Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Những lưu ý khi tập thể dục giảm cân buổi sáng

Ngày 31/07/2017
Kích thước chữ

Việc tập luyện để giảm cân vào buổi sáng nếu như đúng phương pháp chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả vô cùng tuyệt. Tham khảo những lưu ý khi tập thể dục giảm cân

Việc tập luyện để giảm cân vào buổi sáng nếu như đúng phương pháp chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả vô cùng tuyệt. Tham khảo những lưu ý khi tập thể dục giảm cân buổi sáng dưới đây.

1. Nên tập thể dục buổi sáng vào lúc mấy giờ và tập như thế nào?

Trong thời gian tập luyện thì khoảng 20 – 30 phút đầu máu trong cơ thể được ưu tiên để trở thành năng lượng, sau đó cơ thể sẽ huy động toàn bộ năng lượng trong toàn bộ cơ thể và cuối cùng chính là huy động năng lượng từ các mô mỡ. Vậy nên, lưu ý khi tập thể dục giảm cân trong thời gian bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng của mỗi người.

Tuy nhiên, việc tập thể dục thể thao quá sức sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho cơ thể: khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn cũng như tiêu hao năng lực. Chính vì thế bạn cũng không nên tập luyện quá 60 phút một ngày. Mỗi sáng bạn chỉ cần dậy sớm hơn 30 – 60 phút và tập luyện thì chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tích cực trong quá trình giảm cân của mình. Thời gian lý tưởng nhất để tập luyện thể dục buổi sáng là từ 5h30 đến 6h30.

 2. Ưu tiên bài tập thể dục nhẹ nhàng khi tập thể dục vào buổi sáng

Mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy thì cơ thể sẽ chuyển từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái vận động. Chính vì thế, hãy cân nhắc cũng như nên ưu tiên những bài tập nhẹ nhàng trước. Bạn có thể đi bộ chậm cũng như tập một số bài như nhảy dây hay bơi lội, yoga… Chúng đều là những bài tập rất phù hợp vào buổi sáng.

Có một lưu ý khi tập thể dục giảm cân buổi sáng là mỗi khi tập luyện xong nếu bạn cảm thấy cơ thể mình khát nước nhiều hơn thì cũng không nên uống quá nhiều vì thực tế thì uống quá nhiều nước sẽ gây áp lực cho tim và nếu uống thì nên uống thành những ngụm nhỏ và chia làm nhiều lần.

3. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân cân nguồn gốc thiên nhiên

Những lưu ý khi tập thể dục giảm cân buổi sángĂn uống cũng góp phần tăng cân 

Rất nhiều người sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc thiên nhiên và mang đến những hiệu quả rất tích cực và rõ rệt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những loại TPCN an toàn và lành tính có nguồn gốc tự nhiên để không gây nên bất cứ một tác dụng phụ nào cả.

Những lưu ý khi tập thể dục giảm cân buổi sáng sẽ giúp bạn có được một thân hình cân đối và hài hòa nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, chắc chắn bạn sẽ có được một quá trình giảm cân nhanh chóng cũng như ổn định hơn nếu có được những phương pháp bổ túi hợp lý ngay từ hôm nay. Hãy nghiêm túc cũng cũng như khoa học để có được một thân thành chuẩn nhất bạn nhé.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin