Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Kem chống nắng Eucerin có mấy loại? Da nhạy cảm, dễ kích ứng nên dùng loại nào?

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống nắng Eucerin là dòng sản phẩm chống nắng công thức đặc biệt cực kỳ an toàn, mang lại hiệu quả chống nắng phổ rộng và thích hợp sử dụng hàng ngày, kể cả khi hoạt động mạnh. Vậy kem chống nắng Eucerin có mấy loại, những lưu ý nào khi sử dụng, cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu nhé!

Kem chống nắng Eucerin trong nhiều năm qua đã được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ làn da của mình. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế và nghiên cứu để phù hợp với từng loại da khác nhau. Vì ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm này còn giúp cải thiện độ tươi trẻ, mịn màng cho làn da.

Kem chống nắng Eucerin được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ làn da của mình Kem chống nắng Eucerin được tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ làn da

Kem chống nắng Eucerin đến từ đâu?

Kem chống nắng Eucerin là sản phẩm đến từ nước Đức. Thương hiệu Eucerin đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm. Với thiết kế tinh tế và hiệu quả đa chiều, các sản phẩm đến từ Eucerin là sự lựa chọn tuyệt vời và được nhiều chị em ưa chuộng. Eucerin còn được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao vì những yếu tố sau:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất với dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại. Bằng cách này, mỹ phẩm của hãng đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hãng này cũng sử dụng các thành phần lành tính để chống kích ứng cho da.
  • Thiết kế đẹp mắt và đa dạng sự lựa chọn cũng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm hài lòng hơn với Eucerin.

Những thông tin này vừa rồi đã giúp bạn hiểu được kem chống nắng Eucerin của nước nào rồi phải không? Không khó để nhận thấy rằng dòng sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với thông tin chia sẻ tiếp theo trong bài viết để biết chính xác kem chống nắng Eucerin có mấy loại nhé.

Kem chống nắng Eucerin có mấy loại?

Phân loại theo hiệu quả cho từng làn da Eucerin mang đến 3 loại kem chống nắng chính dành cho các loại da khác nhau.

Kem chống nắng Eucerin chuyên dụng cho da dầu, mụn

Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ là kem chống nắng dành cho da dầu, mụn. Da dầu, mụn là loại da kinh điển mà phụ nữ ghét nhất và tình trạng da có thể trở nên tồi tệ hơn nếu không được chăm sóc hoặc sử dụng các sản phẩm trên da không đúng cách.

Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ là kem chống nắng dành cho da dầu, mụn Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ là kem chống nắng dành cho da dầu, mụn

Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ là loại kem có khả năng kiểm soát bã nhờn cực kỳ hiệu quả, giúp kiểm soát bã nhờn ở da dầu, giúp da luôn sạch sẽ và khô thoáng. Là sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng vẫn rất dịu nhẹ trên da mặt, không chứa chất chống nắng oxybenzone và chất bảo quản paraben, chống gây kích ứng cho da nhạy cảm và có mụn.

Thành phần trong sản phẩm này có chứa chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, chắc khỏe đồng thời tăng cường khả năng chống nắng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể dùng kem chống nắng như kem lót. Bạn có thể kết hợp với sữa rửa mặt Eucerin trị mụn để mang lại làn da sạch mụn, tươi sáng nhé!

Kem chống nắng Eucerin phù hợp với da dầu và da hỗn hợp

Eucerin Sun Fluid Mattifying Face là kem chống nắng có công thức đặc biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Kem có chức năng kiểm soát dầu mạnh mẽ và có thể giữ cho da khô, sạch, chống dính và không nhờn. Sản phẩm này là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, rất an toàn cho da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Loại kem này có chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hiệu quả. Kem có khả năng chống thấm nước tốt nên rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại, đi biển.

Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm, dễ kích ứng

Da nhạy cảm được coi là loại da đỏng đảnh nhất vì rất dễ bị kích ứng. Da nhạy cảm dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng, tia cực tím nên cần được bảo vệ kỹ bởi loại kem chống nắng chuyên biệt. Vì vậy, việc lựa chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm cần phải đọc kỹ thành phần và công dụng của nó.

Để lựa chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm, bạn cần phải đọc kỹ thành phần và công dụng của nó Để lựa chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm, bạn cần phải đọc kỹ thành phần và công dụng của nó

Hai sản phẩm kem chống nắng Eucerin dành cho da nhạy cảm là Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ và kem chống nắng Eucerin Photoaging Control Sun Fluid. Hai kem chống nắng này có thành phần chống nắng dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho làn da. Ngoài ra, Eucerin còn có dòng sửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm, bạn có thể tham khảo để sử dụng nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Eucerin

Cách bạn sử dụng kem chống nắng cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Vì vậy, nếu chưa biết cách sử dụng kem chống nắng Eucerin, bạn có thể tham khảo những lưu ý sau:

  • Trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chúng ta cần thoa một lượng kem vừa đủ để kem thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Thoa kem chống nắng Eucerin đều lên da, đặc biệt là những vùng như mặt, cổ, tai cần thoa đều, nhẹ nhàng, cẩn thận.
  • Dù là người lớn hay trẻ em thì bạn cũng cần thoa lớp kem chống nắng kỹ để da hấp thụ tốt nhất.
  • Khi ở ngoài nắng trong thời gian dài, hãy thoa kem chống nắng lên các vùng khác như đầu gối, mu bàn chân và gót chân.
  • Trước khi hoạt động ngoài trời hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cần thoa một lớp kem chống nắng Eucerin trước 30 phút để đảm bảo độ che phủ và bảo vệ tối ưu.
  • Nên thoa lại kem chống nắng Eucerin sau mỗi 2 giờ, đặc biệt là khi đi bơi hoặc hoạt động ra nhiều mồ hôi.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp chị em hiểu thêm về kem chống nắng Eucerin có mấy loại và những lưu ý khi sử dụng. Kem chống nắng Eucerin là sản phẩm ngoài mang lại tác dụng chống nắng còn giúp làn da được cấp ẩm, mịn màng, tươi sáng. Vì vậy bạn đừng chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình kem chống nắng tuyệt vời này nhé!

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm