Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những ai nên giải độc gan? Nên sử dụng thuốc mát gan, giải độc gan nào?

Ngày 13/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Gan là bộ phận thường xuyên chịu những tác động từ các hoạt động hàng ngày của cơ thể. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết để giải độc gan một cách hiệu quả.

Những tác động xấu đến từ thực phẩm, môi trường bên ngoài khiến chúng ta ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chức năng gan. Trong đó, giải độc gan là vấn đề xảy ra phổ biến nhất. Vậy bạn đã biết ai nên giải độc gan và nên sử dụng những loại thuốc nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Giải độc gan là gì? Những ai nên giải độc gan?

Những ai nên giải độc gan? Nên sử dụng thuốc mát gan, giải độc gan nào? 1 Các bệnh lý trên da có liên quan mật thiết đến bệnh nóng gan

Gan là một trong những cơ quan lớn nhất của cơ thể. Bộ phận này chịu trách nhiệm loại bỏ chất thải và chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Giải độc gan được xem như là một quá trình loại bỏ các độc tố trong gan và cơ thể, giúp làm giảm cân hoặc hạn chế các tác nhân gây bệnh.

Những trường hợp nên giải độc gan thường là:

  • Người thường xuyên phải làm việc trong môi trường có nhiều loại hóa chất độc hại, bị ô nhiễm.
  • Người hay sử dụng rượu bia và chất kích thích.
  • Người hay bị nóng gan, nóng trong người với các triệu chứng: Ăn không ngon, mất ngủ, mệt mỏi, nổi nhiều mụn nhọt…

Những lưu ý khi sử dụng thuốc giải độc gan

Viên uống Pharma World Milk Thistle hỗ trợ giải độc bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan (60 viên) 3 Sử dụng thuốc giải độc gan không đúng cách có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ

Rất nhiều người khi bị các vấn đề về mụn nhọt, mệt mỏi thường tìm ngay đến các loại thuốc giải độc gan. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc không đúng cách có thể gây ra những tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe người bệnh. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết:

  • Tác dụng của thuốc giải độc gan không chỉ giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, làm mát gan, tăng cường chức năng gan mà còn kích thích ăn ngon, ngủ ngon giấc và hỗ trợ đẩy lùi mụn.
  • Thuốc giải độc gan nên được uống trước bữa ăn 3 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là thời điểm thích hợp để kích thích cảm giác ngon miệng, đào thải các độc tố từ thức ăn đưa vào cơ thể tốt hơn.
  • Chỉ nên sử dụng thuốc giải độc gan từ 1 - 2 tháng/lần và không quá 3 lần/năm để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và không gây phản ứng phụ cho cơ thể.
  • Không sử dụng rượu bia, thuốc lá trong quá trình sử dụng thuốc.

Viên uống Pharma World Milk Thistle hỗ trợ giải độc bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan

Những ai nên giải độc gan? Nên sử dụng thuốc mát gan, giải độc gan nào? 2 Pharma World Milk Thistle hỗ trợ giải độc bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan

Pharmaworld Milk Thistle là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất bởi Arnet Pharmaceutical Corp. Đây là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới hiện nay.

Viên uống Pharma World Milk Thistle gồm các thành phần chính như: Hạt kế sữa cô đặc, lá atiso, chiết xuất củ nghệ và bồ công anh. Đây là các thành phần từ tự nhiên, có tác dụng hiệu quả đối với các bệnh lý về gan và giảm thiểu tối đa tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Công dụng chính của sản phẩm

Chống oxy hóa, hỗ trợ giải độc gan: Hoạt chất silymarin và curcumin có trong sản phẩm hoạt động giống như một chất chống oxy hóa, giúp cho độc tố trong máu không bám vào các tế bào gan. Silymarin sẽ giúp giảm sự tổn thương ở gan do chế độ ăn uống không lành mạnh, uống nhiều rượu bia hay sử dụng các thực phẩm bẩn. Còn curcumin làm sạch gan, lọc máu, tăng cường tiêu hóa và loại bỏ độc tố trong gan.

Bảo vệ, tăng cường chức năng gan: Sản phẩm có chứa các chất oxy hóa axit caffeoylquinic và cynarin, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, sửa chữa các tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ và cải thiện chức năng gan. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm giảm mụn nhọt, mụn trứng cá, dị ứng mạn tính do nóng gan. 

Sử dụng viên uống Pharma World Milk Thistle

Cách dùng: Người lớn uống 1 viên mỗi lần, ngày 1 - 2 lần sau bữa ăn hoặc theo khuyến nghị từ bác sĩ.

Đối tượng sử dụng: Pharma World Milk Thistle dùng cho người cần bảo vệ gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan (Người bị gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, người hay uống rượu bia, sử dụng thuốc có ảnh hưởng xấu đến chức năng gan).

Mua viên uống Pharma World Milk Thistle ở đâu?

Hiện nay, viên uống Pharma World Milk Thistle 60V được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần Tuscan và được bán độc quyền tại tất cả các nhà thuốc thuộc hệ thống Long Châu.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về tình trạng giải độc gan, mát gan và tìm được sản phẩm phù hợp. Đừng quên theo dõi trang Nhà thuốc Long Châu để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị khác nhé!

Nhật Lệ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm