Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Kem Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không?

Ngày 09/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Những vết sẹo lâu năm rất khó để điều trị. Đã có chia sẻ từ nhiều người, sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra có thể khiến các vết sẹo lâu năm biến mất. Vậy liệu Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không?

Các vết sẹo trên cơ thể sẽ làm bạn mất đi sự tự tin vốn có và không thể thoải mái diện những trang phục mà mình yêu thích. Vì vậy, việc xóa đi các vết sẹo này là điều mà ai cũng mong muốn.

Hiện nay có nhiều phương pháp để làm mờ các vết sẹo, trong đó có sẹo lâu năm.

Sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra là một trong những phương pháp đơn giản, an toàn, hiệu quả và được nhiều chị em tin dùng.

Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không? Nên sử dụng kem trị sẹo này như thế nào để phát huy tối đa công dụng?Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không? Sử dụng thế nào?

Sẹo lâu năm là gì? Các loại sẹo lâu năm thường gặp?

Sẹo lâu năm được định nghĩa như thế nào?

Để biết được kem trị sẹo Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không, trước hết ta cần phải hiểu sẹo lâu năm là gì. Sau khi lành vết thương, các mô sợi được hình thành để thay thế lớp da bình thường được gọi là sẹo.

Đa số các vết sẹo sẽ xuất hiện khi lớp trung bì hoặc lớp sâu hơn của da bị phá hủy, lúc này cơ thể sẽ tự động hình thành nên collagen để thay thế cho vùng da đã bị tổn thương trước đó.

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà quá trình này sẽ diễn ra nhanh chậm khác nhau. Sẹo lâu năm là cách gọi để ám chỉ các vết sẹo đã được hình thành hoặc tồn tại rất lâu trên da.

Các loại sẹo lâu năm thường gặp?

Sẹo lồi

Sẹo lồi thường là những vết sẹo lớn và ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, nguyên nhân gây ra thường từ những chấn thương. Ngay cả khi vết thương đã hồi phục hoàn toàn, các vết sẹo vẫn tiếp tục phát triển và ảnh hưởng đến các vùng da lành xung quanh, lan rộng ra ngoài vết thương ban đầu.

Sẹo phì đại

Tương tự như các vết sẹo lồi, sẹo phì đại cũng hình thành nên khối cứng trên da màu đỏ, gây ngứa và đau rát khó chịu cho người bệnh. Tuy nhiên theo thời gian, thường từ 12-18 tháng, các vết sẹo phì đại tự thuyên giảm đi về kích thước.

Sẹo lõm hay sẹo rỗ

Sẹo lõm hay sẹo rỗ là các vết sẹo xuất hiện như các hõm, hố sâu thấp hơn bề mặt da. Loại sẹo này thường hình thành sau quá trình điều trị mụn trứng cá, đậu mùa. Mặc dù không gây đau ngứa hay co kéo da nhưng các vết sẹo này cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ.

Các vết rạn da

Tình trạng rạn da thường xuất hiện khi bạn tăng hoặc giảm cân đột ngột, đặc biệt là khi mang thai. Ban đầu những vết sẹo này có màu tím do căng kéo da quá mức, sau một thời gian nó sẽ chuyển sang màu trắng. Tương tự như sẹo rỗ, các vết rạn da không gây đau nhức nhưng làm mất mỹ quan.

Tình trạng rạn da xuất hiện khi mang thai gây ra các vết sẹo mất thẩm mỹTình trạng rạn da xuất hiện khi mang thai gây ra các vết sẹo mất thẩm mỹ

Thuốc Dermatix ultra có trị sẹo lâu năm không?

Theo các chuyên gia về da liễu, sẹo lâu năm là một trong những loại sẹo rất khó chữa và không thể tự lành theo thời gian. Nguyên lý để sẹo lâu năm có thể điều trị dứt điểm là phải tác động sâu vào chân sẹo. Vậy Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không, nếu trị được thì bằng cách nào?

Dermatix Ultra là một thuốc trị sẹo lâu năm, được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và được nhiều chuyên gia khuyên dùng để trị các loại sẹo nhờ vào các thành phần cực kỳ hữu ích có thể kể đến như sau:

  • Nhóm este của vitamin C: Hoạt chất này sẽ thấm sâu vào da nhờ đó làm mềm và mờ sẹo nhanh chóng, làm dịu cảm giác, khó chịu trên da chỉ sau một đến hai phút. Nhóm chức này còn giúp làm giảm mất nước qua da và bình thường hóa sự tổng hợp collagen, đóng vai trò làm mờ sẹo và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, UVA, UVB.
  • Các thành phần khác như phenyl trimethicone dimethicone, cyclopentasiloxane, polysilicone-11 có khả năng giúp tái tạo mô và làm mềm da hiệu quả.

Đặc biệt, bảng thành phần này cực kỳ lành tính, an toàn và không gây kích ứng da. Vì vậy, sản phẩm này có thể sử dụng cả cho làn da nhạy cảm, phù hợp với cả trẻ em và phụ nữ có thai. Do đó, câu trả lời cho câu hỏi dermatix ultra có trị sẹo lâu năm không là có nhé. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này vì những hiệu quả nó đem lại.

Cách sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra để đem lại hiệu quả tốt nhất

Bên cạnh băn khoăn dermatix có trị sẹo lâu năm không, cách sử dụng kem trị sẹo này tuy rất đơn giản nhưng không phải chị em nào cũng biết các dùng đúng chuẩn. Bởi tùy thuộc vào tính chất của vết sẹo mà sẽ có quy trình sử dụng khác nhau hoàn toàn. Việc duy trì bôi kem trị sẹo đúng cách mới mang lại hiệu quả cao nhất cho chị em.

  • Đối với những vết sẹo cũ dưới 1 năm: Chỉ cần dùng Dermatix Ultra từ 3 đến 4 lần trong 1 ngày và sử dụng liên tục trong 8 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Đối với vết sẹo mới hình thành: Chỉ cần bôi kem trị sẹo từ 2 đến 3 lần mỗi ngày và bôi đều kem lên vùng da cần chăm sóc liên tục trong khoảng 8 tuần để có được hiệu quả.
  • Đối với những sẹo lâu năm mà vẫn đang phát triển: Bạn nên bôi kem Dermatix từ 2 đến 3 lần một ngày và sử dụng đều đặn trong vòng 3 đến 6 tháng hay nhiều hơn nữa tùy theo tuổi thọ và tình trạng sẹo.
Bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc điều trị những sẹo mới, cũ, lâu nămBôi kem trị sẹo Dermatix Ultra đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị sẹo mới, cũ, lâu năm 

Giá bán kem trị sẹo Dermatix Ultra

Ngoài thắc mắc Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không, giá thành của kem trị sẹo này cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Kem trị sẹo Dermatix Ultra hiện nay có 3 loại tương ứng với khối lượng và giá cả khác nhau, cụ thể:

  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra khối lượng 2 gram có giá dao động khoảng 50.000 đồng đối với một tuýp.
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra khối lượng 7 gram mỗi tuýp có giá khoảng 190.000 đồng.
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra khối lượng 15 gram có giá khoảng 290.000 đồng một tuýp.

Sản phẩm này được bán ở hầu hết các tiệm thuốc hay các siêu thị trên toàn quốc. Tùy vào mỗi địa chỉ phân phối mà giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch tuy nhiên không nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy lựa chọn những địa chỉ phân phối uy tín, tin cậy để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Hy vọng với những thông tin trên mà nhà thuốc Long Châu đã chia sẻ đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không và được quyết định nên dùng sản phẩm này hay không.

Tùy theo có địa và đặc tính của vết sẹo, kem Dermatix Ultra có thể làm mờ mà mịn đi các vết sẹo theo thời gian khác nhau nên bạn cần kiên trì sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn an toàn, lành tính nên có thể sử dụng cho những bạn có làn da dễ kích ứng và trẻ nhỏ, phụ nữ có thai. Để chọn lựa loại kem trị sẹo phù hợp với tình trạng da bạn nên tham khảo ý kiến của dược sĩ tại các nhà thuốc.

>> Mách bạn:

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm