Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Giải đáp thắc mắc: Máy rửa mặt Foreo bị chai pin còn dùng được không?

Ngày 30/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

“Máy rửa mặt Foreo bị chai pin còn dùng được không?” là một trong số những thắc mắc của nhiều chị em. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm đáp án qua bài viết dưới đây nhé!

Nhắc tới thương hiệu Foreo có lẽ ai cũng đều nghĩ tới thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm công nghệ làm đẹp, tiêu biểu là các dòng máy rửa mặt. Máy rửa mặt của Foreo nổi tiếng tới mức thay đổi cả thói quen rửa mặt bằng tay của hàng triệu tín đồ làm đẹp.

Các sản phẩm máy rửa mặt Foreo còn được mang ra làm thước đo tiêu chuẩn về chất lượng mỗi khi có bất kỳ sản phẩm máy rửa mặt mới ra đời. Máy rửa mặt Foreo sở hữu công nghệ sóng âm T-sonic độc quyền giúp làn da sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo độ mềm dịu, cùng phần đầu cọ được làm từ silicon y tế kháng khuẩn an toàn với mọi loại da.

Tuy vậy, cũng như nhiều sản phẩm công nghệ khác, máy rửa mặt Foreo cũng có thể xuất hiện một vài trục trặc. Một trong số đó là hiện tượng chai pin. Vậy máy rửa mặt Foreo bị chai pin dùng được không? Nguyên nhân do đâu dẫn tới tình trạng này? Và có cách nào khắc phục không?

Máy rửa mặt Foreo bị chai pin có dùng được không?

​​Giải đáp thắc mắc: Máy rửa mặt Foreo bị chai pin còn dùng được không? 01

Máy rửa mặt của thương hiệu Foreo rất được các chị em yêu thích

Câu trả lời là "Có". Máy rửa mặt Foreo bị chai pin thì vẫn có thể sử dụng. Tuy nhiên, thời lượng hoạt động của máy sẽ bị rút ngắn đi rất nhiều, cũng như thời gian mà bạn phải bỏ ra để sạc máy cũng sẽ tăng lên không ít.

Nguyên nhân do đâu máy rửa mặt bị chai pin?

Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng máy rửa mặt bị chai pin là do bạn đã sạc pin máy sai cách. Trên thực tế, có nhiều người sử dụng máy rửa mặt đã áp dụng cách sạc như sạc pin điện thoại khi mới mua máy về. Tức là sạc máy qua đêm với suy nghĩ như vậy pin sẽ bền hơn.

Hay một sai lầm khác mà nhiều người dùng mắc phải là sạc pin liên tục, thậm chí máy chưa có tín hiệu báo sắp hết pin. Tuy nhiên, việc sạc pin quá nhiều hay sạc máy rửa mặt qua đêm có thể làm ảnh hưởng lớn tới chất lượng pin của máy.

Giải đáp thắc mắc: Máy rửa mặt Foreo bị chai pin còn dùng được không? 02

Sạc pin máy liên tục có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của pin

Nguyên nhân thứ hai có thể kể tới đó là bạn đã mua phải những chiếc máy rửa mặt bị lỗi pin. Và lỗi này là lỗi từ phía nhà sản xuất. Nguyên nhân thứ ba là bạn đã mua phải những chiếc máy rửa mặt giả. Những sản phẩm hàng nhái này thường có chất lượng vô cùng kém. Bởi vậy, dù bạn có tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất chặt chẽ tới đâu, tình trạng máy rửa mặt Foreo bị chai pin vẫn có thể xảy ra.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng máy rửa mặt Foreo bị chai pin?

Với nguyên nhân do lỗi pin từ phía nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng chính sách bảo hành/ đổi trả để được đổi lại một chiếc máy rửa mặt mới. Bạn có thể sử dụng app Foreo For You hoặc lên website chính thức của hãng Foreo để yêu cầu sử dụng chính sách bảo hành. Tuy nhiên, cách làm này cũng sẽ ngốn của bạn kha khá thời gian chờ đợi, cũng như cũng xuất hiện rủi ro nhà sản xuất từ chối bảo hành hoặc đổi trả.

Trong trường hợp máy rửa mặt của bạn bị chai pin cho bạn đã sạc pin sai cách, có lẽ bạn sẽ phải tốn thêm một lần tiền nữa để sắm lại cho mình một chiếc máy rửa mặt mới. Hoặc bạn cứ tiếp tục sử dụng máy như bình thường nhưng tuổi thọ của máy sẽ không còn lâu bền như trước.

Với những trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, chắc chắn bạn nên bỏ ra một khoản tiền để tìm mua sản phẩm chính hãng tại những nơi bán hàng uy tín hoặc trên website chính thức của hãng Foreo (https://www.foreo.com). Với một thương hiệu máy rửa mặt được ưa chuộng rộng rãi như Foreo, sự xuất hiện của những sản phẩm bị làm giả, làm nhái là điều không thể tránh khỏi.

Thà bạn “đầu tư lớn” một lần để có làn da mịn màng lên thấy rõ chỉ sau vài tuần sử dụng, còn hơn ham các sản phẩm giá rẻ để rồi da lên mụn nhiều hơn và quá trình lão hoá cũng diễn tiến nhanh hơn. Chưa nói tới, những sản phẩm chính hãng còn được hưởng chế độ bảo hành/ đổi trả trên toàn cầu trong vòng 2 năm và bảo hành chất lượng tới 10 năm. Đây là đặc quyền mà không hàng nhái nào có được.

Sạc pin máy rửa mặt Foreo thế nào là đúng?

Để máy rửa mặt Foreo sử dụng được lâu bền, tuổi thọ của pin được lâu dài, việc sạc pin đúng cách đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Khi mới mua về, bạn nên sạc pin trước khi sử dụng. Hãng sản xuất sẽ chỉ cung cấp cáp sạc, còn củ sạc bạn có thể sử dụng củ sạc của bất kỳ dòng điện thoại nào iOS hay Android đều được.

Thời gian bạn sạc cho máy rửa mặt mới khoảng từ 2 - 3 tiếng, và không nên để sạc qua đêm. Ngoài ra, trong những lần sạc sau, chỉ cần sạc mỗi lần khoảng 1 tiếng và hãy rút sạc ngay khi máy báo tín hiệu pin đầy.

Giải đáp thắc mắc: Máy rửa mặt Foreo bị chai pin còn dùng được không? 03

Mỗi lần sạc chỉ nên sạc tối đa 1 tiếng thôi chị em nhé!

Một lưu ý khác khi sạc pin chính là đừng sạc máy quá nhiều. Bạn chỉ nên sạc khi thấy máy rung yếu hơn, đèn trên thân máy nhấp nháy báo hiệu máy đang dần cạn pin.

Nếu như trước đây, quá trình skincare chủ yếu xoay quanh các dòng sản phẩm làm sạch và dưỡng da như sữa rửa mặt, tẩy da chết, serum, lotion, kem dưỡng ẩm,... Sự xuất hiện của máy rửa mặt Foreo được xem là bước tiến lớn trong công cuộc làm đẹp. Nó không chỉ giúp công cuộc rửa mặt trở nên nhanh gọn, hiệu quả và dễ dàng hơn mà còn giúp làn da trở sạch sâu và mềm mịn hơn.

Nhà thuốc Long Châu mong rằng qua bài viết trên đây đã giải đáp được thắc mắc “Máy rửa mặt Foreo bị chai pin có dùng được không?”. Ngoài ra, Nhà thuốc Long Châu cũng mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với người đang sử dụng hoặc đang chuẩn bị sắm cho mình một chiếc máy rửa mặt Foreo.

Tú Anh

Nguồn tham khảo: Foreo.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin