Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Những loại nước súc miệng được tin dùng hiện nay

Ngày 09/06/2019
Kích thước chữ

Để cải thiện sức khỏe răng miệng nhanh chóng và giảm thiểu khả năng hôi miệng bằng một cách đơn giản mà nhiều người không nên bỏ qua đó là dùng nước súc miệng. Vậy những loại nước súc miệng được tin dùng hiện nay là gì?

Nước súc miệng là gì, thường chứa thành phần gì, có tác dụng gì?

Nước súc miệng là một loại dung dịch lỏng có chứa các chất khử khuẩn giúp vệ sinh và bảo vệ răng miệng chống lại các bệnh răng nướu hiệu quả và đồng thời ngăn ngừa bệnh hôi miệng xuất hiện. Chính tầm quan trọng của nước súc miệng mà mọi người không nên xem thường việc lựa chọn nước súc miệng tốt nhất. Trong nước súc miệng thường có chứa một số chất cơ bản như: Chất tạo mùi hương, chứa thuốc sát trùng, chất tẩy và các chất canxi và florua giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám và răng chắc khỏe hơn.

Những loại nước súc miệng được tin dùng nhất hiện nay là gì? Nước súc miệng tốt nhất là đáp ứng được cơ bản các vấn đề như: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mảng bám, tạo hương thơm dễ chịu. Vì nhiều mục đích sử dụng nước súc miệng khác nhau nên cần xem xét những tiêu chí dưới đây để có thể lựa chọn loại sản phẩm nước súc miệng phù hợp với mình nhé.

Nước súc miệng tốt là nước súc miệng giúp vệ sinh răng sạch sẽ, loại bỏ mảng bámNước súc miệng tốt nhất là đáp ứng được cơ bản các vấn đề như: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tiêu diệt vi khuẩn

Nước súc miệng nào tốt, hợp với bạn?

Nước súc miệng nào tốt và loại nước súc miệng được tin dùng là gì? Đó có lẽ là câu hỏi phổ biến nhất mà các nha sĩ nhận được: “Đó có phải loại nước súc miệng tôi nên sử dụng” hoặc “Nước súc miệng này có tốt không?”.

Câu trả lời thường phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Mọi người nghĩ nước súc miệng như một cách giúp hơi thở thơm mát hoặc làm giảm chứng hôi miệng, nhưng nước súc miệng cũng được sử dụng để làm giảm tình trạng chảy máu lợi, sâu răng, và một số còn được sử dụng để làm trắng răng.

Một quan niệm sai lầm lớn là nước súc miệng có thể chữa khỏi các bệnh răng miệng. Súc miệng có thể có tác dụng kháng khuẩn, nhưng sẽ không thể có công dụng như đánh răng, vì thế súc miệng không bao giờ thay thế được việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa.

Trước khi sử dụng bất kỳ loại nước súc miệng nào bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Xác định lý do chính cho việc sử dụng nước súc miệng. Có phải để làm sạch hơi thở hoặc đơn giản là để ngăn ngừa bệnh răng miệng
  • Tham khảo ý kiến nha sĩ của bạn. Trước tiên bạn cần được chẩn đoán về vấn đề của bạn và nhận được chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng nước súc miệng.
  • Hãy đọc nhãn cẩn thận để tìm hiểu những thành phần có trong sản phẩm.
  • Làm theo hướng dẫn sử dụng

Những loại nước súc miệng được tin dùng

Hiện nay có rất đa dạng nước súc miệng  thường gặp và trong số đó có một số loại nước súc miệng được nhiều người sử dụng mà bạn có thể tham khảo như:

Những loại nước súc miệng được tin dùng hiện nayNước súc miệng Listerine Cool Mint được thiết kế để tiêu diệt vi khuẩn

Nước súc miệng Listerin Cool Mint 100Ml

Nước Súc Miệng Hương Bạc Hà Listerine Cool Mint (100ml) cũng là một trong những loại nước súc miệng được tin dùng hiện nay. Có tác dụng giúp diệt khuẩn hiệu quả kết hợp hương bạc hà mát lạnh cho bạn một tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày mới. Nước súc miệng Listerine được thiết kế để tiêu diệt vi khuẩn là nguyên nhân gây nên các mảng bám trên răng, bệnh viêm lợi và hơi thở hôi.

Nước súc miệng Listerine-Healthy Bright 250Ml

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright là một trong những loại nước súc miệng được tin dùng hiện nay, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, giảm thiếu tối đa  nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng, nướu. Hương bạc hà giúp diệt sạch vi khuẩn gây hôi miệng, mang đến hơi thở luôn thơm mát và cảm giác tự tin.

Nước súc miệng AP24

AP24 Flouride Mouthwash Nuskin là loại nước súc miệng được tin dùng hiện nay, giúp làm loại bỏ những vi khuẩn gây hôi miệng, cho bạn hơi thở thơm tho một cách tự nhiên, đồng thời giúp loại bỏ các mảng bám, cho hàm răng chắc khỏe. Nước súc miệng Ap24 được ứng dụng công nghệ độc quyền AP – 24 : Anti – Plaque 24 không chứa cồn độc hại, đã được kiểm chứng và cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ.

Nước súc miệng được tin dùng hiện nay - Nước súc miệng AP24Nước súc miệng ap24 được chiết xuất 100% các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng

Dưới dạng chất lỏng, Nước súc miệng Nuskin Ap24 dễ dàng tiếp cận đến toàn bộ khoang miệng đến những nơi  như kẽ răng, chân răng hay thậm chí là nướu, vòm miệng. Nhờ đó, nước súc miệng Ap24 giúp đánh bay hoàn toàn mảng bám còn tồn đọng, giúp giảm thiểu tình trạng sâu răng và hôi miệng. Đồng thời, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, mang lại mùi hương dịu nhẹ và tự nhiên, giúp hơi thở thơm mát dài lâu.

Đặc biệt hơn, Nước súc miệng ap24 được chiết xuất 100% các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, Các sản phẩm của Nuskin nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ luôn có sự kết hợp với công nghệ hiện đại. Chính vì thế, chất lượng của nước súc miệng Ap24 là không thể nghi ngờ.

Loại nước súc miệng được tin dùng nhất hiện nay Ap24 không chứa cồn, không gây kích thích niêm mạc khoang miệng. Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, không độc hại, an toàn cho cả trẻ em.

Thói quen đánh răng hàng ngày thôi thì chưa đủ mà còn cần dùng nước súc miệng loại bỏ sạch các vi khuẩn và mảng bám ở sâu trong. Vì vậy hãy áp dụng ngay các công thức hướng dẫn ở trên giúp loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả nhất có thể. Bên cạnh đó, hạn chế ăn tỏi, hành, uống bia rượu, nước ngọt có ga và các chất kích thích khác.

Thu Hà

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin