Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giải quyết nỗi lo rạn da sau sinh bằng những loại thuốc công hiệu

Ngày 25/05/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang trong thời gian mang thai và đang lo lắng về những vết rạn da xấu xí. Bạn cần một sản phẩm chăm sóc da chuyên làm mờ nhanh những vết rạn da, giúp da lấy lại vẻ đàn hồi căng bóng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những giải pháp trị rạn da sau sinh từ tự nhiên đến sản phẩm đặc trị. 

Phụ nữ đang mang thai dễ gặp tình trạng da bụng giãn ra và tăng cân nhanh khiến các vết rạn da liên tục xuất hiện ở những vùng da mỏng như ngực, cánh tay, đùi trong, bụng dưới và mông. Để giải quyết những vết rạn da xấu xí, chúng ta hãy cùng điểm qua những công thức chống và trị rạn da cho bà bầu hiệu quả dưới đây.

Giải quyết nổi lo rạn da sau sinh bằng những loại thuốc công hiệuRạn da khi mang thai là nỗi lo không của riêng ai

Giải quyết những vết rạn da mới bằng liệu pháp tự nhiên

Rạn da được chia thành nhiều dạng trong đó những vết rạn mới thường rất dễ chữa trị bằng cách sử dụng những thực phẩm từ thiên nhiên. Khi thấy trên da xuất hiện những vết rạn nhỏ có màu hồng nhạt thì bạn nên sử dụng ngay những phương pháp trị rạn da để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu

Trong dầu dừa hoặc daafue   oliu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, D, E giúp làn da trở nên căng bóng, láng mịn. Vào buổi tối bạn nên dành thời gian để massage vùng da rạn với 2-3 giọt tinh dầu dừa và oliu để cấp ẩm cho da và giúp da khôi phục sự đàn hồi tốt hơn.

Chanh tươi

Chanh có tác dụng làm sáng những vết rạn mới và làm trắng da rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để thoa lên vùng da rạn 10 phút mỗi ngày hoặc kết hợp với gel lô hội, các loại vitamin làm thành hỗn hợp bôi da hằng ngày.

Nghệ vàng

Đây là tinh chất có tác dụng lên làn da hiệu quả nhất như dưỡng ẩm và làm mịn da, trị những vết rạn da đỏ hoặc nâu nhanh chóng. Có thể sử dụng nghệ kết hợp với nước cốt chanh hoặc hỗn hợp nghệ và dầu oliu để mang lại làn da mịn màng và mờ các vết rạn.

Bã cà phê

Giải quyết nổi lo rạn da sau sinh bằng những loại thuốc công hiệuBã cà phê, gel lô hội, dầu oliu là những nguyên liệu  trị rạn da từ tự nhiên tốt nhất

Bã cà phê tưởng chừng như là vật phế thải nhưng những công dụng của chúng với làn da là không thể bỏ qua. Trong công cuộc trị rạn da chị em có thể sử dụng bã cà phê pha với lô hội, sau đó lau nhẹ nhàng lên da và rửa lại với nước ấm, thực hiện liên tục vài tuần sẽ thấy công hiệu rõ rệt. 

Top 5 sản phẩm trị rạn da lâu năm tốt nhất hiện nay

Với những mẹ sau sinh có vết rạn da lâu năm đã chuyển thành những rãnh trắng thì việc sử dụng những liệu pháp tự nhiên không khả quan lắm. Thay vào đó các mẹ nên chọn những sản phẩm đặc hiệu có tác dụng trị rạn da vô cùng hiệu quả dưới đây:

Sữa Chống Rạn Da Happy Event

Happy Event  là sản phẩm chống rạn da thích hợp ngay cả với những mẹ bầu được chiết xuất từ 33% tinh dầu Ô-liu, không paraben, không chất tạo mùi, không chất tạo màu. Sử dụng sữa bôi da 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối, vào vùng da rạn và những vùng da có nguy cơ rạn như ngực, đùi trong, mông...

Kem Làm Mờ Vết Rạn Da Fixderma

Thành phần kem Fixderma là sự tổng hợp những dưỡng chất trị rạn da tốt nhất như tinh chất hành tây, chiết xuất bơ hạt mỡ, chiết xuất nha đam và vitamin C giúp làm mờ vết rạn và tái tạo liên kết collagen giúp da săn chắc, bảo vệ làn da mịn màng dù đang trong quá trình mang thai và cho con bú.

Kem Trị Rạn Và Làm Săn Chắc Da Trilastin

Trilastin là 1 sản phẩm thần thánh giúp trị rạn da hiệu quả chỉ sau 3-4 tuần sử dụng. Sản phẩm cung cấp huyết thanh tăng collagen và elastin làm giảm rõ rệt các đường rạn da và tăng độ đàn hồi cho da, từ đó giúp cho da mịn màng và dẻo dai hơn. 

Tinh Dầu Trị Rạn Da Mờ Sẹo Bio-Oil

Giải quyết nổi lo rạn da sau sinh bằng những loại thuốc công hiệuBạn có thể tìm mua những sản phẩm trị rạn da hiệu quả ở Nhà thuốc Long Châu

Với những dưỡng chất từ tự nhiên như tinh dầu cúc xuxi, oải hương, hương thảo và vitamin E, sản phẩm tinh dầu trị rạn da mờ sẹo  Bio-Oil giúp tăng độ đàn hồi của da, giảm cảm giác khô ráp do căng da khi mang bầu. Nên sử dụng sản phẩm từ tháng thứ 3 của thai kỳ để giảm thiểu những vết rạn da hiện có, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, cho da mềm mại.

Kem Dưỡng Giảm Rạn Da Vichy Complete Action Anti-Stretch Cream

Những sản phẩm được mỹ phẩm từ hương hiệu Vichy có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện cấu trúc da nhờ sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng, giúp tạo lớp màn chắn bao bọc da khỏi những tác nhân gây hại. Đặc biệt sản phẩm kem dưỡng rạn da Vichy chứa thành phần Silicone và Hydroxyproline giúp cải thiện các vết rạn da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những sản phẩm và nguyên liệu tự nhiên có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị rạn da cho mẹ bầu. Để mang lại công hiệu tốt nhất thì bạn nên sử dụng sớm, từ tháng thứ 4 của thai kỳ để mang lại hiệu suất cao nhất. 

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Rạn da