Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Kem chống nắng toàn thân Sunplay có tốt không?

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ

Kem chống nắng là một món đồ không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ. Hiện nay, kem chống nắng đến từ thương hiệu Sunplay là lựa chọn được mọi người tin dùng nhất. Vậy liệu kem chống nắng toàn thân Sunplay có tốt hay không? Câu trả lời sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Để bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn và ánh nắng khi hoạt động ngoài trời thì kem chống nắng chính là sản phẩm thiết yếu của mỗi người. Không chỉ có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia UV độc hại mà kem chống nắng còn có thể sử dụng như một lớp kem nền và bảo vệ da khỏi sự lão hóa.

Để bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn và ánh nắng khi hoạt động ngoài trời thì kem chống nắng chính là sản phẩm thiết yếu Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Thương hiệu Sunplay của nước nào?

Kem chống nắng Sunplay là sản phẩm được sản xuất ở Nhật Bản bởi công ty Rohto. Đây chính là hãng dược mỹ phẩm đứng hàng đầu ở Nhật Bản với vô số sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da cực kì hiệu quả và an toàn. Sản phẩm kem chống nắng đầu tiên của công ty ra đời vào năm 1997, trải qua hơn 20 năm công ty không ngừng cải tiến sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Điểm nổi bật của thương hiệu này là các sản phẩm có giá bình dân nhưng lại mang đến hiệu quả rất tốt. Thương hiệu Sunplay đã vươn ra ngoài Nhật Bản lan rộng đến các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Hiện các sản phẩm của Sunplay đã được sản xuất tại Việt Nam và được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia Nhật Bản. Đặc biệt, toàn bộ nguyên liệu đều cam kết chất lượng 100% và được nhập khẩu từ Nhật Bản. Bạn có thể đặt hàng tại Việt Nam hoặc mua hàng xách tay từ Nhật Bản về.

Sunplay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của mình. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng nhưng Sunplay vẫn giữ vững vị thế của mình và ngày càng trở nên nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Kem chống nắng Sunplay có tốt không?

Kem chống nắng Sunplay có những đặc điểm nổi bật là khả năng chống nắng cao, chống nước và chống mồ hôi cực tốt. Với các sản phẩm kem chống nắng của Sunplay, bạn không cần lo lắng về các tia UV gây hại. Hiện nay, sản phẩm được chia thành hai loại là dùng cho mặt và toàn thân. Kết cấu của các loại sản phẩm cũng được chia thành 3 dòng tùy theo nhu cầu sử dụng là dạng gel, kem và sữa.

Chỉ số chống nắng cao

Đây là ưu điểm đầu tiên mà ai cũng có thể nhận ra khi sử dụng sản phẩm đến từ Sunplay. Chỉ số chống nắng nằm trong khoảng từ SPF 30 đến 81+. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng phù hợp. Ví dụ như khi ở nhà không cần đi ra ngoài đường, hay dùng cho trẻ nhỏ thì chỉ cần dùng SPF 30 là được.

Khi phải ra ngoài đường thường xuyên thì nên sử dụng SPF 50. Đặc biệt khi phải hoạt động trong vài giờ dưới trời nắng gắt, nên chọn loại có SPF 81. Vì chỉ số SPF cao nên bạn có thể yên tâm khi đi ra ngoài.

Kem chống nắng Sunplay có đặc điểm nổi bật là khả năng chống nắng cao Kem chống nắng Sunplay có khả năng chống nắng cao

Chất kem mềm mịn

Mặc dù có mức giá bình dân nhưng sản phẩm có kết cấu dạng kem rất mềm mịn, thấm nhanh vào da. Dù kết cấu dạng gel, dạng kem hay dạng sữa thì khi thoa đều không gây bết dính và bí bách cho da. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da và giúp dưỡng ẩm kịp thời. Nhiều người sử dụng kem chống nắng như một lớp lót khi trang điểm vì khả năng thẩm thấu tuyệt vời và có độ lên tông cực nhẹ. Ngoài ra, Sunplay đảm bảo về độ lành tính và an toàn cho da nên sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.

Các dòng sản phẩm đa dạng

Sunplay rất linh hoạt trong việc tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm có chỉ số chống nắng thấp có thể dùng được cho làn da nhạy cảm và da trẻ em. Bạn có thể sở hữu nhiều loại kem chống nắng của Sunplay để sử dụng linh hoạt và đạt hiệu quả nhất.

Một vài sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Sunplay

Kem chống nắng Sunplay Out Going Spf 50+ Pa+++

Kem chống nắng dưỡng ẩm Sunplay Out Going Spf 50+ Pa+++ tạo một lớp màng bảo vệ khỏi các tia nắng hiệu quả, ngăn chặn tác hại của tia UV gây ra như sạm da, đốm nâu, lão hóa da. Với thành phần được chiết xuất từ bơ ca cao và nha đam giúp da được làm dịu tức thì, dưỡng da ẩm mịn.

Kem có kết cấu mịn, mỏng nhẹ giúp sản phẩm nhanh thẩm thấu ngay sau khi bôi kem lên da, không tạo ra vệt trắng, không gây nhờn rít và không làm bít tắc lỗ chân lông. Loại kem này thích hợp dùng khi vận động liên tục ngoài trời như đi dã ngoại, luyện tập thể dục thể thao…

Kem chống nắng dưỡng ẩm Sunplay Out Going Spf 50+ Pa+++ tạo một lớp màng bảo vệ khỏi các tia nắng hiệu quả Kem chống nắng dưỡng ẩm Sunplay Out Going Spf 50+ Pa+++ 

Kem chống nắng dạng sữa Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50+ PA++++

Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50+ PA++++ có công dụng chống nắng hiệu quả với các thành phần chống nắng ưu việt, giúp da được bảo vệ trong nhiều giờ liền.

Sữa chống nắng Sunplay Super Block Spf 81/Pa++++

Sữa chống nắng Sunplay Super Block Spf 81/Pa++++ giúp da chống được tia nắng gắt, ngăn đen sạm, nám và lão hóa sớm, bảo vệ da khỏi bị bỏng rát, cháy nắng. Sản phẩm có thể chống nắng cực mạnh với chỉ số SPF81, PA++++, cùng với khả năng năng kháng được nước và mồ hôi, rất thích hợp sử dụng trong khi tham gia hoạt động ngoài trời hoặc dưới nước.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi liệu kem chống nắng toàn thân Sunplay có tốt không. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà kem chống nắng đem lại và có những lựa chọn đa dạng khi mua kem chống nắng đến từ nhãn hàng Sunplay.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin