Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review 7 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay

Ngày 10/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hôi miệng luôn là lý do khiến cho chúng ta phải tự ti khi đối diện với người khác. Cùng tham khảo bài viết review 7 nước súc miệng trị hôi miệng dưới đây để xem chúng có hiệu quả như thế nào nhé.

Nước súc miệng được xem là trợ thủ đắc lực cho quá trình vệ sinh răng miệng. Bên cạnh các tác dụng làm sạch mảng bám, ngừa sâu răng, viêm nướu,... thì sản phẩm còn hỗ trợ điều trị hôi miệng hiệu quả. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều các loại nước súc miệng khác nhau khiến chúng ta không biết nên lựa chọn từ đâu. Sau đây là những review nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Nước súc miệng trị hôi miệng là gì?

Nước súc miệng trị hôi miệng là dung dịch ở dạng lỏng với các thành phần kháng khuẩn giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây hôi miệng. Đây được xem là một trong những biện pháp hiệu quả để làm sạch các thức ăn thừa trong kẽ răng, các mảng bám, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến vùng khoang miệng. Ngoài ra, nước súc miệng còn góp phần hỗ trợ răng chắc khỏe và trắng sáng.

Các thành phần diệt khuẩn có trong nước súc miệng trị hôi miệng có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt vi trùng gây mùi hôi cho miệng. Sử dụng đều đặn các sản phẩm này sẽ giúp bạn làm sạch khoang miệng, giải quyết vấn đề hôi miệng hiệu quả. Giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài.

Review 7 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay

Nước súc miệng Dr. Muối Hương Chanh giảm hôi miệng

Nước súc miệng Dr. Muối hương chanh với 100% thành phần tự nhiên như muối biển, nước tinh khiết, hương vỏ chanh,... Sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt, trải qua nhiều công đoạn xử lý khác nhau để đảm bảo hoàn toàn vô trùng. Từ đó giúp bảo vệ bạn khỏi các vấn đề về răng miệng thường gặp.

Dr. Muối có công dụng hỗ trợ vệ sinh răng miệng hiệu quả bằng cách làm sạch các mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng. Loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng gây nhiệt miệng, chảy máu chân răng, viêm nướu, viêm họng hoặc ngứa họng. Với hương vỏ chanh thơm mát, sản phẩm giúp giảm thiểu mùi hôi miệng khó chịu và đem lại hơi thở thơm tho trong nhiều giờ liền.

Review nước súc miệng trị hôi miệng Dr. Muối hương chanh Nước súc miệng Dr. Muối hương chanh

Ưu điểm của nước súc miệng Dr. Muối:

  • Thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Không chứa cồn.
  • Làm sạch răng miệng, giảm hôi miệng hiệu quả.
  • Giá thành hợp lý.

Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea

Listerine là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến nước súc miệng trị hôi miệng. Hiện nay Listerine có rất nhiều dòng sản phẩm với các mùi vị khác nhau. Nếu bạn muốn tìm một loại sản phẩm có khả năng làm sạch răng miệng tốt nhưng lại an toàn và dịu nhẹ thì hãy thử ngay dòng Listerine Natural Green Tea.

Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea với hương trà xanh thơm mát tự nhiên được kết hợp cùng 4 loại tinh dầu: bạch hương, bạch đàn, bạc hà và Metyla Salitylat. Sản phẩm có công dụng hạn chế mảng bám trên răng và ngăn ngừa bệnh viêm lợi. Các thành phần có trong nước súc miệng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng, đem lại hơi thở thơm mát hương trà xanh, cho bạn tự tin trong cuộc sống.

Review nước súc miệng trị hôi miệng Listerine Natural Green Tea Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea

Ưu điểm của nước súc miệng Listerine Natural Green Tea:

  • Sản phẩm không chứa cồn, phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng hiệu quả.
  • Hương thơm trà xanh thơm mát.

Nước súc miệng trị hôi miệng Thái Dương Valentine For Kisses

Nước súc miệng Thái Dương Valentine For Kisses là sự kết hợp giữa Nano bạc chuẩn Châu Âu cùng với các tinh dầu dược liệu tự nhiên. Sản phẩm giúp tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và bảo vệ răng miệng. Nước súc miệng giải quyết hiệu quả các vấn đề như hôi miệng, viêm lợi, nhiệt miệng, sâu răng,... Bên cạnh đó, Thái Dương Valentine For Kiss giúp hỗ trợ răng lợi chắc khỏe và mang lại cho người dùng hơi thở thơm mát dễ chịu.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Hiệu quả trị hôi miệng rõ rệt sau vài ngày sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không đường, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.
  • Thành phần chứa các tinh dầu tự nhiên và kết hợp cùng Nano bạc chuẩn Châu Âu.
  • Giá thành hợp lý.

Nước súc miệng Thái Dương hương bạc hà

Nước súc miệng Thái Dương chứa chiết xuất từ bạc hà có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và đem lại hương thơm tươi mát. Sản phẩm giúp làm sạch vi khuẩn gây hại có trong khoang miệng và ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả. Bên cạnh đó, nước súc miệng này còn có công dụng làm giảm đau răng, sát trùng răng miệng và vòm họng, ngăn ngừa hình thành cao răng, sâu răng, giúp răng lợi chắc khỏe hơn.

Review nước súc miệng trị hôi miệng Thái Dương hương bạc hà Review nước súc miệng trị hôi miệng Thái Dương 

Ưu điểm của nước súc miệng Thái Dương hương bạc hà:

  • Khử sạch mùi hôi khó chịu ở miệng, đem lại hơi thở thơm tho trong nhiều giờ liền.
  • Ngăn ngừa sâu răng, các bệnh lây qua đường hô hấp.
  • Giúp răng miệng, nướu chắc khỏe hơn nếu sử dụng đều đặn.
  • Giá thành hợp lý.

Nước súc miệng Propolinse Sakura

Nước súc miệng Propolinse Sakura đến từ thương hiệu Propolinse nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chiết xuất hoa anh đào cùng một số thành phần như Water, Glycerin, Citric Acid, Xylitol, Menthol,... Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm sạch vi khuẩn, mảng bám trên răng. Từ đó ngăn chặn được sự hình thành của vôi răng và giúp khoang miệng thơm mát hơn.

Ưu điểm của Propolinse Sakura:

  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cao tại Nhật Bản.
  • Propolinse Sakura hỗ trợ kháng viêm, bảo vệ răng miệng hiệu quả và đem đến hơi thở thơm mát cho bạn một cách an toàn.

Nước súc miệng Kin Gingival

Với công thức có chứa các hoạt chất sát khuẩn cao, nước súc miệng Kin Gingival giúp ngăn ngừa và loại bỏ mảng bám hay vi khuẩn phát triển quá mức. Từ đó giúp làm sạch vùng khoang miệng, phòng ngừa các vấn đề viêm nhiễm răng nướu và hỗ trợ giải quyết tình trạng hôi miệng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có thể được sử dụng trước và sau phẫu thuật vùng răng miệng và ngăn ngừa các bệnh cúm do virus.

Review nước súc miệng trị hôi miệng Kin Gingival Nước súc miệng Kin Gingival

Ưu điểm của dung dịch súc miệng Kin Gingival:

  • Làm sạch vùng miệng với các hoạt chất sát khuẩn, chống hôi miệng hiệu quả.
  • Kin Gingival còn hỗ trợ điều trị các vấn đề răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, áp xe quanh chóp răng,...
  • Được dùng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật vùng miệng.
  • Sản phẩm không chứa cồn nên hạn chế cảm giác nóng rát.
  • Có chứa thành phần Fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Review nước súc miệng trị hôi miệng Close Up

Close Up chắc hẳn là thương hiệu quen thuộc của nhà nhà đối với các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Nước súc miệng Close Up có khả năng làm sạch các mảng bám từ thức ăn còn sót lại, ngừa sâu răng hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn điều trị hôi miệng rất tốt, tạo hơi thở thơm mát cho bạn suốt ngày dài.

Ưu điểm của nước súc miệng Close Up:

  • Dung dịch không chứa cồn nên thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • Bảo vệ răng và lợi suốt 24/7.
  • Loại bỏ mảng bám trên răng, giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong miệng rõ rệt.
  • Có nhiều mùi vị để lựa chọn.
  • Được chứng nhận an toàn và 100% thuần chay.

Trên đây là review 7 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm nước súc miệng, bạn cũng nên điều chỉnh và có thói quen ăn uống lành mạnh, hạn chế ăn thức ăn nặng mùi hay hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, chất kích thích để ngăn ngừa hôi miệng một cách toàn diện.

Tuyết Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm