Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách phòng ngừa thoái hóa khớp đơn giản nhất

Ngày 14/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thoái hóa khớp là căn bệnh phổ biến và rất nguy hiểm hiện nay. Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra có khoảng 19,3%  nữ và 18,6% nam giới trong độ tuổi từ 27-45

Thoái hóa khớp là căn bệnh phổ biến và rất nguy hiểm hiện nay. Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra có khoảng 19,3%  nữ và 18,6% nam giới trong độ tuổi từ 27-45 mắc thoái hóa khớp và con số này đã tăng lên gần 50% ở những người trong độ tuổi từ 46-60.

Không chỉ gây đau đớn và khó khăn trong việc đi lại bệnh thoái hóa khớp còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: biến dạng khớp, phù nề, thoát vị hoạt dịch khớp, thậm chí làm mất khả năng đi lại, vận động. Vì thế, bạn đừng chủ quan khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ mắc thoái hóa khớp.

Vậy dấu hiệu của bệnh thoái hóa khớp là gì?

Glucosamin & Chondroitin-01

Cứng khớp là một trong những dấu hiệu khá điển hình của bệnh thoái hóa khớp. Hiện tượng này thường xuất hiện vào buổi sáng mỗi khi ngủ dậy và thường kéo dài từ 10-30 phút.

Không có bất cứ va chạm hay tổn thương nào mà bạn vẫn cảm thấy việc đi lại khó khăn, khớp hang có dấu hiệu đau, khó cử động đi cùng các triệu chứng đau mỏi vùng sau gáy, lan đến cánh tay, đau nhiều khi vận động và giảm dần khi nghỉ ngơi thì bạn nên đi khám ngay, bởi rất có thể bạn đã bị thoái hoá khớp.

Ngoài các biểu hiện điển hình trên người bị thoái hóa khớp còn thường có triệu chứng đau khi ngồi xổm, đau khi leo cầu thang và đau nhiều khi tăng cân.

Các khớp tê, sưng và biến dạng là những dấu hiệu của bệnh thoái hóa khớp chứng tỏ sụn khớp bị tổn thương nghiêm trọng.

Phòng và chữa bệnh thoái hóa khớp với Glucosamin & Chondroitin

Chúng ta đều biết rằng bệnh thoái hóa khớp rất nguy hiểm, do đó các bạn nên chủ động phòng ngừa bệnh. Cac bạn nên xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt, tập luyện nhẹ nhàng và dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là từ sau tuổi 40. Trong quá trình sinh hoạt và lao động các bạn cần tránh các động tác quá mạnh và đột ngột. Hạn chế tình trạng béo phì để giảm áp lực lên các khớp xương và khi phát hiện các dấu hiệu bất thường nên đi khám ngay.

Bên cạnh đó bạn cũng cần duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý và có thể kết hợp sử dụng các loại thực phẩm chức năng để bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cơ xương chắc khỏe để phòng bệnh. Và nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng, an toàn và giá phải chăng thì Glucosamin & Chondroitin chính là sựa lựa chọn hoàn hảo:

+ Glucosamin & Chondroitin là sản phẩm phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp được điều chế từ các loại dược liệu thiên nhiên và vitamin: Vitamin B6, nước tinh khiết, Sucrolose, Hương quả mâm xôi N&A… nên rất an toàn cho người dùng.

+ Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Pharmelal Mỹ nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn, không gây tác dụng phụ.

+ Ngoài tác dụng chính là phòng ngừa thoái hóa khớp Glucosamin & Chondroitin còn giúp giảm các triệu chứng thoái hóa khớp, viêm khớp, giúp gân cốt khỏe mạnh, tăng cường khả năng vận động của cơ thể,  nuôi dưỡng và tạo chất nhờn cho khớp và sụn.

+ Glucosamin & Chondroitin là sản phẩm dạng nước với mỗi chai thể tích 946ml rất tiện lợi cho người sử dụng.

Glucosamin & Chondroitin-02

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Glucosamin & Chondroitin ngay dưới đây:

Thành phần

Vitamin B6 (Pyridoxine HCL), Glucosamin HCL, Hỗn hợp Join Flex Blend (Collagen type II và Chondtoitin Sunfate). Thành phần khác: nước tinh khiết, Sucrolose, Carrageenan, Xathan gum, Kali sorbate, Cellulose gum, Hương quả mâm xôi N&A, Acid Citric, Màu đỏ FD&C #40.

Công dụng

Hỗ trợ phòng ngừa và giảm các triệu chứng thoái hóa khớp, đau khớp, viêm khớp, giúp gân cốt khỏe mạnh, tăng cường khả năng vận động của cơ thể, nuôi dưỡng và tạo chất nhờn cho khớp và sụn.

Liều dùng

Ngày uống 1 nắp (30ml) hoặc 2 muỗng ăn cơm với bữa ăn

Có thể dùng kèm với nước, lắc đều trước khi sử dụng

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người bị thoái hóa khớp, viêm khớp, gân cốt yếu, vận động khó khăn.

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm