Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Ngày 05/08/2022
Kích thước chữ

Colosbaby là một trong những thương hiệu sữa non đình đám cho trẻ. Nhiều cha mẹ muốn mua dòng sữa này cho con yêu sử dụng nhưng còn thắc mắc, không biết giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền, có đắt không?

Sữa non Colosbaby là một trong những dòng sữa giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não cũng như bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt và tăng khả năng miễn dịch cho con yêu. Colosbaby được đánh giá là một trong những thương hiệu sữa tốt nhất cho trẻ, tuy nhiên khá nhiều cha mẹ còn băn khoăn lo lắng không biết giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền, có đắt không? Có ngọt không? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thương hiệu sữa Colosbaby

Colosbaby là một trong những dòng sữa bán chạy nhất thuộc tập đoàn VitaDairy Việt Nam. Tập đoàn được thành lập từ năm 2005 và ngày càng phát triển lớn mạnh với hệ thống sản phẩm được phân phối khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, thậm chí có mặt trên cả nước bạn Myanmar.

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? có đắt không? 1 Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Sữa non Colosbaby là kết quả nghiên cứu trong suốt nhiều năm liền của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Thêm vào đó, nguồn sữa non có trong Colosbaby được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sữa non từ lâu đã được biết đến là nguồn sữa quý hiếm trong 24h đầu của sữa bò mẹ sau sinh nên có hàm lượng dưỡng chất dồi dào và vô cùng tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, sữa Colosbaby còn được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP nhờ đó mang đến một nguồn sữa tốt cho trẻ, giúp con khỏe mạnh, bớt ốm vặt, ăn ngon, tăng cân, phát triển trí não và chiều cao tối ưu. Colosbaby là một thương hiệu sữa mà cha mẹ nào cũng muốn cho con yêu được sử dụng, tuy nhiên cũng không ít cha mẹ còn băn khoăn không biết giá sữa Colosbaby là bao nhiêu, có đắt không?

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Trên thực tế, không thể trả lời chính xác giá sữa Colosbaby bao nhiêu tiền, có đắt không bởi giá thành còn phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ. Theo đó, có nhiều dòng sữa Colosbaby cho từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển của trẻ khác nhau do đó cha mẹ có thể tùy thuộc độ tuổi của con mà lựa chọn cho phù hợp. 

Sữa Colosbaby Gold 0+ cho trẻ từ 0 – 12 tháng (800g)

Nhận thấy trẻ trong giai đoạn dưới 12 tháng tuổi có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, lượng kháng thể ít và dễ bị ốm vặt, cảm vặt, ho vặt,… Do đó, sữa Colosbaby Gold 0+ được bào chế với công dụng chính đó là bổ sung dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho con khỏe mạnh.

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? có đắt không? 2 Sữa Colosbaby Gold 0+ cho trẻ từ 0 – 12 tháng (800g)

Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp con phát triển trí não toàn diện và tạo nền tảng cho con vượt trội về IQ và EQ đồng thời giúp con tiêu hóa khỏe, ăn ngủ tốt.

Giá sữa Colosbaby Gold 0+: 558.000đ/hộp.

Sữa Colosbaby Gold 1+ cho trẻ 1 – 2 tuổi (800g)

Sữa Colosbaby 1+ được bào chế dành riêng cho các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi, đề kháng kém và thường xuyên ốm vặt.

Sản phẩm không chỉ có chứa nguồn sữa non dồi dào, chất xơ FOS cho con dễ hấp thụ và tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng con đầy bụng, đau bụng, tiêu chảy, táo bón hay rối loạn tiêu hóa. Nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào giúp con ngủ ngon, ăn ngon tăng cân ổn định và tạo đà tăng trưởng vượt bậc cho con phát triển chiều cao và trí não.

Giá sữa Colosbaby Gold 1+: 510.000đ/hộp 800g.

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? có đắt không? 3 Sữa Colosbaby Gold 1+ cho trẻ 1 – 2 tuổi (800g)

Sữa Colosbaby Gold+ cho trẻ trên 2 tuổi

Sản phẩm này giúp trẻ bổ sung các vi chất cần thiết để bổ sung năng lượng cho con hoạt bát, thông minh, lanh lợi. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp con ăn ngon, hấp thụ tốt và thúc đẩy quá trình sản sinh các lợi khuẩn trong đường ruột từ đó giúp con tăng cân ổn định và hoàn toàn không gây ra béo phì.

Mỗi ngày cho con yêu sử dụng hai ly sữa Colosbaby Gold 2+ là con đã có đủ năng lượng cho một ngày năng động và tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ con khỏi các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh.

Sữa Colosbaby tăng cường miễn dịch dạng hộp nhỏ

Với những trẻ bị suy giảm miễn dịch, chậm tăng trưởng về chiều cao và trí tuệ thì dòng sữa bột pha sẵn Colosbaby tăng hệ miễn dịch (sữa nước) Colosbaby với các công dụng: Giúp con tiêu hóa dễ dàng, tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao, phát triển trí não và chống táo bón là một sự lựa chọn hoàn hảo mà cha mẹ nên chọn cho trẻ.

Sản phẩm đang được bán tại Nhà thuốc Long Châu với giá: 30.000đ/lốc (4 hộp 180ml).

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu tiền? có đắt không? 4 Sữa Colosbaby tăng cường miễn dịch dạng hộp nhỏ

Nên chọn sữa Colosbaby dạng lon lớn hay dạng hộp pha sẵn?

Về cơ bản, quy cách đóng gói của sữa Colosbaby sẽ có các ưu điểm khác nhau. Cụ thể:

  • Với các trẻ sơ sinh thì cha mẹ nên ưu tiên chọn sữa bột dạng lon lớn để tiện lợi khi sử dụng cũng như tiết kiệm được chi phí.
  • Với trẻ trên 2 tuổi thì nên dùng sữa hộp giấy nhỏ gọn để tiện lợi khi mang theo. Ngoài ra, sản phẩm này còn thích hợp với các gia đình muốn cho con dùng thử hoặc chưa đủ kinh tế để mua lon lớn.

Như vậy, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau, cha mẹ có thể tùy thuộc vào tình hình cụ thể của gia đình mình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé

Giá sữa Colosbaby có đắt không chắc chắn không quan trọng bằng việc sản phẩm này có thực sự tốt cho con yêu hay không, đúng không cha mẹ. Nên bổ sung sữa Colosbaby cho con yêu ngay từ hôm nay để con luôn khỏe mạnh và tạo nền tảng cho con phát triển tốt nhất sau này.

Xem thêm:

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.