Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Những màu son các nàng không thể bỏ qua trong buổi hẹn hò

Ngày 18/01/2022
Kích thước chữ

Một đôi môi quyến rũ, căng mọng luôn là yếu tố thu hút ánh nhìn của người đối diện trong những buổi hẹn hò. Chính vì thế, ngoài lựa chọn trang phục, kiểu tóc thích hợp thì các chị em cũng đừng quên tận dụng son môi như món vũ khí đắc lực để chinh phục người ấy nhé.

Dưới đây, Nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến các bạn 3 tone màu son giúp nàng nổi bật, cuốn hút hơn trong buổi hẹn hò. Đây sẽ là bí quyết khiến các chị em ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng nên đừng bỏ qua nhé.

Son tông màu hồng

Tone màu hồng, dù là hồng fuchsia, hồng nude, hay hồng cánh sen,… đều rất phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và dễ thương. Nhưng nếu đã quá nhàm chán với những màu son quen thuộc trên thì dưới đây là 3 sắc hồng mà bạn có thể thử để giúp gương mặt trở nên tươi sáng, nổi bật hơn trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Hồng cam

Son hồng cam là sự kết hợp hài hòa giữa màu cam với một chút sắc hồng, đem lại cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng chứ không quá bánh bèo hay rực rỡ như 2 màu gốc. Hồng cam thích hợp cho mọi loại da, từ trắng sáng hay ngăm đen đều trở nên tươi mới, nổi bật hơn với màu son này.

Nhiều bạn lầm tưởng các tông màu hồng sẽ trông "sến", nhưng không, bạn có thể dùng son tông hồng đánh lòng môi, tô nhẹ nhàng cùng lớp son bóng sẽ mang lại đôi môi căng mọng tự nhiên lắm đấy. Bên cạnh đó, dùng một chút son hồng làm má hồng cũng rất tiện, vừa nhanh chóng lại lên màu ửng hồng tươi tắn.

Những màu son các nàng không thể bỏ qua trong buổi hẹn hò 1

Hồng cam thích hợp cho mọi loại da, từ trắng sáng hay ngăm đen

Hồng san hô

Cái tên hồng san hô chính là mượn màu sắc của loài san hô để miêu tả màu hồng nhạt ngọt ngào, trẻ trung này. Thông thường, hồng san hô sẽ là sự pha trộn giữa đỏ, hồng và cam, và tùy vào tỷ lệ giữa ba màu này mà hồng san hô sẽ có sắc thái khác nhau. Cũng chính sự đa dạng này mà màu son này phù hợp với hầu hết các làn da, tuy nhiên với nền da vàng đặc trưng của người Việt thì tone hồng san hô càng nổi bật hơn.

Hồng đất

Màu son này làm đôi môi trở nên hồng hào một cách tự nhiên ngọt ngào, vừa dễ thương lại trầm ấm, hiền lành nên hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên. Sắc hồng và sắc nâu hòa vào nhau tạo thành hồng nâu không quá sáng cũng không quá tối, giúp đôi môi tươi tắn, tự nhiên như cánh đào e ấp và làn da trở nên hồng hào, khỏe mạnh. Tone màu này rất được ưa chuộng cho phong cách trang điểm Hàn Quốc và còn thích hợp với rất nhiều dịp khác nhau nên nàng đừng nên bỏ qua các thỏi son màu hồng đất nhé.

Những màu son các nàng không thể bỏ qua trong buổi hẹn hò 2

Hồng đất giúp đôi môi tươi tắn, tự nhiên

Son tông màu cam

Những thỏi son cam luôn nhận được sự ưu ái từ phái đẹp đặc biệt bởi khả năng trendy bất chấp thời gian của nó. Sự trẻ trung, tươi tắn và những sắc thái mà màu cam mang lại chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên thu hút, nổi bật hơn trong ngày hẹn hò đấy.

Cam san hô

Những thỏi son cam san hô sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đem lại đôi môi siêu cấp đáng yêu trong buổi hẹn hò. Như những màu cam khác, cam san hô cũng cực kỳ tôn da, giúp da trở nên trắng sáng, đem lại cảm giác tươi vui, nhiệt tình. Đồng thời, màu son này khá gần với màu môi thật nên bạn sẽ trông tự nhiên như không trang điểm vậy. Để tăng hiệu quả thu hút, các nàng nên kết hợp trang điểm mắt và môi để nổi bật hơn nhé.

Cam đất

Son màu cam đất rất tôn da, lại dễ mix với các phong cách makeup, quần áo, phụ kiện khác nhau nên luôn nằm trong top những màu son “ruột” của các chị em phụ nữ. Sắc cam đất sẽ cực kỳ phù hợp cho những nàng có tích cách nhẹ nhàng, nữ tính và thích sự đơn giản. Một lớp son cam đất cùng chút phấn má cùng màu sẽ đem lại cho bạn diện mạo rạng rỡ nhưng không kém phần quyến rũ đó nha.

Những màu son các nàng không thể bỏ qua trong buổi hẹn hò 3

Son màu cam đất rất tôn da, dễ mix với các phong cách khác nhau

Son tông màu đỏ

Màu đỏ có lẽ là tông màu hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi hoàn cảnh và chưa bao giờ lỗi mốt. Son đỏ là thỏi son mà bất cứ bạn nữ nào cũng nên sở hữu dù ít hay nhiều. Muốn trở nên thật sang trọng, quyến rũ trong buổi hẹn đầu với chàng thì các chị em tuyệt đối không được bỏ qua các sắc đỏ dưới đây nhé. 

Đỏ cherry

Danh sách những màu son cho ngày hẹn hò chắc chắn không thể thiếu đỏ cherry. Sắc đỏ quyến rũ kết hợp với chút sắc hồng sẽ đem đến cảm giác vừa quyến rũ, cá tính mà vẫn không kém phần dịu dàng cho các nàng. Đặc biệt, đỏ cherry rất còn giúp làm trắng răng dễ phối đồ cũng như thích hợp với rất nhiều kiểu tóc. Như trái cherry chín mọng, tươi trẻ, ngọt ngào và e lệ, đôi môi của bạn hẳn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng chàng đấy.

Đỏ gạch

Không chói lòa như đỏ cam hay quá mạnh mẽ như đỏ rượu vang, sự hòa trộn giữa sắc đỏ và nâu làm đỏ gạch được phái nữ thích bởi sự sang chảnh, quyến rũ xen chút trầm tĩnh của nó. Những thỏi son đỏ gạch hoàn toàn không kén da, bạn nữ sở hữu làn da ngăm vẫn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng màu son này. Chỉ cần một chút sắc đỏ gạch ở lòng môi cũng đủ làm bạn nổi bật trong ngày hẹn hò rồi.

Những màu son các nàng không thể bỏ qua trong buổi hẹn hò 4

Đỏ gạch được phái nữ thích bởi sự sang chảnh, quyến rũ xen chút trầm tĩnh

Đỏ cam

Màu đỏ cam từ lâu đã được biết đến là gam màu tươi sáng, rạng rỡ nên những bạn nữ nào theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động tuyệt đối không thể bỏ qua nha. Ưu điểm lớn nhất của những thỏi màu son này là khả năng làm nổi bật màu da, không kể là tone nào. Hãy thử màu son này vào buổi hẹn hò để chàng ấn tượng về bạn nhé.

Ngày hẹn hò là một dịp vô cùng quan trọng nên các nàng đừng ngần ngại mà đầu tư cho mình một em son phù hợp giúp bạn tự tin hơn, ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương nhé. Một số màu son được gợi ý bên trên không lo lỗi mốt và còn dễ ứng dụng cùng trang phục nữa. Chúc bạn thật xinh đẹp trong những ngày vui đặc biệt của mình.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin