Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Loại bỏ chất béo dư thừa để giảm cân nhanh chóng

Ngày 05/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Loại bỏ chất béo dư thừa không những bảo bệ bạn tránh xa các bệnh về tim mạch mà còn giúp giữ được dáng người hoàn hảo. Chúng tôi đã tìm ra 7 cách đơn giản

Loại bỏ chất béo dư thừa không những bảo bệ bạn tránh xa các bệnh về tim mạch mà còn giúp giữ được dáng người hoàn hảo.

Chúng tôi đã tìm ra 7 cách đơn giản chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ được chất béo dư thừa, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

1. Nước

Nước đóng vai trò hết sức quan trọng đối với cơ thể. Hãy chắc chắn rằng bạn uống đủ nước. Nước giúp cơ thể đào thải độc tố và giữ thân nhiệt ổn định. Mất nước làm cho cơ thể khó có thể kiểm soát nhiệt độ và đốt cháy chất béo lưu trữ vì nó sử dụng chất béo đó để giữ cân bằng. Những thời điểm trong ngày bạn nên cung cấp nước cho cơ thể đó là:

– Bạn nên uống một ly nước ấm ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng

– Một ly ở nhiệt độ thường vào trước mỗi bữa ăn.

– Khi tập thể dục, hãy uống một cốc nước giải khát cách nửa giờ trước khi tập thể dục, nhâm nhi 15 phút trong suốt quá trình hoạt động và thêm một ly vào cuối buổi tập.

– Mỗi khi thèm ăn hãy uống một cốc nước.

– Nếu bạn cảm thấy khát, đó là một triệu chứng của mất nước, do đó, lúc này hãy bổ sung thêm nước. Uống nước lạnh vào giữa trưa để tiêu tốn năng lượng.

– Cuối cùng uống một ly trước khi đi ngủ. Điều này giúp duy trì sự trao đổi chất của bạn và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.

Hãy cũng cấp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày để loại bỏ chất béo dư thừa một cách nhanh nhất có thể nhé.

Loai-bo-chat-beo-du-thua-de-giam-can-nhanh-chong 1
Uống nhiều nước là cách hữu hiệu để giải độc cơ thể

2. Carbohydrate

Chuyển sang chế độ ăn uống ít carb sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo vì nó làm giảm lượng insulin (là một hoóc môn lưu trữ chất béo). Chọn carbohydrate có chỉ số glycemic thấp hoặc trung bình, chẳng hạn như: Trái cây, yến mạch thô, mì ống, gạo và bánh mì nâu. Số lượng nên tiêu thụ là một nửa bát và chỉ ăn một phần mỗi ngày.

Loai-bo-chat-beo-du-thua-de-giam-can-nhanh-chong 2

3. Tăng tốc độ trao đổi chất cũng là một cách loại bỏ chất béo dư thừa

Sự trao đổi chất nhanh có nghĩa là đốt cháy thêm calo và giúp giảm cân hiệu quả. Cách tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất là thường xuyên tập thể dục kết hợp nghe nhạc. Thêm thói quen nghe nhạc trong lúc tập thể dục bạn sẽ làm cho bài tập hiệu quả hơn và giúp chuyển hóa ở mức cao hơn trong nhiều giờ sau khi bạn tập thể dục.

4. Protein

Amino axit là chìa khóa cho phát triển mô cơ. Các loại thực phẩm có chỉ số axit amin cao nhất là những loại có hàm lượng protein cao. Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo, cần phải tiêu thụ vừa phải thực phẩm có lượng protein cao trong mỗi bữa ăn. Các nguồn protein tốt nhất là: trứng luộc, các loại cá như cá hồi, cá thu, cá mòi và cá ngừ, ức gà, thịt bò, các sản phẩm từ sữa như phô mai hoặc sữa chua.

Loai-bo-chat-beo-du-thua-de-giam-can-nhanh-chong 3
Ăn nhiều thực phẩm giàu protein giúp loại bỏ chất béo dư thừa

5. Chất béo

Có thể vừa nghe đến nhiều người cho rằng điều này phi lý nhưng sự thật là cơ thể của bạn cần chất béo để sản xuất các hooc môn đốt cháy chất béo đó là: testosterone và hooc môn kích thích tăng trưởng. Tuy nhiên, không phải tất cả chất béo là như nhau. Điều quan trọng là chúng ta thay thế chất béo xấu với chất béo tốt. Hãy quên bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên đi nhé, chế độ ăn uống của bạn chỉ nên bao gồm các chất béo lành mạnh. Chất béo lành mạnh có thể tìm thấy trong: dầu canola, ô liu, dầu hướng dương, bắp, trái bơ, cá ngừ, cá hồi và cá mòi, óc chó, quả hạnh và quả hạch. Ăn nhiều mỡ bão hòa có thể làm tăng cholesterol trong máu, nhưng không có nghĩa là bạn phải loại bỏ hoàn toàn chất béo bão hòa khỏi chế độ ăn uống của bạn nếu nó xuất phát từ các nguồn như: trứng,thịt, bơ đậu phộng và dầu dừa.

6. Detox là cách loại bỏ chất béo dư thừa hiệu quả

Những thực phẩm hỗ trợ giải độc cơ thể đó chính là: quả dưa chuột, tiêu, cà rốt, rau bina, rau diếp. Bạn cũng có thể chế biến chúng thành đồ uống để dùng hàng ngày.

Loai-bo-chat-beo-du-thua-de-giam-can-nhanh-chong 4

7. Cardio

Những người có sự trao đổi chất bình thường hoặc chậm thì lượng chất béo không thể tiêu hao nếu họ không thực hiện ít nhất 40 đến 60 phút bài tập tim mạch 5 ngày một tuần. Một lựa chọn khác mà bạn có thể thay thế đó là HIIT (thể dục cường độ cao) có thể được thực hiện trong thời gian ít hơn song kết quả mang lại thì hết sức kinh ngạc. Ví dụ đó là các bài tập như:

– Burpees (30 giây): Đứng thẳng, chân rộng bằng vai và hạ người xuống về tư thế Squat, 2 tay chống trên sàn, gót chân hơi nhấc lên 1 chút. Nhún nhẹ và búng 2 chân về sau, về tư thế hít đất với 2 tay thẳng. Thực hiện 1 lần hít đất. Thu 2 chân lại về tư thế nhảy ếch. Khi vừa thu chân lại thì nhảy lên cao hết mức có thể.

– Nghỉ ngơi (1 phút).

– Đầu gối cao (30 giây): Nâng cao và hạ thấp đầu gối như thể đang chạy tại chỗ. nâng đầu gối của bạn lên đến chiều cao hông. Giữ đùi của bạn song song với mặt đất. Thay đổi chân, và làm nhanh hết mức có thể.

– Nghỉ ngơi (1 phút).

– Jumping Jacks (30 giây).

– Nghỉ ngơi (1 phút rưỡi).

– Squats (30 giây): Giữ thẳng lưng, đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể khi bạn ngồi xổm. Squat xuống cho đến khi hông của bạn thấp hơn đầu gối của bạn.

– Nghỉ ngơi (1 phút đến 1 phút rưỡi).

Loai-bo-chat-beo-du-thua-de-giam-can-nhanh-chong 5
Tập thể dục cường độ cao để đốt cháy chất béo trong cơ thể

Trên đây là một số cách loại bỏ chất béo dư thừa trong cơ thể để giảm cân hiệu quả. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân như viên uống Meratrim. Meratrim có cơ chế giảm cân rất tự nhiên, đầu tiên là ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo trong thức ăn (điều đó có nghĩa là các loại chất béo khi đưa vào cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài nguyên bản), song song với đó là quá trình đốt cháy chất béo tại những vùng có nhiều mỡ thừa tích tụ. Với thành phần chiết xuất tự nhiên từ trái Măng cụt (Garcinia mangostana fruit rind) và Hạt Cà phê xanh (Green Coffee Bean), Meratrim sẽ giúp bạn có được vóc dáng mơ ước chỉ sau 8 tuần.

Phương Phương

Nguồn: Brightside

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm