Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

5 nguyên tắc giảm cân dành cho người lười thể dục

Ngày 27/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vận động thể dục thể thao không những nâng cao thể lực mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người lười thể dục dẫn tới lượng mỡ thừa tích trữ nhiều

Vận động thể dục thể thao không những nâng cao thể lực mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người lười thể dục dẫn tới lượng mỡ thừa tích trữ nhiều gây ra béo phì. Cùng tìm hiểu những nguyên tắc giảm cân với người lười thể dục dưới đây.

1. Việt Nam bị xếp nhóm lười thể dục nhất thế giới

Ai cũng biết thể dục thường xuyên sẽ giúp lối sống lành mạnh, tinh thần lạc quan hơn nhưng nhịp sống hiện đại khiến nhiều nhiều người, nhất là bạn trẻ xem nhẹ việc này khiến tình trạng béo lại càng béo. Và một nghiên cứu gần đây đăng trên tạp chí quốc tế của Anh cho biết: Việt Nam là một trong số các quốc gia lười vận động nhất thế giới. Qua khảo sát cho thấy, tỉ lệ người tập thể dục 30 phút mỗi ngày chỉ chiếm 15%.

5 nguyên tắc giảm cân với người lười thể dục
Việt Nam bị xếp vào nhóm lười thể dục nhất

Vấn đề nằm ở chỗ, mọi người chủ quan về sức khỏe của chính mình, cho rằng sức khỏe tốt, ăn uống ngon miệng là cơ thể khỏe mạnh hoặc rèn luyện thể dục tới mấy cũng không giảm béo được nhiều. Tuy nhiên, đó là quan điểm sai lầm. Rất nhiều người béo khỏe nhưng cơ thể vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Trong khi đó, các bài tập thể dục giúp cơ thể được vận động nhiều hơn, đốt cháy năng lượng, loại bỏ mỡ thừa đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, giữ tinh thần thoải mái, từ đó bảo vệ sức khỏe tốt và giữ vóc dáng được gọn gàng. Giảm cân với người lười thể dục tưởng chừng như rất khó nhưng nếu chăm chỉ rất có thể sẽ mang lại một kết quả vô cùng bất ngờ đấy.

2. Nguyên tắc giảm cân dành cho người thể dục

·      Tập gym đúng cách

Tập gym hay bất kì môn thể thao nào, để cơ thể được săn chắc hơn, bạn cần tập luyện đúng cách. Nếu tập quá sức và không đảm bảo đủ dinh dưỡng cho thể sẽ không chỉ khiến hiệu quả giảm cân bị thuyên giảm mà còn khiến cơ thể mệt mỏi, không đủ năng lượng để vận động, dẫn tới lượng mỡ thừa không được giải phóng.

·      Không nên ăn kiêng kéo dài

5 nguyên tắc giảm cân với người lười thể dục
Không nên quá chú trọng vào ăn kiêng trong giảm cân

Ăn kiêng là cách để hỗ trợ giảm cân nhanh nhưng cách làm này sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu chất. Vì thế, để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học theo từng đợt, tránh kéo dài lâu sẽ khiến cơ thể không kịp thích nghi. Trong giảm cân với người lười thể dục, nên chú ý chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, tránh ăn kiêng quá mức dẫn tới cơ thể kiệt quệ.

·  Không nên chỉ ăn mỗi trái cây để giảm cân

Không thể phủ nhận trái cây là cách để giảm cân tốt cho người béo phì. Nhưng trong trái cây lại chứa nhiều axit có thể gây hại cho hệ tiêu hóa nên bạn không được lạm dụng. Nên có chế độ ăn khoa học, đan xen với chế độ dinh dưỡng hợp lý để cơ thể được phát triển cân đối.

·      Sử dụng viên uống giảm cân an toàn

Bên cạnh các giải pháp trên, để giảm cân hiệu quả, bạn cần uống thêm viên uống giảm cân Slim Fast. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tập luyện, không thể vận động tích cực thì Slim Fast sẽ giúp cơ thể tự đốt cháy mỡ hiệu quả. Chỉ trong 8 tuần nếu tích cực sử dụng bạn sẽ có được một vóc dáng lý tưởng, một thân hình cân đối nuột nà.

5 nguyên tắc giảm cân dành cho người lười thể dục
Slim Fast giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Với những phân tích trên, hi vọng các bạn đã tìm lựa được giải pháp giảm cân với người lười thể dục hiệu quả. Chúc các bạn mau chóng sở hữu được cân nặng, vóc dáng như ý!

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm