Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Listerine Healthy Bright diệt sạch vi khuẩn gây hôi miệng (250ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright diệt sạch vi khuẩn gây hôi miệng (250ml)

000146780 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Listerine Healthy Bright 250Ml giúp làm sạch các mảng bám trên răng, giảm thiếu tối đa các bệnh về răng miệng, nướu. Hương bạc hà giúp diệt sạch vi khuẩn gây hôi miệng, mang đến hơi thở luôn thơm mát và cảm giác tự tin.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

JOHNSON & JOHNSON

Nước sản xuất

Thái Lan
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Listerine Healthy Bright là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cho răng trắng sáng tự nhiên

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright công thức chanh và muối giúp răng trắng sáng tự nhiên đến 2 lần, loại bỏ vết ố trên bề mặt răng so với chỉ đánh răng sau 2 tuần. Sẵn sàng bảo vệ răng khỏi các vết bẩn mới, làm răng trắng sáng tự nhiên.

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright hương bạc hà cho răng trắng sáng tự nhiên (250ml)

Hơn 700 loại vi khuẩn,bao gồm cả vi khuẩn xấu và vi khuẩn tốt, tạo nên hệ vi sinh vật đường miệng. Nếu không vệ sinh răng miệng đúng cách, số lượng vi khuẩn có hại sẽ tăng lên, dẫn đến các vấn đề về răng miệng như hôi miệng và viêm nướu.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao bạn cần kết hợp nước súc miệng làm trắng đa tác dụng như một phần trong thói quen chăm sóc răng miệng của mình chưa? Đánh răng và dùng chỉ nha khoa chỉ đạt 25% trong miệng của bạn. Kết hợp nước súc miệng vào bước thứ ba giúp tiêu diệt vi trùng trong 75% còn lại của miệng và có thể giúp giảm mảng bám để giúp mang lại hơi thở thơm mát lâu dài.

Listerine Healthy White với chanh và muối được chứng minh lâm sàng giúp bạn có hàm răng trắng sáng tự nhiên trong 2 tuần. Nó làm giảm và ngăn ngừa hình thành các vết ố cứng đầu trên răng để bạn có thể tự tin thưởng thức cà phê, trà hoặc rượu yêu thích của mình. Để có nụ cười trắng hơn, hãy sử dụng nước súc miệng làm trắng đa năng Listerine Healthy Bright.

Làm sạch

Nước súc miệng tiếp cận các khu vực trong miệng mà bàn chải đánh răng không thể tiếp cận. Nước súc miệng tiêu diệt vi khuẩn trong các khu vực này, làm giảm và ngăn ngừa các mối lo ngại tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe răng miệng. Listerine Healthy Bright hương bạc hà với sự kết hợp của 3 loại tinh dầu mạnh mẽ giúp giảm vi khuẩn mảng bám, làm sạch bề mặt răng, giúp loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa. Hãy sử dụng nước súc miệng như một phần của chế độ chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày của bạn.

Làm trắng và bảo vệ khỏi vết bẩn mới

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright hương bạc hà với công nghệ polyphosphate không mài mòn giúp loại bỏ vết ố giúp răng trắng sáng tự nhiên. Là tấm chắn bảo vệ ngăn vết bẩn mới phát triển, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận.

Ngăn ngừa sâu răng

Vi khuẩn răng miệng khiến răng bạn bị sâu. Sử dụng nước súc miệng có florua là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa sâu răng. Nó không chỉ củng cố men răng mà còn tái khoáng hóa răng giúp ngăn chặn quá trình sâu răng một cách hiệu quả.

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright chứa thành phần florua giúp ngăn ngừa sâu răng khi sử dụng. Vì nó ở dạng lỏng nên bạn sẽ dễ dàng đi qua toàn bộ miệng hơn. Vì vậy, khi bạn súc miệng bằng nước súc miệng sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, florua sẽ dễ dàng tiếp xúc với nhiều bề mặt hơn.

Chống lại mầm bệnh gây hôi miệng

Thực phẩm bạn tiêu thụ thường là nguyên nhân khiến hơi thở có mùi hôi, do tính chất cay nồng của thức ăn hoặc do vệ sinh không đúng cách. Hút thuốc lá cũng sẽ làm cho hơi thở bốc mùi. Lựa chọn chế độ ăn uống cẩn thận, đánh răng, dùng chỉ nha khoa kỹ lưỡng, và sử dụng nước súc miệng nói chung có thể giải quyết được vấn đề này.

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright hương bạc hà không chỉ làm hơi thở thơm tho mà còn có tác dụng kiểm soát và tiêu diệt vi khuẩn - 99% nguyên nhân gây hôi miệng.

 Nước súc miệng Listerine Healthy Bright hương bạc hà là sản phẩm của Listerine - nhãn hiệu vệ sinh răng miệng nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được nhà hóa học Joseph Lawrence tại thành phố St. Louis, Missouri, phát triển vào năm 1879 và đặt tên theo bác sĩ Joseph Lister, người đi tiên phong trong vấn đề khử trùng khi phẫu thuật. Ban đầu, sản phẩm được công ty Lambert Pharmacal (sau này có tên Warner-Lambert) phân phối. Tới ngày 20/12/2006, Johnson & Johnson mua lại và sở hữu thương hiệu này. Các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao phổ biến trên thị trường tiêu dùng.của thương hiệu Listerine gồm: Các loại nước súc miệng, kem đánh răng và miếng dán trắng răng,...

Thành phần của Listerine Healthy Bright

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Axit benzoic

Poloxamer

Đường Sorbitol

Alcohol

Nước (aqua)

Pentasodium triphosphate

Acid citric

Sodium benzoate

Eucalyptol

Flavor

Thymol

Sodium Chloride

Menthol

Sucralose

Sodium saccharin

Sodium fluoride

Tetrapotassium Pyrophosphat

Công dụng của Listerine Healthy Bright

Nước súc miệng giúp làm sạch mảng bám trên răng, diệt khuẩn gây hôi miệng.

Hương bạc hà thơm mát.

Cách dùng Listerine Healthy Bright

Sau khi đánh răng, súc miệng với 20ml nước súc miệng Listerine trong vòng 30 giây rồi nhổ đi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng nước súc miệng Listerine cho trẻ em dưới 12 tuổi, không được nuốt.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nước súc miệng Listerine Healthy Bright có dùng được cho đối tượng nào?

    Nước súc miệng Listerine Healthy Bright phù hợp với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

  • Nên sử dụng nước súc miệng Listerine Healthy Bright như thế nào?

    Sau khi đánh răng, súc miệng với khoảng 20ml nước súc miệng Listerine trong vòng 20-30 giây rồi nhổ đi. Không được nuốt sản phẩm. Không nên dùng quá 3 lần/ngày.

  • Sử dụng nước súc miệng Listerine Healthy Bright có những lợi ích gì?

    Nước súc miệng làm trắng răng Listerine Healthy Bright giúp giảm sự hình thành vết ố vàng trên răng, tạo lớp bảo vệ chống vết bẩn, diệt khuẩn gây hôi miệng và mảng bám, giúp răng chắc khỏe. Đồng thời, hương bạc hà thơm mát của sản phẩm sẽ mang lại hơi thở luôn thơm mát cảm giác tự tin hơn.

  • Hôi miệng có phải là bệnh lý không?

    Hôi miệng là một căn bệnh gây ra tình trạng hơi thở có mùi hôi khó chịu, mùi thường xuất phát từ trong khoang miệng. Đây không phải là tình trạng hiếm gặp, chiếm tỷ lệ 40% dân số, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày của người bệnh.

  • Nguyên nhân gây răng ố vàng, không trắng sáng?

    Hầu hết tình trạng răng ố vàng là do vết bẩn ngoài răng, vết bẩn có thể là thức ăn, thức uống bám lên bề mặt men răng. Đặc biệt là chất hắc ín, nicotine trong thuốc lá, thức uống có màu như cà phê, trà đặc,…

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AK

    ANH KIỀM

    sản phẩm dùng được cho phụ nữ đang mang thai ko b
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào anh Kiềm

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ đang mang thai ạ

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời