Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Nên mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh?

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa khác nhau từ thương hiệu đến kích thước, chất liệu, mẫu mã,... Vậy nên mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua sản phẩm phù hợp cho bé nhé!

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất bình sữa cho trẻ sơ sinh. Các bậc cha mẹ lúc nào cũng muốn mua sản phẩm tốt nhất cho con và đảm bảo sức khoẻ. Vậy nên mua bình sữa hãng nào cho trẻ sơ sinh? Các bậc phụ huynh hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra thương hiệu phù hợp cho bé nhé!

Bình sữa Pigeon cổ rộng cao cấp

Ưu điểm nổi bật của bình sữa Pigeon:

  • Bình được làm bằng nhựa PP, không chứa BPA, chịu nhiệt 110 độ C.
  • Núm vú Plus siêu mềm mô phỏng bầu ti mẹ.
  • Hệ thống van thông khí AVS thông minh giúp hạn chế đầy hơi, khó tiêu.

Bình sữa Pigeon cổ rộng nhựa dành cho trẻ sơ sinh thuộc dòng bình sữa cao cấp thế hệ mới của thương hiệu Pigeon – Nhật Bản. PPSU là loại nhựa cao cấp tân tiến với khả năng chịu nhiệt, chịu lực hiệu quả, nguyên liệu này tường được dùng trong các phòng thí nghiệm và y tế. PPSU là loại nhựa còn cao cấp hơn cả PP, PPS và PES.

Nên mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh 1 Bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon cổ rộng giúp dễ vệ sinh

Nhựa PPSU không màu, không mùi, không vị, không chứa BPA và các chất độc hại khác nên an toàn tuyệt đối cho bé.

Tính năng nổi bật: Núm ty siêu mềm được làm bằng silicone kết hợp với thiết kế đặc biệt khớp với cử động gợn sóng của lưỡi khi bé bú nên làm cho bé không thấy khác biệt khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Đặc biệt, bình sử dụng núm ty cổ rộng nhu động nên giúp cơ hàm của bé được phát triển tự nhiên.

Bình sữa cao cấp Hegen

Ưu điểm nổi bật của bình sữa Hegen:

  • Bình có thiết kế van chống đầy hơi thông minh nên có thể tách khí mà không cần ống thông khí, do đó ngăn ngừa tối đa nguy cơ bé bị đầy hơi ứ bụng, hạn chế tối đa tỉ lệ oxy hoá trong sữa.
  • Núm ti được thiết kế không nằm chính giữa bình mà nghiêng một bên giúp bé bú sạch bình.
  • Núm ti silicon siêu mềm và hình dáng thiết kế như ngực mẹ khiến bé cảm giác chân thật như đang bú mẹ.

Bình sữa cao cấp Hegen được làm bằng chất liệu PPSU phủ tráng bạc tiệt trùng bằng công nghệ Nano, hạn chế tối đa nguy cơ tiêu chảy ở trẻ em đồng thời có khả năng diệt khuẩn cao. Bình không chứa BPA. Bình sữa cao cấp Hegen được kiểm nghiệm chất lượng y tế, đạt chứng nhận của FDA và NSF nên an toàn tuyệt đối cho bé. Bình sữa cao cấp Hegen được đánh giá là một trong những loại bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay.

Nên mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh 2 Bình sữa cao cấp Hegen chất liệu PPSU phủ tráng bạc tiệt trùng

Vỏ bình sáng tạo thao tác một tay cũng có thể sử dụng, lắp ráp nhanh trong vòng 5 giây theo công nghệ PCTO - Một lần ấn là một lần đóng/mở từng phụ kiện của bình, không cần vặn ren và quá nhiều chi tiết, hỗ trợ tối đa cho mẹ.

Cổ bình rất rộng nên mẹ có thể vệ sinh bình dễ dàng, nhanh chóng. Bình chịu được nhiệt độ từ -20 đến 180 độ C. Vì vậy mẹ có thể thoải mái trữ đông sữa hay đun sôi tiệt trùng bình ở nhiệt độ cao.

Bình sữa Avent Natural

Ưu điểm nổi bật của bình Avent Natural:

  • Bình được làm bằng chất liệu PP cao cấp, không chứa BPA.
  • Công nghệ van giảm đầy hơi độc đáo.
  • Núm ty mềm mại tự nhiên.
  • Thiết kế mô phỏng bầu ngực của mẹ, giúp tập cho trẻ bú bình dễ dàng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.

Bình sữa Philips Avent mô phỏng kiểu dáng tự nhiên của bầu sữa mẹ đã được chứng minh giảm sự la hét ở bé khi bắt đầu tập bú bình khoảng 28 phút mỗi ngày so với bình sữa so sánh mẫu (46 phút so với 74 phút, p=0,05). Điều này là một điểm cộng vào khoảng thời gian về đêm.

Bình sữa được làm từ vật liệu PP không chứa BPA (0% Bisphenol A) có độ bền cao, dễ vệ sinh và tuyệt đối an toàn cho bé. Bình sữa gồm ba bộ phận và có nắp vòm giúp bảo quản và vận chuyển hợp vệ sinh.

Bình sữa Kamidi

Ưu điểm nổi bật của bình sữa Kamidi:

  • Núm ti của bình được làm bằng silicon siêu mềm mại khiến bé thích thú hơn khi bú bình.
  • Tthiết kế chống trơn trượt khi cầm.
  • Kết hợp thêm bộ phụ kiện tay cầm.
  • Ống hút thay thế cho bé, có thể vừa dùng làm bình sữa, vừa làm bình uống .
  • Chất liệu nhựa PPSU cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé yêu.

Bình sữa cho bé Kamidi cao cấp kết hợp với núm sữa silicon có hai dung tich là 210ml VÀ 300ml.

Nên mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh 3 Bình sữa cho bé KAMIDI cao cấp kết hợp núm sữa silicon

Núm ti thiết kế có van lưu thông khí, ngăn ngừa không khí bên ngoài tràn vào bình sữa. Từ đó giúp bé không bị đau bụng, hệ tiêu hóa khỏe, tránh tình trạng ọc sữa, tràn sữa khi uống.

Bình sữa Moyuum nội địa Hàn

Ưu điểm nổi bật của bình sữa Moyuum:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Thiết kế van chống đầy hơi hiệu quả.
  • Thân van của núm ti có cảm biến nhiệt giúp báo nhiệt độ của sữa nhằm đảm bảo phù hợp và an toàn cho trẻ.
  • Bình thắt eo ở giữa giúp bé dễ cầm nắm.
  • Bình cổ rộng nên giúp mẹ dễ vệ sinh.

Bình sữa Moyuum nội địa Hàn được thiết kế sáng tạo với van lưu thông khí, núm ti mềm mại cùng cảm biến nhiệt nhằm đảm bảo chất lượng sữa được tốt nhất. Kết hợp bộ đồ uống thay thế cho bé, có thể vừa sử dụng làm bình sữa, vừa làm bình uống nước tiện lợi. Chất liệu PPSP cao cấp.

Trên đây là một vài hãng nổi tiếng chuyên sản xuất các vật dụng dành cho mẹ và bé, trong đó có bình sữa cho trẻ sơ sinh. Hi vọng qua bài viết này, các đấng sinh thành không còn băn khoăn nên mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh mà có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.