Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Gợi ý 5 sản phẩm kem chống nắng nâng tone và dưỡng ẩm da hiệu quả

Ngày 23/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ngoài công dụng bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời, một số sản phẩm kem chống nắng hiện nay còn giúp nâng tone da, giúp da trắng hồng tự nhiên hơn. Dưới đây là gợi ý 5 dòng kem chống nắng nâng tone và dưỡng ẩm da hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Kem chống nắng nâng tone là sản phẩm vừa có công dụng ngăn chặn tia UV tác động lên da, đồng thời vừa giúp da sáng mịn và đều màu hơn. Người dùng có thể dùng kem chống nắng nâng tone như một lớp kem lót khi trang điểm. Trên thị trường hiện tại cung cấp rất nhiều loại kem chống nắng nâng tone phù hợp với mọi loại da. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm để dùng thì bạn có thể lựa chọn một trong 5 sản phẩm kem chống nắng gợi ý trong bài viết dưới đây.

Thế nào là kem chống nắng nâng tone?

Kem chống nắng nâng tone với công dụng chính là chống nắng, bảo vệ da trước những tác nhân xấu, tia UV từ bên ngoài thì nó còn tích hợp thêm khả năng nâng tone da để chị em có thể tự tin hơn về làn da trước khi ra ngoài, giúp màu da sáng mịn và rạng rỡ hơn. Vì thế, các bạn nữ có thể dùng kem chống nắng nâng tone như một lớp lót nền hoàn hảo khi trang điểm mỗi ngày. Phương pháp này vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa giảm bớt chi phí mua mỹ phẩm make up.

Kem chống nắng nâng tone sở hữu một số công dụng cụ thể như sau:

  • Ngăn chặn sự tấn công của tia UV, tia sáng xanh từ thiết bị điện tử, khói bụi ô nhiễm,...
  • Nâng tone da, giúp da sáng mịn đều màu và hồng hào tự nhiên hơn.
  • Giảm tình trạng cháy nắng, bỏng rát, kích ứng da do tia UV gây ra, ngăn ngừa lão hóa sớm, hình thành nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhang,...
Gợi ý 5 mẫu kem chống nắng nâng tông và dưỡng ẩm da hiệu quả 1Kem chống nắng nâng tone ngoài việc bảo vệ da tránh khỏi tia cực tím, còn giúp nâng màu da sáng mịn

Một số sản phẩm kem chống nắng nâng tone và dưỡng ẩm da hiệu quả

Tham khảo một số dòng kem chống nắng nâng tone và dưỡng ẩm tốt cho da đang được yêu thích hiện nay:

Sữa chống nắng dưỡng da Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/Pa++++

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA++++ là sữa chống nắng dưỡng ẩm, giúp làm dịu da khi tiếp xúc với môi trường độc hại và ánh nắng mặt trời, đồng thời còn có khả năng làm trắng và mịn da.

Kem chống nắng này được sản xuất tại Việt Nam và được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Sunplay Skin Aqua SPF 50/PA++++ không chỉ chống nắng tốt mà còn có thể được dùng làm lớp lót trang điểm, giúp da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm thích hợp cho dân văn phòng, những người ngồi máy tính nhiều, chơi thể thao và mọi người đều có thể sử dụng được.

Reihaku Hatomugi Tone up Uv Milky Gel SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi Tone up Uv Milky Gel là sản phẩm chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA và UVB. Sản phẩm này ngăn ngừa da bị cháy nắng, chống lại quá trình lão hóa và hình thành các đốm sắc tố gây nám, thâm sạm, tàn nhang trên da. Đồng thời, Reihaku Hatomugi Tone up Uv Milky Gel còn có khả năng dưỡng ẩm, giúp duy trì độ ẩm, làm cho da mềm mại, mịn màng và tăng sự tự tin cho phái đẹp.

Gợi ý 5 mẫu kem chống nắng nâng tông và dưỡng ẩm da hiệu quả 2Reihaku Hatomugi Tone up Uv Milky Gel có khả năng chống nắng phổ rộng

Người dùng có thể sử dụng sản phẩm giống như một lớp lót trang điểm với khả năng che phủ tự nhiên, che đi khuyết điểm và nâng tone nhẹ nhàng, mang lại sự đều màu, sáng hồng rạng rỡ cho làn da.

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Lavender

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có tính năng chống nắng, đồng thời làm đẹp da bằng cách che phủ nhẹ nhàng khuyết điểm và làm sáng tự nhiên, thì sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk Lavender chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm này có khả năng bảo vệ da cao, mang lại hiệu quả chống nắng tốt. Chưa kể đến, sự phối hợp màu sắc đặc biệt từ Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk Lavender còn giúp da không chỉ khỏe mạnh mà còn luôn tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Senka Perfect UV Essence

Senka Perfect UV Essence là một loại kem chống nắng nâng tone đến từ thương hiệu Senka Nhật Bản. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng thấm vào da và dễ tán.

Công thức kết hợp giữa chống nắng vật lý và hóa học với chỉ số SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như kén tơ tằm trắng, acid hyaluronic, glycerin,... giúp dưỡng ẩm, giữ cho làn da mềm mịn và căng mịn trong suốt cả ngày.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence cũng có khả năng chống nước và kháng mồ hôi, phù hợp với các hoạt động ngoài trời và đặc biệt là khi đi biển. Sản phẩm thích hợp cho da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

La Roche Posay Uvidea Anthelios Tone-up Rosy

Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea Anthelios Tone-up Rosy là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay, xuất xứ từ Pháp với kết cấu kem mỏng nhẹ và thấm nhanh không gây bết dính trên da.

Gợi ý 5 mẫu kem chống nắng nâng tông và dưỡng ẩm da hiệu quả 3La Roche Posay Uvidea Anthelios Tone-up Rosy là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn

Kem chống nắng này chứa các thành phần như Mexoryl SX, Mexoryl XL, và SPF 50+, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và tia UVA rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, giúp da trông trắng sáng và đều màu hơn.

Trên đây là 5 sản phẩm kem chống nắng nâng tone và dưỡng ẩm hiệu quả cho da mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Mong rằng qua đó, chúng tôi đã giúp bạn dễ dàng tìm được một loại kem chống nắng phù hợp với mình.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm