Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giải đáp dùng sáp tẩy trang có tốt không

Ngày 28/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sáp tẩy trang có tốt không là thắc mắc của rất nhiều chị em yêu thích làm đẹp. Để giải đáp băn khoăn này và hiểu rõ hơn về sản phẩm sáp tẩy trang hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Sáp tẩy trang ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ làm sạch cùng bao bì nhỏ gọn, tiện lợi. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn liệu rằng sử dụng sáp tẩy trang có tốt không, hãy để Nhà thuốc Long Châu giải đáp ngay thắc mắc này cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Sáp tẩy trang có tốt không?

Giải đáp dùng sáp tẩy trang có tốt không 1 Sáp tẩy trang có tốt không? - Đây là thắc mắc của nhiều người

Để giải đáp sáp tẩy trang có tốt không hãy cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại nhé!

Độ làm sạch hoàn hảo

Nếu đặt lên bàn cân với các loại sản phẩm tẩy trang khác như sáp tẩy trang, nước tẩy trang, dầu tẩy trang,... thì chắc chẳn tẩy trang dạng sáp luôn là sự lựa chọn hoàn đầu. Sáp tẩy trang sáp sẽ giúp bạn đánh bật những lớp make up vô cùng "cứng đầu" như phần kẻ mắt, son lì một cách dễ dàng.

Khi tẩy trang bằng sáp, bạn cần massage da mặt. Chính nhờ quá trình massage này mà các hoạt chất có trong sáp dễ dàng hoạt động, lấy đi từng lớp make up và các bụi bẩn trên da mặt giúp ngăn ngừa hình thành mụn hiệu quả. Nếu như khi dùng nước hoặc dầu tẩy trang bạn cần phải thao tác nhiều lần mới tẩy bỏ được các lớp make up thì với sáp tẩy trang sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn.

Tiện lợi, nhỏ gọn

 Sáp tẩy trang với phần thiết kế bao bì dạng hộp tròn cầm tay nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang đi khắp các nơi. Việc thiết kế nhỏ gọn cũng chính là điểm cộng lớn cho sáp tẩy trang so với dòng nước tẩy trang có phần cồng kềnh, tốn diện tích hơn nhiều. Hơn nữa với chất gel đặc của sáp bạn cũng không cần quá lo lắng nếu chẳng may hộp bị vỡ hay hở nắp một xíu nhé.

Giúp tiết kiệm chi phí

Ưu điểm không thể bỏ qua của tẩy trang sáp mà bất cứ nàng nào cũng mê chính là bạn không cần mất thêm tiền để mua thêm bông tẩy trang nữa. Bởi trong sáp tẩy trang được dùng trực tiếp giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể và tránh cồng kềnh khi sử dụng nhiều thao tác trong quá trình tẩy trang.

Thân thiện cho da

Các sản phẩm tẩy trang dạng sáp với các thành phần tự nhiên thân thiện với mọi da mặt. Đặc biệt trong sản phẩm này không chứa dầu mineral oil nên sau khi sử dụng, da mặt của bạn không hề cảm thấy rít nhờn mà mang lại cảm giác vô cùng thoải mái nhẹ nhàng. Do vậy sáp tẩy trang rất thích hợp sử dụng cho da dầu và da mụn ẩn.

Cách sử dụng sáp tẩy trang hiệu quả

Giải đáp dùng sáp tẩy trang có tốt không 2 Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang hiệu quả

Để dùng tẩy trang dạng sáp hiệu nhất bạn cần nhớ một số lưu ý sau:

  • Nên để tay khô và da khô khi sử dụng để giúp sáp phát huy hết tác dụng tẩy trang của nó.
  • Lấy ra một lượng sáp cỡ hạt đậu và thoa lên những vùng da cần tẩy trang tuy nhiên không được tiếp xúc với nước trong quá trình này.
  • Sau khi sáp trải đều trên mặt, lúc này sáp đã tan ra và ở dạng dầu, thêm một chút nước vào tay, thoa lên da cho tới khi sáp chuyển thành dạng sữa trắng và vẫn tiếp tục mát xa thật đều.
  • Làm sạch da mặt bằng nước ấm, mát xa đều cho các lớp trang điểm cùng lớp dầu của sáp trôi xuống sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lại lỗ chân lông.
  • Trong quá trình rửa thì lớp make up sẽ chuyển thành một khối do vậy cần phải sử dụng nước ấm để rửa lại vì nước lạnh sẽ không thể hòa tan hết lớp sáp thừa còn trên da.

Top những sản phẩm sáp tẩy trang được ưa chuộng nhất hiện nay

Giải đáp dùng sáp tẩy trang có tốt không 3 Những sản phẩm sáp tẩy trang nổi bật hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm sáp tẩy trang được rất nhiều người yêu thích sử dụng:

Tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead BHA

Hanskin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng với các dòng sản phẩm hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da bằng việc áp dụng phương pháp công nghệ sinh học. Về dòng tẩy trang sáp, Hanskin Cleansing Balm & Blackhead có hai sản phẩm chính với màu nâu dành cho da dầu và màu cam dành cho da thường đến khô. Sản phẩm giúp tẩy sạch mọi lớp make up cứng đầu mà không làm tổn thương da nên được rất nhiều người yêu thích.

Sáp tẩy trang quả bơ Marie Dalgar

Marie Dalgar là một thương hiệu nội địa Trung được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu. Sáp tẩy trang Marie Dalgar giúp da mềm mại và duy trì độ ẩm trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu khả năng làm trắng và ngăn ngừa lão hóa da và làm tăng khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da trước các tác hại của môi trường.

Tẩy trang dạng sáp Okame Super Fruit Cleansing Balm

Sáp tẩy trang Okame Super Fruit Cleansing Balm có thành phần cực lành tính phù hợp cho mọi loại da với bao bì đẹp mắt, hũ thủy tinh trong suốt cùng nắp hũ dạng vặn màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm không gây kích ứng hay khô da và an toàn cho cả bà bầu và da nhạy cảm. Sáp có kết cấu mềm mịn như bơ với mùi hương cam chanh tươi mới không gây bí da, nhờn rít.

Qua những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn đã giải đáp được câu hỏi dùng sáp tẩy trang có tốt không. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn luôn duy trì sự trẻ trung và xinh đẹp của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm