Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hoạt chất NMN - Bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ của người Nhật

Ngày 16/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống NMN Premium 21600 là sản phẩm đến từ Nhật Bản cho bạn vẻ ngoài không tuổi, giúp trường thọ vì chứa hàm lượng NMN tinh khiết và cao nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay về loại thực phẩm chức năng cực quý giá này nhé!

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới và tỉ lệ bệnh tật cũng rất thấp. Người Nhật không có điểm đặc biệt so với mọi người trên thế giới, tuổi thọ của họ ngày càng tăng lên là nhờ thói quen sống tốt, phòng chống bệnh tật hiệu quả và có những tiến bộ vượt bậc trong y học, khoa học.

Một trong những bí quyết giúp nhiều người Nhật kéo dài tuổi thọ không thể không nhắc đến sự góp mặt của hoạt chất NMN - mang tác dụng giúp con người trẻ hóa, trường thọ. Đây là hoạt chất được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Nhật Bản và nhiều nhà khoa học trên thế giới.

Vì sao hoạt chất NMN có thể giúp kéo dài tuổi thọ?

NMN là tiền chất trực tiếp của phân tử thiết yếu nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+) và được coi là phân tử chủ chốt làm tăng mức độ NAD+ trong tế bào.

NAD+ chiếm vai trò quan trọng đối với cơ thể con người. Kể từ khi phát hiện ra NAD+ vào năm 1904, phân tử này đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học vì là một trong những hoạt chất tham gia vào các phản ứng trao đổi chất trong cơ thể, tạo ra năng lượng trong tế bào.

Được biết, đã có 7 nhà khoa học từng đoạt giải Nobel về Sinh lý, Y học và Hóa học đều bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với lý thuyết chống lão hóa với NAD+. Nổi bật trong đó là các nghiên cứu chỉ ra tác dụng kéo dài tuổi thọ của NAD+.

Trong một thí nghiệm của Đại học Harvard, các nhà khoa học đã cung cấp cho những con chuột 22 tháng tuổi hoạt chất NMN trong một tuần. Và họ nhận thấy sự phục hồi hoạt động của tế bào cơ của chuột lên đến 6 tháng.

Năm 2016, các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Chống lão hóa Quốc gia cũng đã phát hiện ra rằng bổ sung NAD+ có thể kéo dài tuổi thọ, cải thiện sức khỏe thông qua việc sửa chữa các ty thể và DNA ở chuột và giun.

Hoạt chất NMN - Bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ của người Nhật1 NMN được xem là hoạt chất có thể giúp kéo dài tuổi thọ

Bổ sung hoạt chất NMN cho cơ thể bằng cách nào?

Bắt đầu từ sau 20 tuổi, hàm lượng NAD+ trong cơ thể sẽ giảm dần và giảm mạnh sau 40 tuổi. Cơ thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật, lão hóa vì việc giảm NAD+. Vì vậy, cần bổ sung hoạt chất NMN để chuyển hóa thành NAD+ giúp cơ thể hồi phục và sản sinh năng lượng.

NMN được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm quen thuộc như đậu nành, bắp cải, bông cải xanh,… Tuy nhiên, hàm lượng NMN trong các loại thực phẩm này khá thấp, không cung cấp đủ lượng NAD+ cho cơ thể.

Để có thể bổ sung đủ lượng hoạt chất NMN, nhiều người dân tại quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới đã sử dụng các sản phẩm bổ sung NMN. Một trong những sản phẩm được người dân Nhật Bản ưa chuộng chính là viên uống NMN Premium 21600.

Viên uống NMN Premium 21600 là sản phẩm biến ước mơ cải lão hoàn đồng trở thành sự thật. Đây là sản phẩm chứa hàm lượng NMN tinh khiết cực kì cao với nhiều công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ sức khỏe bên ngoài lẫn bên trong cơ thể.

Hoạt chất NMN - Bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ của người Nhật2 Viên uống NMN Premium 21600 bổ sung hoạt chất NMN cho cơ thể

Công dụng của viên uống NMN Premium 21600 

Viên uống NMN Premium 21600 chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào và quý hiếm với công dụng:

  • Cải lão hoàn đồng, giúp da luôn căng mịn và trẻ trung, chống lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Kéo dài tuổi thọ, kích hoạt gen trường thọ.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.
  • Bảo vệ tim mạch, phòng tránh bệnh tim mạch.
  • Tăng cường trí nhớ, bồi bổ trí não, chống thoái hóa thần kinh .
  • Giúp điều chỉnh lượng đường huyết, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tiểu đường.
  • Giúp cơ thể hồi sinh và sung sức, tăng cường sinh lực.
  • Bồi bổ cơ thể, phục hồi các thương tổn nhanh chóng.
Hoạt chất NMN - Bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ của người Nhật3 Viên uống NMN Premium 21600 cho bạn vẻ ngoài không tuổi

Thành phần của viên uống NMN Premium 21600

Viên uống NMN 21600mg Premium là một trong số sản phẩm NMN có hàm lượng cao với công thức bổ sung 250mg NMN tinh khiết cùng với tinh chất nhau thai heo, nhân sâm, fucoidan, đông trùng hạ thảo, mầm sen và hơn 350 loại trái cây thảo mộc có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, trẻ hóa tế bào, đẩy lùi bệnh tật, tăng tuổi thọ, lão hóa da, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Viên uống NMN Premium 21600 Nhật Bản chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính nên phù hợp với tất cả mọi người. Nam và nữ giới đều có thể sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt là những ai đang muốn trẻ hóa cơ thể, phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực, bồi bổ trí não. Các chị em muốn duy trì tuổi thanh xuân với làn da căng mịn, rạng ngời thì cũng không nên bỏ qua sản phẩm này.

Viên uống NMN Premium 21600 Nhật Bản cũng sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn dành cho những người thân yêu của mình. Như vậy, sẽ giúp những người cao tuổi ngăn ngừa các bệnh liên quan xương khớp, tim mạch, tiểu đường…

Ly Phùng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm