Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Men Sterona – Thực phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam giới

Ngày 21/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Men Sterona là sản phẩm được kết hợp từ những dưỡng chất cần thiết nhất để hỗ trợ sự sức khỏe nam giới. Đây là sản phẩm bao gồm các hợp chất chống oxy hóa nhằm mục đích bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do phá hủy và tăng sự trưởng thành của tinh trùng nam giới.

Nhu cầu sức khoẻ sinh lý nam giới đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là trong giai đoạn nỗ lực có con. Do đó, Men Sterona ra đời đã phần nào hỗ trợ tăng cường sự khoẻ mạnh của tinh trùng. Vậy Men Sterona dùng trong những trường hợp nào? Có những lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm này? Mời các bạn tìm hiểu những thông tin về Men Sterona trong bài viết này nhé! 

Men Sterona là sản phẩm gì?

Thành phần của sản phẩm Men Sterona

Men Sterona là sản phẩm hỗ trợ được bào chế dưới dạng bột hoà tan trong nước và đóng gói theo quy cách mỗi hộp 30 gói dạng bột.

Mỗi gói Men Sterona chứa các thành phần:

  • Thành phần chính: L-carnitine tartrate 1,725 g; acetyl L-carnitine 0,5 g; fructose 1 g; selenium 50 mcg; coenzyme Q10 20 mg; vitamin C 90 mg; zinc 10 mg; acid folic 200 mcg; vitamin B12 0,5 mcg.
  • Thành phần phụ: Đường, potassium citrate, aroma, sodium selenate (IV), aspartame.
Men Sterona – Thực phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới 1 Sản phẩm Men Sterona dạng bột

Tác dụng của các thành phần hoạt chất trong Men Sterona

  • L-carnitine và Acetyl L-carnitine: Đây là những hoạt chất đóng vai trò quan trọng trong chuyển hoá năng lượng của tinh trùng, nó tác động đến hình thái, mật độ, số lượng và khả năng vận động của tinh trùng.
  • Fructose: Có vai trò cung cấp năng lượng, giúp tinh trùng tối ưu hóa chuyển hóa năng lượng.
  • Selenium: Là chất chống oxy hóa rất mạnh, có chức năng đảm bảo tính toàn vẹn của roi tình trùng. Thiếu Selenium gây ảnh hưởng đến sự di chuyển của tinh trùng. Selenium có thể được cung cấp bởi chế độ ăn uống hằng ngày. Bổ sung thêm Selenium giúp gia tăng khả năng di chuyển của tinh trùng.
  • Coenzyme Q10: Hoạt động như một tác nhân chống oxy hóa và xúc tiến năng lượng, có tác dụng hiệp đồng làm tăng tính chống oxy hóa với Selenium. Ngoài ra Coenzyme Q10 còn giúp bảo vệ và ổn định sự toàn vẹn của roi tinh trùng.
  • Vitamin C: Được biết đến là chất chống oxy hoá, bổ sung vitamin C giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở những người hút thuốc lá.
  • ZinC: Là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sản xuất tinh dịch. Hỗ trợ làm tăng khả năng thụ tinh. Nghiên cứu cho thấy ở những người không thụ tinh được thường có mức kẽm thấp hơn bình thường.
  • Acid folic: Nồng độ acid folic thường cao hơn trong tinh dịch so với trong huyết tương ở nam giới.
  • Vitamin B12: Liên quan đến quá trình tổng hợp DNA và sư trưởng thành của tế bào. Vitamin B12 bị thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng có liên quan đến sự suy giảm cả về số lượng và chất lượng của tinh trùng. Do đó việc bổ sung vitamin B12 là rất cần thiết cho nam giới.

Men Sterona có công dụng gì? Những ai có thể sử dụng Men Sterona

Công dụng của Men Sterona

Với sự kết hợp của những dưỡng chất cần thiết nhất để hỗ trợ sự cường tráng của tinh trùng nam giới, Men Sterona đem lại những lợi ích sau:

  • Men Sterona có tác dụng hỗ trợ sự khoẻ mạnh của tinh trùng, tăng số lượng và mật độ tinh trùng, tăng khả năng vận động cũng như tốc độ của tinh trùng khi thụ thai.
  • Giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp giảm mệt mỏi và tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
  • Giúp nam giới tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng, chống oxy hóa giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, giảm tỉ lệ tinh trùng dị dạng, tránh nguy cơ dị tật thai nhi.

Những ai có thể sử dụng Men Sterona?

Mặc dù mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý nam giới nhưng Men Sterona không nên tùy ý sử dụng với mọi đối tượng. Sau đây là những trường hợp có thể sử dụng Men Sterona:

  • Nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý như: Vô sinh, yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, tinh dịch loãng, trong trường hợp quan hệ lâu mà chưa có con.
  • Nam giới có tinh dịch đồ bình thường nhưng tinh trùng có tỉ lệ dị dạng lớn.
  • Nam giới thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại, khói bụi, chất kích thích, uống nhiều bia rượu.
  • Các cặp vợ chồng đang có nhu cầu mang thai, Men Sterona giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

Men Sterona – Thực phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới 2

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng

Cách dùng và liều dùng của Men Sterona

Cách dùng

Men Sterona dùng đường uống, pha gói bột tan trong 200 ml nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội (tránh pha với các đồ uống khác như nước hoa quả). Sau khi pha, nên uống ngay, tránh để dung dịch ngoài không khí quá lâu vì có thể làm thay đổi chất lượng của sản phẩm.

Nên uống sau bữa ăn khoảng 10-15 phút.

Với liều lượng mỗi ngày 1 gói thì nên uống sau khi ăn sáng. Và duy trì liên tục trong 6 tháng để sản phẩm phát huy tối đa tác dụng.

Liều dùng

Tuỳ vào tình trạng của cơ thể nam giới, có thể sử dụng 1 – 2 gói mỗi ngày.

Tác dụng không mong muốn khi sử dụng Men Sterona 

Sử dung Men Sterona hiện nay vẫn chưa phát hiện trường hợp nào xảy ra tác dụng không mong muốn. Tuy nhiên, khi có bất cứ biểu hiện nào khó chịu, bất thường hay sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà vẫn không giảm các triệu chứng điển hình thì nên hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn sản phẩm khác phù hợp hơn.

Thận trọng khi sử dụng Men Sterona

Sản phẩm Men Sterona không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chưa thấy có báo cáo về tương tác của sản phẩm Men Sterona với sản phẩm khác hoặc thuốc nào khác.

Những trường hợp không sử dụng Men Sterona

Men Sterona chống chỉ định sử dụng đối với người có tiền sử mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng Men Sterona

Men Sterona là sản phẩm hỗ trợ do đó cần lưu ý:

  • Khi sử dụng Men Sterona nên chú ý tuân thủ liều lượng và cách dùng.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm sau khi đã mở hộp trong thời gian ngắn.
  • Không dùng sản phẩm cho phụ nữ, trẻ em, trẻ vị thành niên.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm không nên sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác vì sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm.
  • Nên bổ sung các thực phẩm như thịt bò, hàu, bông cải xanh,… và kết hợp tập luyện thể dục thường xuyên để sản phẩm cho hiệu quả cao nhất.

Phụ nữ có thai và cho con bú sử dụng Men Sterona được không?

Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm Men Sterona cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú do các nghiên cứu về độ an toàn trên các đối tượng này chưa được xác định.

Men Sterona – Thực phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới 3

Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ có thai và cho con bú

Bảo quản Men Sterona như thế nào?

Sản phẩm Men Sterona cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C. 

Để xa tầm tay của trẻ em.

Chú ý quan sát bột sản phẩm nếu có bất thường về màu sắc, vón cục hay có dấu hiệu khác thường thì không sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết cũng như lưu ý khi sử dụng Men Sterona. Hy vọng giúp cho bạn đọc phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm để có thể đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Ánh Tuyết

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm