Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu và có hiệu quả không?

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ

Niềng răng mắc cài trong suốt là phương pháp niềng khá phổ biến hiện nay. Vậy niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu, mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Với nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người hiện nay thì niềng răng mắc cài trong suốt hiện đang là phương pháp chỉnh nha được lựa chọn hàng đầu của những người có nhu cầu niềng răng. Vậy thì niềng răng mắc cài trong suốt là gì? Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu?Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu nhé.

Niềng răng mắc cài trong suốt là gì và những đặc điểm như thế nào?

Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu và có hiệu quả không 1

Niềng răng mắc cài trong suốt mang lại tính thẩm mỹ cao

Niềng răng mắc cài trong suốt hay còn được biết đến với một tên khác là niềng răng mắc cài sứ hoặc mắc cài pha lê. Loại mắc cài này có chức năng và cấu tạo tương đối giống như mắc cài kim loại thông thường. Chỉ có một điểm khác biệt là được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim không gỉ thì chúng lại được chế tạo nên từ xứ hoặc pha lê.

Đặc điểm vượt trội của phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt là chúng có tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với những người có công việc thường xuyên phải giao tiếp hoặc người nổi tiếng. Nếu như so sánh và hiệu quả chỉnh nha, phương pháp niềng răng mắc cài trong số không mày kém cạnh gì so với phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại. Nó có thể khắc phục được những tình trạng răng khuyết điểm hô, lệch lạc, thưa, móm,... Từ trung bình cho đến phức tạp và mang lại cho bạn một hàm răng đều, đẹp và trắng sáng với một nụ cười tự tin cũng như hạn chế được các bệnh lý về răng miệng như bệnh nướu và nha chu,...

Giống như phương pháp niềng răng mắc cài thông thường thì niềng răng bằng mắc cài trong suốt cũng sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung tạo lực kéo giúp cho răng dịch chuyển về đúng vị trí trên khuôn hàm. Phương pháp này không những mang lại hiệu quả rất cao mà còn đảm bảo về an toàn, không gây kích ứng, an toàn với những bạn dị ứng kim loại.

Niềng răng bằng mắc cài trong suốt có tốt hay không và những ưu điểm nào?

Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt Giá Bao Nhiêu Và Có Hiệu Quả Không 2

Niềng răng mắc cài trong suốt có nhiều ưu điểm vượt trội

Để biết được rằng phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt có tốt hay không thì chúng ta cùng nhau khám phá về những ưu điểm phương pháp này. 

Đem đến hiệu quả chỉnh nha cao

Bạn đang lo lắng rằng liệu phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt có mang đến hiệu quả cao hay không? Theo những nha sĩ, bạn có thể yên tâm về mức độ hiệu quả của phương pháp niềng răng này. Với hệ thống dây cung và mắc cài tạo lực kéo, giúp cho quá trình niềng răng diễn ra ổn định và liên tục. Niềng răng bằng mắc cài trong suốt có thể khắc phục được những tình trạng hô, móm, lệch lạc, thưa,… từ những tình trạng đơn giản cho đến ca vô cùng phức tạp, đem lại cho bạn một hàm răng như ý muốn và hạn chế được những bệnh về răng miệng như sưng nướu răng,...

Đảm bảo về tính thẩm mỹ

Ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng mắc cài răng xuống chính là tính thẩm mỹ cao. Nếu như ngày trước bạn cảm thấy ngại ngùng khi sử dụng những mắc cài là kim loại trên răng thì hiện nay, niềng răng bằng mắc cài trong suốt được ra đời, chúng có thể khắc phục được điểm này của phương pháp niềng răng truyền thống. Những mắc cài trong suốt được làm từ chất liệu màu tương đồng với màu răng thật của bạn, vì thế khi cười, người ngồi đối diện sẽ khó có thể phát hiện ra rằng bạn đang hiểu răng. Chính vì thế đây cũng được xem là một phương pháp tối ưu dành cho những bạn gái thường xuyên giao tiếp hoặc những người nổi tiếng.

Không gây kích ứng và an toàn với người niềng

Mắc cài trong suốt được làm từ chất liệu pha lê hoặc xứ nên khá lành tính. Người niềng răng có thể yên tâm vì không cần phải sợ kích ứng, gây khó chịu trong quá trình chỉnh nha. Nếu như bạn bị dị ứng kim loại, có thể lựa chọn phương pháp này trong quá trình niềng răng của mình. 

Dễ dàng vệ sinh và chăm sóc răng miệng

Một ưu điểm nữa của phương pháp này chính là việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn mắc cài trong suốt được thiết kế trong bóng và hạn chế được sự bám dính của thức ăn. Chính vì thế mà việc vệ sinh răng miệng của bạn cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hạn chế được những loại bệnh răng miệng như viêm nha chu,... Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với những dụng cụ vệ sinh răng miệng như là bàn chải kẽ, chỉ nha khoa để có thể loại bỏ được những mảng bám và ngăn ngừa tối đa sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

Nhược điểm của phương pháp niềng răng bằng mắc cài trong suốt

Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu và có hiệu quả không 3

Một vài hạn chế của niềng mắc cài trong suốt

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng trong suốt. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng sẽ đem lại một vài hạn chế như sau:

Chi phí khá cao

Niềng răng bằng mắc cài trong suốt và có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa có thể đảm bảo được hiệu quả liền răng. Vì thế mà phương pháp này sẽ có chi phí cao hơn so với niềng răng truyền thống bằng mắc cài kim loại. 

Dễ bị vỡ khi va đập mạnh

Mắc cài trong suốt được làm từ chất liệu pha lê hoặc sứ, vì vậy khi bạn va đập mạnh hoặc ăn nhai, cắn quá mạnh sẽ khiến cho mắc cài bị vỡ. Để gắn lại bạn có thể sẽ mất một khoản tiền khá lớn vì thế khi nào răng mắc cài trong suốt bạn cũng cần phải chú ý đến việc ăn uống của mình.

Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, giá của phương pháp điều răng bằng mắc cài trong suốt cũng khá đắt đỏ, cao hơn so với niềng răng thông thường. Hiện nay giá của phương pháp này sẽ dao động trong khoảng từ 42 - 50 triệu đồng.

Bài viết trên là những chia sẻ của Long Châu về phương pháp niềng răng bằng mắc cài trong suốt và niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn hiểu nhiều hơn về phương pháp niềng răng này nhé!

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin