác dụng chính là hỗ trợ điều trị ho và hen suyễn sản phẩm còn có tác dụng thanh nhiệt, bồi bổ sức khỏe và giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

+ Mức giá sản phẩm cũng khá mềm: Không chỉ hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe sản phẩm toàn lộc bổ phế King phar còn có mức giá rất phải chăng. (Các bạn có thể chat với tư vấn viên để được báo giá và tư vấn cụ thể hơn)

Để hiểu rõ hơn về hiệu quả điều trị, thành phần, cách sử dụng mời các bạn cùng tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phầm:

Thông tin sản phẩm Toàn Lộc Bổ Phế Kingphar

Toàn lộc bổ phế King Phar-02

Thành phần

Cây tầm ma 70mg,

Cỏ long ba 65mg,

Khoản đông hoa 55mg,

Cát cánh 55mg,

Cây vót 50mg,

Tiền hồ 50mg,

Thiên môn đông 45mg,

Ngũ vị tử 40mg,

Tang bạch bì 40mg,

Fritillaria 40mg,

Tử uyển 35mg,

Địa hoàng 35mg,

Hoàng cầm 35mg,

Trần bì 35mg,

Tri mẫu 35mg, phụ gia vừa đủ.

Công dụng

Giúp thanh nhiệt, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ điều trị các chứng hen suyễn, ho, lạnh, khản tiếng.

Liều dùng

Người lớn: ngày 2-3 lần, mỗi lần 1g (khoảng 4 viên).

Trẻ em: ngày 2 lần, mỗi lần nửa gam.

Uống sau ăn khoảng 1-2 giờ.

Nên sử dụng 1 đợt từ 3 – 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tướng sử dụng

Dùng cho người bị suy nhược cơ thể, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các chứng hen suyễn, người bị lạnh, khản tiếng, ho.

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin