Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giải độc gan như thế nào cho hiệu quả, bạn đã biết chưa?

Ngày 07/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhiều người sử dụng thuốc giải độc gan do việc sử dụng rượu bia, thực phẩm quá nhiều gây hại khiến cho gan bị tổn thương. Nhưng có thể bạn đang lãng phí tiền của mình vào nỗi lo lắng đó và sử dụng nhiều thuốc giải độc gan sẽ có nguy cơ gây hại cho cơ thể. Cùng tìm hiểu thêm về cách giải độc gan qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, nóng gan là một căn bệnh khá phổ biến đã làm cho gan bị tổn thương nghiêm trọng, gây suy giảm chức năng gan, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Khi bạn muốn giải độc gan, bạn có thể sử dụng thuốc hay một biện pháp dân gian nào đó để chữa trị. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu cách giải độc gan hiệu quả nhất nhé.

Giải độc gan là gì?

Giải độc gan như thế nào cho hiệu quả bạn đã biết chưa? 1 Thải độc gan nhằm loại bỏ các độc tố có hại cho cơ thể

Giải độc gan hay còn được gọi là làm sạch hoặc thải độc gan nhằm loại bỏ các độc tố có trong cơ thể, giúp bạn cải thiện sức khỏe. Hầu hết các sản phẩm giải độc gan đều liên quan đến các loại thảo mộc, vitamin, các chất bổ sung. Gan được xem là một trong những cơ quan lớn nhất trong cơ thể.Gan giúp loại bỏ các chất thải và chuyển hóa các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nguyên nhân khiến gan bị tổn thương cần phải giải độc gan

Giải độc gan như thế nào cho hiệu quả bạn đã biết chưa? 2 Thức ăn cay nóng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới gan

Gan chính là cơ quan nội tạng quan trọng có chức năng chuyển hóa và đào thải các độc tố trong cơ thể. Đây cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dẫn đến tình trạng nóng gan cần phải được giải độc gan với các nguyên nhân như:

  • Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý, khoa học như ăn nhiều đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích như rượu bia, đồ ngọt, đồ ăn nhanh, đồ chiên rán,... khiến gan đào thải không kịp.
  • Có thói quen sinh hoạt không tốt như hay thức khuya, làm việc quá sức, stress.... gây nên hiện tượng suy giảm chức năng gan cấp tính dãn đến viêm gan cấp.
  • Sử dụng lượng thuốc kháng sinh lớn khiến cho chất độc tích tụ trong gan lâu ngày sẽ gây nóng gan, gây suy giảm chức năng gan.
  • Hoạt động trong môi trường ô nhiễm, độc hại trong một thời gian dài.

Những ai nên giải độc gan?

Giải độc gan như thế nào cho hiệu quả bạn đã biết chưa? Gan bị phá huỷ khi nạp vào cơ thể các độc tố có hại

Việc sử dụng thuốc bổ gan, các loại thuốc giải độc gan để ngăn ngừa những tổn thương do gan gây ra như do uống bia, rượu, các loại thực phẩm không lành mạnh, hay mắc các bệnh lý gan như viêm gan, viêm gan A,... Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu giải độc gan là một quá trình tự nhiên, là nhiệm vụ của cơ thể chứ không phải thải độc bằng cách nào cũng được. 

Muốn gan hoạt động bình thường thì cơ thể cần phải thải độc, nghỉ ngơi. Nhiều người khi thấy cơ thể có những dấu hiệu như nóng trong người, nổi mụn,... thì sẽ nghĩ đến “nóng gan” và mua thuốc bổ gan, mát gan về uống nhằm giải độc gan. Tuy nhiên, dù là thuốc bổ thì khi đưa vào cơ thể không đúng cách và đúng lúc thì cũng có thể gây hại cho sức khỏe. Nếu chúng ta nạp quá nhiều các chất giải độc vào cơ thể, bổ sung năng lượng dưới nhiều hình thức nhưng không rõ nguồn gốc thì gan càng phải hoạt động liên tục để chuyển hóa thành chất có lợi giải độc cho cơ thể để giải hóa thành các chất không độc.

Với những người có bệnh lý gan, chức năng gan yếu từ trước thì việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ chức năng gan cần phải có sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa, không tự ý dùng thuốc khi chưa được cấp phép.

Viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox

Giải độc gan như thế nào cho hiệu quả bạn đã biết chưa? 4 Viên uống hỗ trợ giải độc gan hiệu quả được ưa chuộng hiện nay

Nguyên nhân gây bệnh viêm gan là viêm gan A, B, C, D và E là do 5 loại virus chính. Mỗi loại virus sẽ chịu trách nhiệm cho một bệnh viêm gan virus khác nhau. Viêm gan nếu không được điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ tiến triển thành cá bệnh lý mãn tính nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể người bệnh như xơ gan và ung thư gan.

Với thành phần chiết xuất từ cây kế sữa - được xem là loại thảo dược dùng trong các bài thuốc chữa giải độc gan, viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V giúp hỗ trợ giải độc gan hiệu quả, làm giảm tình trạng các bệnh như gan nhiễm mỡ, viêm gan, đồng thời tăng cường bảo vệ gan. 

Viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V hiện đang được ưa chuộng và sản phẩm được sử dụng như một dược phẩm nhằm bổ sung sức khỏe cho những người bị tổn thương gan.

Các nghiên cứu cho thấy trong viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V có thành phần Silybum Marianum có tác dụng kích thích gan hiệu quả nhằm tiết ra glutathione. Đây là một chất chống oxy hóa nhằm vô hiệu hóa các gốc tự do mà gây hại cho gan, sinh ra trong quá trình gan thực hiện các chức năng giải độc. Nhờ đó, có thể giúp làm giảm viêm gan và tổn thương gan. Mỗi ngày bạn nên uống 1 viên Vitatree Super Liver Detox 100V sẽ là giải pháp bảo vệ gan và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giải độc gian và giới thiệu tới tất cả bạn đọc viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V. Qua bài viết, rất hy vọng bạn đọc sẽ tích lũy thêm cho mình những kiến thức để cải thiện sức khỏe hiệu quả đặc biệt là các vấn đề liên quan đến gan.

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm