Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Góc review: Serum Cocoon có tốt không?

Ngày 31/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Serum Cocoon tinh chất bí đao hiện đang thu hút sự chú ý của các chị em bởi thành phần được chiết xuất 100% từ thực vật an toàn và lành tính cao. Nếu bạn đang băn khoăn liệu serum này có thực sự hiệu quả và đáng để mua hay không thì bài viết này là dành cho bạn!

Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, da dầu mụn và lỗ chân lông to là vấn đề phổ biến nhiều người gặp phải. Do đó, nhiều chị em tìm kiếm các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp điều trị tình trạng này. Hãy cùng Long Châu đánh giá serum Cocoon có tốt như lời đồn không nhé!

Serum Cocoon có tốt không?

Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và đánh giá khách quan về các sản phẩm serum của thương hiệu Cocoon, sau đây hãy cùng Long Châu điểm qua một vài ưu nhược điểm về dòng sản phẩm dưỡng da này nhé!

Ưu điểm

Serum Cocoon có một số ưu điểm sau đây:

  • Chiết xuất 100% từ thực vật tự nhiên, không gây hại và phù hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu dạng nước lỏng giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu, tạo da trắng sáng, hồng hào và mịn màng.
  • Cảm giác tươi mát sau khi thoa, giúp da luôn mịn màng và tươi sáng.
  • Hỗ trợ điều trị thâm và giúp da sáng hồng.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Giá thành rẻ, an toàn cho da và hiệu quả sử dụng cao.
  • Không chất tạo màu, không chất phụ gia, không paraben, an toàn cho da, kể cả da mụn nhạy cảm, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn rất tốt, đặc biệt là trị mụn trứng cá.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình, bao bì có gam màu tối giúp bảo quản sản phẩm hiệu quả hơn, hạn chế sự thay đổi do ánh sáng gây ra.
Góc review: Serum Cocoon có tốt không?1Serum Cocoon có thiết kế nhỏ gọn, mang lại khả năng dưỡng da hiệu quả

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm đáng để sử dụng trên, serum Cocoon cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Serum Cocoon có kết cấu lỏng hơn các loại tinh chất khác, tuy hiệu quả tốt nhưng giá đắt hơn.
  • Khi sử dụng serum Cocoon, bạn có thể cảm thấy hơi rát và châm chích trên vết thương hở hoặc ở những khu vực mụn mới nổi.

Tinh chất bí đao Cocoon

Tinh chất bí đao Cocoon là sản phẩm được thiết kế đơn giản, thể hiện rõ nét vẻ đẹp Việt Nam. Bao bì serum cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần, thương hiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Với dung tích lớn lên đến 70ml, sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, kết cấu serum Cocoon rất lỏng, tương tự như nước, giúp thẩm thấu nhanh lên da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Review sản phẩm serum cocoon có tốt không? 2Serum bí đao Cocon có kết cấu dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da

Bên cạnh đó, serum bí đao Cocoon là sản phẩm chất lượng thuần chay được chiết xuất từ các thực vật. Với thành phần chính từ bí đao, sản phẩm có khả năng làm dịu da, giảm mụn và kháng viêm hiệu quả. Thành phần rau má có trong serum giúp chống lão hóa da, tăng sản sinh collagen, tái tạo da mới, giúp da đàn hồi và trắng sáng. Đặc biệt hơn, thành phần dầu cây trà có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu da. Với hoạt chất niacinamide 7%, serum giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa và giảm lượng dầu tiết dầu trên da.

Huyết thanh serum Cocoon Rose

Serum Cocoon Rose là sản phẩm giúp cấp nước cho da hiệu quả. Serum chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp dưỡng ẩm sâu và phục hồi các tổn thương do da khô mất nước. Khi da được cung cấp đủ nước, da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng và căng bóng.

Ngoài ra, serum Cocoon Rose còn hỗ trợ làm dịu, cân bằng độ pH cho da nhờ chiết xuất từ hoa hồng kết hợp với vitamin B5 (panthenol 5%). Đồng thời, với hàm lượng 5% betaine được chiết xuất từ củ dền giúp bạn bảo vệ da tránh khỏi những tác động của môi trường, tăng khả năng giữ ẩm cho da. Đặc biệt hơn, thành phần 5% Hydroxyethyl Urea có trong serum có tác dụng dưỡng ẩm , tăng độ đàn hồi cho da.

Mặt khác, ectoin là thành phần quan trọng có trong serum Cocoon Rose giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ da và cải thiện khả năng dưỡng ẩm. Bên cạnh đó, ectoin còn có tác dụng cải thiện tình trạng hư tổn, lão hóa da, hỗ trợ hệ thống miễn dịch da khỏe mạnh, giúp giảm và ngăn ngừa nếp nhăn trên da hiệu quả. 

Góc review: Serum Cocoon có tốt không?3Serum Cocoon Rose là sản phẩm giúp cấp nước cho da hiệu quả

Serum Cocoon chiết xuất từ nghệ Hưng Yên 

Serum Cocoon chiết xuất từ nghệ Hưng Yên là một sản phẩm tinh chất dưỡng da hiệu quả. Với các thành phần hoạt tính phân tử nhỏ, serum nghệ được thiết kế với kết cấu dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp cải thiện tối đa các vấn đề về da. Đặc biệt hơn, nếu bạn đang gặp vấn đề về sắc tố da như làn da xỉn màu hoặc các vết thâm nám, serum sẽ giúp phục hồi, làm trắng sáng da, đồng thời cải thiện độ đều màu và mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.

Đồng thời, tinh chất dầu nghệ được chiết xuất từ Hưng Yên còn chứa 5% Vitamin C, 4% Vitamin B3 và 2% NAG giúp làm sáng và đều màu da, cải thiện các vết thâm, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và lão hóa da. Bên cạnh đó, vitamin B3 có trong serum còn có tác dụng làm trắng hồng da hiệu quả bằng cách ức chế quá trình sản xuất melanin trong da, tăng cường sản xuất ceramide giúp da khỏe mạnh và tươi sáng.

Góc review: Serum Cocoon có tốt không?4Serum Cocoon chiết xuất từ nghệ Hưng Yên giúp phục hồi, làm trắng sáng da

Serum Cocoon bao nhiêu tiền?

Serum Cocoon là những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên. Trong đó, giá serum bí đao Cocoon thường dao động từ khoảng 200.000 đến 400.000 đồng tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, giá cả cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi mua và thời điểm mua hàng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, tốt nhất nên tìm kiếm thông tin và mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các trang web bán hàng đáng tin cậy.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về nội dung review sản phẩm serum Cocoon có tốt không. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thể cân nhắc, xem xét và lựa chọn sản phẩm tinh chất Cocoon phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bản thân nhé!

Xem thêm: Review chi tiết về serum dưỡng tóc Cocoon

Tuyết Trâm

Nguồn tham khảo: cocoonvietnam.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm