Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mách bạn những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20

Ngày 04/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tuổi 20 là độ tuổi khá trẻ song vẫn không tránh được hiện tượng lão hóa xảy ra trên da mặt, đây cũng là nỗi lo âu của nhiều chị em phụ nữ. Để cải thiện tình trạng này, hãy sử dụng serum chống lão hóa cho tuổi 20 nhé.

Nhiều người quan niệm rằng tuổi 20 còn quá trẻ để sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là serum vì nó gây tổn thương cho da mặt. Nhưng đó hoàn toàn là một quan niệm sai lầm, vì bắt đầu từ tuổi 20, da đã có dấu hiệu lão hóa, nếu chúng ta không nhanh chóng ngăn chặn tình trạng này xảy ra thì da sẽ ngày càng bị xuống dốc.

Vậy bạn đã biết cách sử dụng serum chống lão hóa cho tuổi 20 chưa? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên lựa chọn serum chống lão hóa cho tuổi 20?

Khi bắt đầu bước sang độ tuổi tuổi 20, làn da của bạn sẽ phải đối mặt với những sự thay đổi sau: 

  • Sự đàn hồi của da kém hơn.
  • Thiếu độ ẩm.
  • Nhiều nếp nhăn xuất hiện hơn.
  • Tàn nhang, đốm nâu, nám da, mụn.
  • Da khô rát, thiếu sự căng mọng.

Để ngăn chặn tình trạng này xảy ra, bạn nên:

  • Thay đổi lại thói quen sinh hoạt hằng ngày.
  • Thực hiện đầy đủ quá trình chăm sóc cho da mặt.
  • Nếu thấy sản phẩm bạn đang sử dụng không có sự hiệu quả, hãy thay đổi.

Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm serum chống lão hóa cho tuổi 20

Ngày này trên thị trường xuất hiện rất nhiều những loại sản phẩm serum với nhiều công dụng khác nhau, khiến nhiều người đau đầu và phân vân không biết nên lựa chọn sử dụng cái nào.

Mỗi một làn da khác nhau sẽ thích hợp với loại serum khác nhau, đối với những làn da bị thâm sạm, mụn, tàn nhang, nám… thì hãy lựa chọn serum có các chất sau:

  • Vitamin C: Ngăn ngừa sự hình thành melanin gây nám, bảo vệ da khỏi tia UV, kích thích tăng trưởng collagen.
  • Placenta: Dưỡng trắng da và kích thích sự trao đổi chất, chống da khô ráp, nám.
  • Hydroquinone: Kích trắng và giảm sắc tố tối màu xuất hiện trên da. Lưu ý nếu bạn thuộc làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì nên tránh sử dụng sản phẩm có chất này.
  • Arbutin: Dưỡng trắng da, chống lão hóa nhưng dịu nhẹ và ít kích ứng hơn.

Những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 tốt nhất 

Serum dưỡng sáng Insta Natural Niacinamide

Đây là sản phẩm khá được ưa chuộng do có công dụng điều trị những khuyết điểm xuất hiện trên mặt như làm mờ nếp nhăn, mờ thâm sạm, giúp da được bổ sung lượng ẩm đủ và làm da sáng mịn hơn.

Mách bạn những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 1

Serum dưỡng sáng Insta Natural Niacinamide

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn hợp với những ai có làn da mụn vì nó làm dịu nhanh các nốt mụn sưng đau, mờ vết tấy đỏ và khiến cho nốt mụn nhanh xẹp.

Serum chứa các hoạt chất lành tính, có độ thẩm thấu nhanh, dịu nhẹ với mọi loại da, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Serum tẩy da chết hóa học The Ordinary Mandelic Acid 10%+ HA

Serum The Ordinary Mandelic Acid 10%+ HA phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, mỏng manh. Sản phẩm này có độ thẩm thấu vào da từ từ, điều này làm giảm sự xuất hiện của các tình trạng kích ứng cho da.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không thấy sự đổi luôn mà cần phải đợi một thời gian sau khi sử dụng, vì các thành phần có trong serum này chỉ mang tính dịu êm.

Mách bạn những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 2

Serum tẩy da chết hóa học The Ordinary Mandelic Acid 10%+ HA

Công dụng của sản phẩm:

  • Khả năng kiềm dầu tốt, hạn chế sự xuất hiện của mụn.
  • Làm mờ các vết sạm da, vết thâm mụn, giúp cho da được sáng và đều màu hơn.
  • Kích thích sản sinh lượng collagen, cung cấp đủ độ ẩm làm cho bề mặt da luôn được căng mịn.
  • Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng thì tình trạng nám, tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể.

Serum cấp nước Instanatural Hyaluronic Acid

Đúng với tên gọi của sản phẩm, công dụng chính của serum Instanatural Hyaluronic Acid là cấp nước cho làn da, duy trì độ ẩm ổn định cho da luôn trong tình trạng khỏe đẹp.

Sản phẩm có công dụng cải thiện các vấn đề như nám, tàn nhang, giúp da trở nên đều màu hơn, phục hồi những vùng da bị tổn thương và kích thích sinh sản collagen.

Mách bạn nững loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 3

Serum cấp nước Instanatural Hyaluronic Acid

Nhờ có sự cấp ẩm thấm sâu vào trong bên da mà làn da trở nên khỏe mạnh hơn, đuộc bảo vệ khỏi một số tác động từ yếu tố môi trường như ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn.

Bên cạnh đó, serum Instanatural Hyaluronic Acid còn cung cấp vitamin C và vitamin E để làn da chống lão hóa một cách mạnh mẽ, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, khắc phục tình trạng da loang lỗ và không đều màu, từ đó làn da được cải thiện đáng kể.

Serum tẩy da chết hóa học The Ordinary Lactic Acid 5%+ HA

Serum The Ordinary Lactic Acid 5%+ HA phù hợp với những ai sở hữu làn da khô hoặc thiếu nước trầm trọng, xuất hiện nhiều mụn ẩn và mụn đầu đen. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ trở nên nhẵn mịn, bóng loáng, tình trạng mụn suy giảm và độ ẩm được cung cấp đủ để không bị khô da.

Serum chống lão hóa InstaNatural - Anti-Aging Collagen

Với công nghệ tế bào gốc NASA, serum Anti-Aging Collagen có khả năng đẩy lùi tuổi già, trẻ hóa da và mang đến cho bạn một làn da mới tràn đầy sức sống. Khi bạn bắt đầu bước vào quá trình của sự lão hóa, những sản phẩm như serum, kem dưỡng sẽ trở thành “vật bất ly thân” không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Điểm cộng của serum này là có sự hỗ trợ chống lão hóa từ thành phần Insta Natural với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh khi bôi lên da. Sản phẩm hoàn toàn không gây nhờn rít, châm chích, không bết dính và đặc biệt không làm kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

Serum chống lão hóa Vichy Mineral 89 30ml

Giống như tên gọi thì Vichy Mineral 89 có thành phần 89% là nước khoáng. Kết hợp với thành phần Hyaluronic Acid giúp da được cấp ẩm, phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân có hại như vi khuẩn, ô nhiễm…

Làn da của bạn sẽ căng mịn, rạng rỡ hơn sau một thời gian sử dụng. Lỗ chân lông được thu nhỏ, đặc biệt các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện đáng kể.

Mách bạn những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 4

Serum chống lão hóa Vichy Mineral 89 30ml nổi tiếng trong giới làm đẹp

Serum chống lão hóa từ lựu Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Thành phần chính của serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là lựu đỏ, đây cũng chính là điểm đặc biệt của serum. Lựu đỏ chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có khả năng điều trị các vấn đề như da chảy xệ, sạm đen, lão hóa,...

Mách bạn những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 5

Serum chống lão hóa từ lựu Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Không chỉ vậy, trong một trái lựu đỏ có chứa 48% vitamin C. Nó giúp kích thích tăng trưởng collagen tái tạo mô và phục hồi những vùng da bị tổn thương, đồng thời kích thích sản sinh các tế bào mới tươi trẻ hơn.

Serum dưỡng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Các thành phần trong serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop khá lành tính và dịu êm, trong đó, thành phần chính là Ascorbic Acid – một loại dẫn xuất vitamin C. 

Mách bạn những loại serum chống lão hóa cho tuổi 20 6

Serum dưỡng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da

Thành phần này giúp làm mờ các vết thâm trên da, ức chế hình thành melanin và có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, đồng thời kích thích sản sinh collagen để tạo ra sự đàn hồi cho làn da của bạn.

Trong bảng thành phần còn có chiết xuất rau má để khi chúng ta sử dụng không có cảm giác bị châm chích, khô rát và làm dịu vùng da đang bị tổn thương.

Serum là sản phẩm cần thiết nên có trong chu trình skincare của mỗi người. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về từng loại sản phẩm trước khi quyết định mua và sử dụng chúng nhé. Nhà thuốc Long Châu hy vọng với những thông tin về serum chống lão hóa cho tuổi 20 sẽ có ích đối với bạn đọc.

Tạ Quỳnh

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm