Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Giải đáp: Review xịt khử mùi Nivea có tốt không?

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Xịt khử mùi Nivea có tốt không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi mới tìm hiểu về thương hiệu xịt khử mùi này. Để giải đáp thắc mắc của bạn, trong bài viết hôm nay, nhà thuốc Long Châu sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về xịt khử mùi Nivea để giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Vào những ngày hè nắng nóng, xịt khử mùi là giải pháp hoàn hảo để đánh bay mùi mồ hôi trên cơ thể. Thương hiệu Nivea chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể hàng đầu thế giới. Đặc biệt là sản phẩm xịt khử mùi Nivea được đông đảo người dùng quan tâm và yêu thích trong nhiều năm qua.

Sản phẩm xịt khử mùi Nivea được đông đảo người dùng quan tâm và yêu thích trong nhiều năm qua Sản phẩm xịt khử mùi Nivea được yêu thích trong nhiều năm qua

Xịt khử mùi Nivea có tốt không?

Giới thiệu thương hiệu Nivea

Nivea là thương hiệu của Đức được thành lập bởi nhà hóa học Oscar Troplowitz. Thương hiệu này đã trải qua hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và ngày càng phát triển trên thị trường trong nước và quốc tế.

Từ quá trình nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Nivea đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Nivea tập trung vào sự đổi mới liên tục trong các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cơ thể, chẳng hạn như sữa rửa mặt, chất khử mùi, sữa tắm, dầu gội đầu... Chất lượng và tính thực dụng của sản phẩm được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao.

Để có những sản phẩm gần gũi và phù hợp với mọi loại da, Nivea đã chọn lọc kỹ lưỡng các dưỡng chất trước khi đưa vào danh sách thành phần xịt khử mùi. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm của hãng đã được kiểm duyệt về độ an toàn bởi hệ thống y tế Châu Âu.

Xịt khử mùi Nivea có công dụng gì?

Xịt khử mùi Nivea có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, có thể sử dụng khi khi đi làm hay di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng khử mùi hôi và giảm lượng mồ hôi của cơ thể. Xịt khử mùi Nivea mang đến cho người dùng hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu.

Sản phẩm không chứa cồn, không sử dụng chất bảo quản tạo màu, không gây kích ứng da, phù hợp với làn da đại đa số người dùng Việt Nam, đây cũng là một sản phẩm có giá thành hợp lý.

6 loại xịt khử mùi Nivea được yêu thích nhất

Xịt khử mùi dành cho nữ Nivea Extra Whitening

Nivea Extra Whitening có dạng chai xịt thon dài với đầy đủ thông tin và hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm này có mùi thanh mát, không quá gắt, độ tỏa hương vừa phải. Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening chứa chiết xuất từ ​​cam thảo, bột ngọc trai và bơ giúp giữ ẩm cho da và giúp dưỡng da dưới cánh tay, sau một thời gian sử dụng giúp giảm thâm vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening giúp giữ ẩm cho da và giúp dưỡng da dưới cánh tay Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening giúp giữ ẩm cho da và giúp dưỡng da dưới cánh tay

Xịt khử mùi Nivea Pearl and Beauty

Điểm nổi bật của xịt khử mùi Nivea Pearl and Beauty là có bổ sung chiết xuất từ ​​ngọc trai và không chứa cồn gây hại cho da. Điều này sẽ mang lại làn da mềm mại và tươi sáng khi sử dụng thường xuyên. Đồng thời, nó cũng có thể ngăn cơ thể tiết ra mùi cơ thể khi vận động và giảm mồ hôi trộm hiệu quả.

Ngoài ra, hương thơm của sản phẩm này lưu lại trên da rất lâu nên có tác dụng tuyệt vời giúp giảm tiết mồ hôi và giúp da khô thoáng mà không gây khó chịu. Một ưu điểm nữa là thành phần sản phẩm đã được cải tiến không sử dụng cồn nên rất an toàn cho da. Nếu bạn thích mùi hương dịu nhẹ thì em này sẽ không làm bạn thất vọng vì mùi hương dịu nhẹ quen thuộc rất dễ sử dụng.

Xịt khử mùi Nivea serum hương hoa hồng Hokkaido

Xịt khử mùi Nivea serum hương hoa hồng Hokkaido có thành phần là dẫn xuất Vitamin C và chiết xuất từ ​​các loài hoa có khả năng chống oxy hóa cao giúp se khít lỗ chân lông tối ưu. Thêm vào đó, nó giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay, giúp da mịn màng và tươi mát với hương hoa ngọt ngào đầy thú vị. 95% vitamin C nguyên chất có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, có thể cải thiện các vết thâm trên da, ức chế sự hình thành của hắc tố, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

Ngoài ra, hương thơm của sản phẩm này lưu lại trên da rất lâu nên giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi rất tốt, giúp da khô thoáng mà không gây khó chịu. Một ưu điểm nữa là thành phần sản phẩm đã được cải tiến không sử dụng cồn nên rất an toàn cho da. Nếu bạn thích mùi hương dịu nhẹ của dòng sản phẩm Nivea thì em này sẽ không làm bạn thất vọng vì mùi hương dịu nhẹ quen thuộc rất dễ sử dụng.

Xịt khử mùi Nivea hương hoa Sakura

Xịt khử mùi Nivea serum trắng mịn hương hoa Sakura không chứa cồn, giúp da thoáng khí, giảm mồ hôi hiệu quả nhưng vẫn an toàn khi sử dụng trên da. Bên cạnh đó, dẫn xuất vitamin C và hoa anh đào có trong sản phẩm này hỗ trợ cấp ẩm cho da sáng mịn, săn chắc. Sản phẩm có mùi hoa anh đào nhẹ nhưng không quá nồng, dễ dàng sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm xịt khử mùi độc đáo và thơm nhất của Nivea dành cho phái đẹp, bạn nên mua dùng thử nhé!

Bằng cách thúc đẩy sự hình thành các sợi collagen, làn da được phục hồi, tươi trẻ và mịn màng. Sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng da thô ráp, giúp da luôn mịn màng.

Xịt khử mùi Nivea serum trắng mịn hương hoa Sakura không chứa cồn, giúp da thoáng khí, giảm mồ hôi hiệu quả Xịt khử mùi Nivea serum hương hoa Sakura không cồn giảm mồ hôi hiệu quả

Xịt khử mùi Nivea nam Deep Dry and Clean Feel

Xịt khử mùi Nivea nam Deep Dry and Clean Feel được bào chế với sức mạnh gấp đôi của than hoạt tính giúp hấp thụ và khóa mùi cơ thể tối đa. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm mồ hôi hiệu quả lên đến 48 giờ mà còn mang lại cho bạn cảm giác khô thoáng và sạch sẽ như vừa mới tắm xong, với mùi hương gỗ nam tính đầy lôi cuốn.

Đặc biệt, loại xịt chống mồ hôi này cho bạn cảm giác khô thoáng tức thì, không chứa cồn, không thêm chất tạo màu hay chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho da và giúp phái mạnh tự tin thể hiện mình.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi xịt khử mùi Nivea có tốt không và cùng chúng tôi điểm qua top 6 loại xịt khử mùi Nivea được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức để cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm khử mùi hiệu quả và phù hợp.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin