Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Tìm hiểu sữa colosbaby pha sẵn có mấy loại?

Ngày 02/08/2022
Kích thước chữ

Sữa ColosBaby là sản phẩm sữa chuyên dành cho trẻ nhỏ bắt đầu từ 0 tháng tuổi. Thành phần sữa đem lại nhiều dưỡng chất và mỗi loại sẽ có ưu điểm cũng như công dụng riêng biệt. Vậy sữa colosbaby pha sẵn có mấy loại?

Dinh dưỡng cho trẻ là vô cùng cần thiết để trẻ phát triển toàn diện. Do đó, việc bổ sung dưỡng chất từ sữa là điều mà các mẹ nên lưu ý để trẻ có điều kiện tăng trưởng và phát triển tốt nhất. Trong đó, sữa colosbaby là cái tên quen thuộc đối với các bà mẹ. Đây là loại sữa non bổ sung dinh dưỡng cùng kháng thể IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Để tìm hiểu về sữa pha sẵn cũng như sữa colosbaby pha sẵn có mấy loại, cùng tham khảo bài viết này nhé.

Sữa pha sẵn là sữa gì?

Sữa pha sẵn là sữa bột được pha chế thành dạng nước theo đúng công thức pha sữa bột từ nhà sản xuất. Thay vì mua sữa bột, các mẹ sẽ phải đun nước sôi rồi pha theo tỷ lệ thì sữa ColosBaby pha sẵn giúp mẹ tiện lợi hơn nhất là những lúc ra ngoài.

Các thành phần dinh dưỡng trong sữa bột pha sẵn đều đảm bảo chính xác về chất, tỷ lệ và tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe. Sữa pha sẵn được pha chế bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, theo công thức đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học, dinh dưỡng. Sau đó, sữa sẽ được tiệt trùng và đóng gói bao bì đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sữa pha sẵn được đóng gói thành hộp như các loại sữa tươi trên thị trường.

Sữa pha sẵn là sữa gì? Sữa pha sẵn là sữa gì? 

Về công thức và hàm lượng các chất dinh dưỡng, sữa pha sẵn hoàn toàn giống sữa bột, chỉ khác ở điểm một bên được “chế biến sẵn” nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho trẻ bổ sung mà không lo thiếu hụt dinh dưỡng. 

Nguồn gốc của sữa Colosbaby 

Trước khi tìm hiểu sữa pha sẵn colosbaby có mấy loại, mọi người nên biết đến thông tin về loại sữa này, nguồn gốc, xuất xứ từ đâu. Việc tìm hiểu này càng gia tăng niềm tin và sự an tâm của các bậc phụ huynh chọn sữa cho con trẻ bổ sung.

Sữa Colosbaby là dòng sữa công thức của công ty VitaDairy với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu của sữa đều được nhập từ Hoa Kỳ và sữa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Việt Nam. Trong quá trình sản xuất, sữa được kiểm tra và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu sữa đã và đang gây dựng được lòng tin với khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn được chứng nhận và cấp phép trên thị trường. 

Thương hiệu VitaDairy đã có mặt lâu năm trên thị trường nên về vấn đề chất lượng, dinh dưỡng các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con bổ sung dinh dưỡng, đem lại nhiều công dụng cũng như lợi ích về sức khỏe, nhất là tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ tránh các tác nhân gây bệnh.

Thành phần chính của sữa pha sẵn Colosbaby

Sữa colosbaby pha sẵn có mấy loại là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Thực tế, mỗi loại sữa đều có ưu điểm riêng và phù hợp với từng độ tuổi phát triển. Tuy nhiên, dù có nhiều loại sữa, nhưng mỗi loại đều chứa các dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa của bé cải thiện tốt hơn, kéo theo sự phát triển về cả thể chất, tinh thần lẫn trí tuệ. 

Thành phần chính của sữa Colosbaby Thành phần chính của sữa Colosbaby 

Ngoài sữa non là thành phần chính thì trong các loại sữa Colosbaby đều có các thành phần sau:

  • DHA: Tăng cường trí nhớ, hỗ trợ phát triển trí não, giúp trẻ thông minh hơn.
  • Canxi: Tăng trưởng và phát triển tốt về chiều cao, sở hữu hệ xương của trẻ chắc khỏe hơn.
  • Choline và Taurine: Thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh và thị giác của trẻ.
  • Lactoferrin: Tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
  • Các loại vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Nguồn khoáng chất dồi dào như sắt, kẽm,...
  • Các loại chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa colosbaby pha sẵn có mấy loại?

Sữa pha sẵn colosbaby được chia thành các loại sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng như cầu dinh dưỡng và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sữa Colosbaby Gold

Sữa Colosbaby Gold là dòng sản phẩm với thành phần cải tiến, bổ sung thêm chất dinh dưỡng, canxi, khoáng chất giúp tăng sức đề kháng. Đồng thời, hỗ trợ phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng và trí não.

  • Colosbaby Gold 0+: Dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi. Sữa giúp tăng sức đề kháng, bổ sung canxi, nguồn dinh dưỡng và khoáng chất. 
  • Colosbaby Gold 1+: Thích hợp với trẻ trong độ tuổi 1 -2 tuổi, với công dụng tăng sức đề kháng, chống thấp còi, suy dinh dưỡng.
  • Colosbaby Gold 2+: Bổ sung cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và phát triển trí tuệ.

Sữa Colosbaby 24h

Colosbaby 24h là sản phẩm sữa non được lấy trong vòng 24 giờ đầu, lúc này lượng kháng thể cao nhất. Vì thế, cho hàm lượng dinh dưỡng cũng như hàm lượng IgG rất cao.

Sữa pha sẵn Colosbaby có mấy loại? Sữa pha sẵn Colosbaby có mấy loại? 

Sữa Colosbaby IQ Gold

Công thức có sự kết hợp DHA, 2’FL HMO, Lactium, các Vitamin và khoáng chất hỗ trợ bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, tiêu hoá và trí tuệ.

  • Sữa Colosbaby IQ Gold 0+: phù hợp với trẻ từ 0 -12 tháng, giúp hệ tiêu hóa bé phát triển khỏe mạnh hơn.
  • Sữa Colosbaby IQ 1+: Cho trẻ trong độ tuổi 1 - 2 tuổi, sữa giúp phát triển cân nặng, chiều cao cho trẻ.
  • Sữa Colosbaby IQ 2+: Bổ sung chotrẻ từ 2 tuổi trở lên, hỗ trợ tăng cường chiều cao, phát triển trí tuệ.

Sữa Colosbaby Vitagrow

Dòng sản phẩm Colosbaby Vitagrow hướng đến bổ sung dinh dưỡng, tập trung phát triển chiều cao cho trẻ với sự kết hợp của MK7, canxi và vitamin D3.

  • Vitagrow 0+: Bổ sung cho trẻ từ 0 - 12 tháng.
  • Vitagrow 1+: Bổ sung cho trẻ trong độ tuổi 1 - 2 tuổi.
  • Vitagrow 2+: Thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. 
  • Vitagrow 3: Dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi.
  • Vitagrow 4: Dành cho trẻ trên 3 tuổi.

Sữa Colosbaby Bio Gold

Dòng này kết hợp 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium, cùng rất nhiều dưỡng chất cao cấp giúp bé hình thành sức đề kháng khoẻ, phát triển về trí tuệ và thể chất một cách vượt trội.

  • Bio Gold 0+: Phù hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Bio Gold 1+: Bổ sung cho trẻ trong độ tuổi 1 -2 tuổi.
  • Bio Gold 2+: Bổ sung cho trẻ từ trên 2 tuổi.

Qua những thông tin trong bài viết, chắc hẳn các bậc phụ huynh cũng nắm được sữa Colosbaby pha sẵn có mấy loại. Từ đó, căn cứ vào nhu cầu dinh dưỡng cũng như độ tuổi của trẻ mà chọn sản phẩm phù hợp để trẻ tăng trưởng và phát triển tốt nhất. Vì sữa không chỉ bổ sung dưỡng chất mà còn giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp trẻ có khả năng chống lại bệnh tật và điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện.

Thy Võ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin