Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Giới tính

Dùng bao cao su có gai có hại không?

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Trên thị trường hiện nay xuất hiện một số dòng bao cao su có gai được giới thiệu là giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Vậy thực hư về tác hại của bao cao su có gai ra sao? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một số nhà sản xuất hiện nay đã cho ra đời nhiều loại bao cao su có gai với kích cỡ khác nhau để đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Tuy nhiên vì còn khá mới mẻ nên nhiều người còn e ngại về việc dùng bao cao su có gai có hại không. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu làm sáng tỏ vấn đề này nhé!

Bao cao su có gai là gì? Có bao nhiêu loại?

Bao cao su gai cũng có thiết kế tương tự như những loại bao cao su thông thường khác và đều có công dụng giúp tránh thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Tuy nhiên, bao cao su gai cũng có điểm khác so với những loại bao cao su trơn nhẵn thông thường, đó là chúng sẽ có thêm những chấm li ti xung quanh thân bao và trên đầu bao, các chấm gai này cũng được làm bằng chất liệu đồng nhất với thân bao cao su.

Phân loại bao cao su theo gai

  • Bao cao su gai nhỏ: Những chấm gai chỉ nhỏ li ti bằng 1/2 hạt gạo và rải đều khắp bao. Phải quan sát kỹ thì mới nhìn thấy những chấm gai li ti này.
  • Bao cao su gai to: Đây là loại bao với những chấm gai có kích thước cực kì khủng, to bằng hạt đậu và chi chít khắp thân bao, loại này không phổ biến trên thị trường và hầu như chưa có nhà sản xuất nổi tiếng nào cho ra đời sản phẩm này.
Bao cao su có gai có loại gai nhỏ và gai to Bao cao su có gai được chia làm nhiều loại khác nhau

Phân loại theo chức năng

  • Bao siêu mỏng giúp cảm giác “yêu" chân thật hơn: Các chấm li ti kết hợp với độ mỏng của bao giúp vừa mang lại cảm giác chân thật khi yêu vừa kích thích dễ dàng đạt được khoái cảm cho cả nam và nữ.
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ: Đây là loại bao với phần gai trên thân kết hợp với chất gây tê nhẹ nên giúp nam giới kéo dài thời gian khi quan hệ lâu hơn từ 15 - 20 phút.
  • Kết hợp dạng bao siêu mỏng với kéo dài thời gian quan hệ: Đây là loại bao kết hợp ưu điểm của cả hai dạng bao trên, giúp cuộc yêu mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Bao cao su gai có tác dụng gì?

Như đã nói ở trên, ngoài việc tránh thai, những gân gai có trên bao giúp kích thích một cách tối đa và tăng khoái cảm mãnh liệt cho các cặp đôi.

Các cặp đôi có thể dùng bao cao su gai vào những dịp kỉ niêm đặc biệt để tạo sự mới mẻ, hâm nóng tình yêu và cháy hết mình để cảm xúc thăng hoa.

Một số loại bao cao su gai còn có chất kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, kết hợp cùng với chất liệu mỏng sẽ càng nâng cao khả năng truyền nhiệt giúp cuộc “yêu” cháy hơn bao giờ hết.

Đối với nữ giới, bao cao su có gai sẽ dễ dàng kích thích chị em hơn, các gai nhỏ cọ sát vào thành âm đạo và kích thích điểm G tuyệt đối, giúp chị em cảm thấy hưng phấn và nhanh chóng lên cơn cao trào và cảm thấy trọn vẹn.

Bao cao su gai tăng kích thích tối đa Bao cao su có gai giúp tăng hưng phấn cho cuộc yêu

Sử dụng bao cao su có gai có hại không?

Nếu tìm hiểu kĩ hơn về tác hại của bao cao su gai thì có thể bạn có thể sẽ biết một vài trường hợp bi hài của các cặp vợ chồng khi thử sức với những loại bao cao su độc lạ, gân guốc to lớn, độn bi, kinh dị nhiều màu sắc… Khi sử dụng các loại bao này, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn khiến cho các chị em bị đau rát vùng kín, thậm chí trường hợp nặng hơn là còn bị viêm nhiễm, nấm ngứa…

Tuy nhiên, đối với những loại bao cao su có gai thông dụng, an toàn, được sản xuất từ những thương hiệu tên tuổi thì người có thể hoàn toàn yên tâm. Các loại bao này đã được trải qua kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đáng tiếc cho người dùng, chúng chỉ đơn thuần là giúp tăng hưng phấn, khoái cảm cho các cặp đôi và bảo vệ sức khoẻ sinh sản người sử dụng.

Dùng bao cao su có gai có hại không Nếu dùng bao cao su có gai không rõ nguồn gốc dễ làm chị em bị đau rát âm đạo

Các nhà sản xuất bao cao su có gai cũng đã khẳng định, việc sử dụng các loại bao cao su này hoàn toàn không có tác hại gì bởi:

  • Các loại bao cao su có gai đều được làm từ chất liệu mủ cao su mềm mại, an toàn. Bên cạnh đó, những dòng bao cao su có gai nhập khẩu chính hãng phải chứng minh được đảm bảo chất lượng thì mới được cấp giấy phép, xuất xưởng và phân phối trên thị trường.
  • Cô bé của chị em có tính đàn hồi cao, thậm chí có thể quan hệ với những “cậu bé” có kích thước khủng. Do vậy việc thêm một vài chấm gai nhỏ trên bao cao su gai sẽ không thể gây đau rát hay bị thương nếu sử dụng bao đúng cách được. Nếu bị đau khi “lâm trận" có thể là do bạn quan hệ quá mạnh hoặc dùng bao không đúng cách.
  • Các nhà sản xuất với thương hiệu uy tín đã tính toán sao cho kích thước của các gai nổi an toàn và phù hợp để chúng phát huy được tối đa công dụng kích thích cảm xúc, tăng ham muốn thay vì làm tổn thương đến bộ phận sinh dục của cả hai giới.

Mọi loại bao cao su có gai được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Durex, Sagami, Power Men, Innova… Và khi chúng được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam cũng phải được sự cho phép của Bộ Y tế, nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Nếu như bạn thấy những trường hợp dùng bao cao su có gai bị dị ứng, mẩn đỏ, chảy dịch hoặc dễ bị rách bao... Thì rất có thể người đó đã mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Do vậy, bạn cần hết sức cẩn trọng khi mua bao cao su gai.

Dùng bao cao su có hại không? Từ những thông tin trên, hi vọng quý đọc giả hoàn toàn an tâm khi sử dụng bao cao su có gai. Tốt nhất nên mua bao cao su từ những hiệu thuốc, nhà thuốc uy tín để cuộc yêu được trọn vẹn.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin