Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Góc review: Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh có hiệu quả không?

Ngày 19/08/2022
Kích thước chữ

Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh rất nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Vậy Hoà Hãn Linh có hiệu quả không là thắc mắc được đặt ra.

"Hoà Hãn Linh review" là cụm từ được tìm nhiều trên các công cụ tìm kiếm, cho thấy Hoà Hãn Linh là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người tìm mua. Được biết sản phẩm này hỗ trợ điều trị chứng ra nhiều mồ hôi. Hoà Hãn Linh có hiệu quả không mà được tin tưởng đến vậy? Hôm nay cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về vấn đề này.

Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh là gì?

Hoà Hãn Linh là thuốc bảo vệ sức khoẻ được sản xuất bởi Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng uy tín trên thị trường. Công ty Hồng Bàng được thành lập từ năm 2007 với sự mệnh mang đến sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học hiện đại. Đơn vị này đã nghiên cứu, bào chế, sản xuất các dòng thực phẩm chức năng rất được đánh giá cao như Hoà Hãn Linh, Phụ Lạc Cao Ex cùng nhiều dược mỹ phẩm khác.

Góc review: Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh có hiệu quả không? Hoà Hãn Linh rất được ưa chuộng trên thị trường

Sản phẩm Hòa Hãn Linh ra đời năm 2008 và được Cục ATTP - Bộ Y Tế cấp phép theo số 12066/2019/ĐKSP. Hoà Hãn Linh có công dụng giúp ổn định hệ thần kinh thực vật, se khít lỗ chân lông ngăn không cho mồ hôi thoát qua da, cấp nước cho cơ thể. Cụ thể chúng giúp điều trị hiệu quả chứng ra mồ hôi nhiều:

  • Giảm mồ hôi tự nhiên tại các vị trí trên cơ thể như mặt, trán, lòng bàn tay, chân, nách, bụng.
  • Ổn định hệ thần kinh thực vật từ đó giảm nguy cơ lo lắng, hồi hộp, tim đập nhanh hay tính khí thay đổi thất thường.
  • Giảm mệt mỏi, cải thiện tâm trạng ở người bệnh.
  • Ngăn ngừa các bệnh ngoài da do mồ hôi gây ra.

Hoà Hãn Linh cho đến nay đã hơn 10 năm tồn tại trên thị trường vẫn được yêu thích sử dụng bởi chúng là thực phẩm chức năng kết hợp giữa Đông và Tây y lành tính, an toàn cho người dùng.

Hoà Hãn Linh có hiệu quả không?

Để biết Hoà Hãn Linh có thực sự hiệu quả với người dùng không, cùng tìm hiểu về thành phần, tác dụng, ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.

Thành phần của Hòa Hãn Linh

Các thành phần có trong sản phẩm Hòa Hãn Linh:

  • Magie: Magie có tác dụng ổn định tế bào thần kinh thực vật từ đó làm giảm tính hưng phấn quá mức của hệ giao cảm. Thành phần này giúp giảm lo lắng, căng thẳng khi đổ mồ hôi.
  • Taurine: Chất này có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hoá của cơ thể. Chúng có khả năng cân bằng nước và điện giải trong tế bào. Taurine được biết đến là chất ngừa mất nước do đổ mồ hôi và giải nhiệt hiệu quả.
  • Sơn Thù Du: Đây là vị thuốc trong Đông y hay sử dụng cho người ra nhiều mồ hôi. Trong vị thuốc này có tính kháng viêm, kháng khuẩn trên da, giúp da se khít lỗ chân lông ngăn mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. 
  • Hoàng Kỳ: Thảo dược quý có tác dụng bồi bổ khí huyết. Từ đó giúp giảm tình trạng ra mồ hôi, giảm stress do rối loạn hệ thần kinh thực vật.
  • Thiên Môn Đông: Vị thuốc giúp ổn định hệ thần kinh giao cảm, ngăn tình trạng tiết mồ hôi nhiều.
Góc review: Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh có hiệu quả không? 2 Hoà Hãn Linh có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều người

Tác dụng của Hoà Hãn Linh

Với những thành phần kể trên bào chế ra viên uống Hòa Hãn Linh, thì sản phẩm thực sự bổ trợ tốt cho những ai mắc chứng bệnh ra nhiều mồ hôi. Đặc biệt với người bị rối loạn hệ thần kinh thực vật thì sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng hay hồi hộp, căng thẳng, tim đập nhanh từ đó hạn chế cơ thể toát mồ hôi.

Sản phẩm rất lành tính vậy nên chúng có thể sử dụng cho trẻ từ 7 tuổi trở lên và người lớn. Nếu những ai không mắc chứng đổ mồ hôi nhiều cũng có thể sử dụng để điều hoà khí huyết, giảm căng thẳng và phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng.
  • Được bào chế dạng viên nén tiện lợi.
  • Được sản xuất bởi công ty uy tín, phổ biến trên thị trường.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều người mua.

Nhược điểm

  • Phải uống kiên trì từ 3 tháng trở lên để thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Thuốc dễ bị làm giả trên thị trường.

Vậy có thể thấy, thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh là sản phẩm tốt cho người mắc chứng ra mồ hôi nhiều. Bạn nên tìm mua thuốc tại các nhà thuốc lớn, có thương hiệu trên toàn quốc để chọn đúng hàng chính hãng.

Cách tăng hiệu quả của Hoà Hãn Linh

Sau khi tìm hiểu Hoà Hãn Linh có hiệu quả không ta cần quan tâm đến cách sử dụng chúng sao cho nhanh có tác dụng với cơ thể nhất. Để làm phát huy hết công hiệu của sản phẩm, bạn nên có một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi

Chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây tốt cho sức khỏe của mọi người trong đó có người bệnh đổ mồ hôi nhiều. Các chất vitamin và khoáng chất giúp hệ tiêu hoá hoạt động hiệu quả, giữ cho cơ thể duy trì đủ lượng nước cần thiết và làm giảm mồ hôi tiết ra. Bí đao, rau ngót, củ cải đường, dưa hấu, táo, cam, bơ rất tốt cho những ai đang mắc bệnh ra nhiều mồ hôi.

Góc review: Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh có hiệu quả không? 3 Bổ sung rau xanh và trái cây trong chế độ ăn uống để tốt cho người ra nhiều mồ hôi

Uống nước để bù điện giải

Nước lọc, nước trà hay nước đậu đen rang thực sự rất cần thiết cho người ra nhiều mồ hôi. Chúng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc tốt. Một ngày nên uống đủ 2 lít nước lọc. Ngoài ra, nếu muốn giải tỏa căng thẳng thì bạn nên bổ sung nước trà và nước đậu đen rất tốt cho tâm trạng cũng như chống oxy hóa hiệu quả.

Nói không với đồ ăn cay nóng

Các món ăn dành cho người đổ mồ hôi nhiều nên ưu tiên là món luộc, hấp, xào ít dầu. Các món chiên rán, cay nồng tuyệt đối không tốt cho người bệnh. Chúng sẽ làm cơ thể nóng lên và tiết mồ hôi nặng hơn.

Trên đây là bài review về Hoà Hãn Linh có hiệu quả không. Với những ai mắc bệnh ra mồ hôi nhiều thì việc sử dụng viên uống Hòa Hãn Linh kết hợp với chế độ dinh dưỡng tốt sẽ nhanh chóng hạn chế được bệnh.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin