Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Review kem trị bọng mắt tốt nhất , tác dụng nhanh

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ

Bọng mắt luôn là vấn đề năm giải đối với các chị em phụ nữ và việc tìm được một sản phẩm kem trị bọng mắt hiệu quả luôn được tâm. Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp review kem trị bọng mắt tốt nhất, tác dụng nhanh được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kem trị bọng mắt được nhiều người sử dụng hơn các phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên và các biện pháp can thiệp từ mỹ phẩm. Bởi vì, phương pháp này tiện lợi, nhanh chóng, giá cả hợp lý và có thể cải thiện đáng kể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem trị bọng mắt.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể mang lại hiệu quả tức thì cho người dùng. Dưới đây là một số loại kem dưỡng mắt được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Mọi người cùng tham khảo nhé!

Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel

Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel là sản phẩm của Úc với công thức chiết xuất từ ​​thiên nhiên lành tính giúp cung cấp dưỡng chất, vitamin E làm giảm nếp nhăn, chống oxy hóa và làm giảm bọng mắt. Gel được hấp thụ nhanh chóng mà không gây nhờn hoặc bít lỗ chân lông

Rebirth là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi Lanopearl tại Úc vào năm 1993. Lanopearl đã tung ra thị trường một loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại hơn 20 quốc gia dựa trên các sản phẩm nổi tiếng về thành phần tự nhiên, chiết xuất từ ​​thảo dược và công nghệ hiện đại.

Với chất gel nhẹ dễ hấp thụ qua da. Sản phẩm giúp giảm nếp nhăn quanh mắt và giảm bọng mắt cực kỳ hiệu quả.

Giá tham khảo: 215.000đ / tuýp.

Review kem trị bọng mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel  Review kem trị bọng mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel 

Kem Emco UltraCream (15g)

Kem Emco UltraCream cung cấp các vi chất cần thiết giúp cân bằng độ pH và bảo vệ an toàn cho vùng da quanh mắt. Làm sáng các quầng thâm dưới mắt, phục hồi vẻ đẹp tươi trẻ cho vùng da mắt, giúp đôi mắt bạn luôn sáng khỏe.

Thành phần chính của kem Emco UltraCream là nước tinh khiết, chất cân bằng axit-bazơ, chất nhũ hóa 322, axit béo trái cây,… có tác dụng xóa bọng mắt, làm sáng nếp nhăn và cung cấp vitamin cho da.

Ngoài ra, Emco UltraCream có tác dụng xóa mờ bọng mắt, giúp cải thiện tình trạng chảy xệ và làm trắng mí mắt, giúp vùng da quanh mắt sáng mịn và đều màu.

Giá tham khảo: 140.000đ / tuýp.

Review kem trị bọng mắt Emco UltraCream Review kem trị bọng mắt Emco UltraCream

Kem trị bọng mắt Bioderma

Kem trị bọng mắt Bioderma Sensibio Eye có chứa caffeine, một hoạt chất giúp điều trị bọng mắt vô cùng hiệu quả. Kết hợp với axit hyaluronic và glycerin giúp cấp ẩm tốt cho vùng da mắt, giảm nếp nhăn, giúp vùng da quanh mắt luôn căng mịn. Ngoài ra, sản phẩm không chứa hương liệu, paraben, silicon và các chất có thể gây kích ứng da. Vì vậy, sản phẩm phù hợp và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Kem trị bọng mắt Bioderma này có kết cấu nhẹ, thấm nhanh và không gây bết dính. Hiệu quả sử dụng thì người dùng có thể thấy rõ nhất là khả năng dưỡng ẩm, giảm sưng tấy. Hiệu quả giảm bọng mắt có thể nhìn thấy ngay từ tuần thứ 2 sử dụng nên cần sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem trị bọng mắt Bioderma Sensibio Eye cũng điều trị các nếp nhăn quanh mắt và ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành. Đồng thời bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV nhờ chỉ số chống nắng SPF6.

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ

Review kem trị bọng mắt Bioderma

Review kem trị bọng mắt Bioderma

Kem trị bọng mắt Paula’s Choice của Mỹ

Kem trị bọng mắt Paula’s Choice Clinical Ceramide này chứa 5 loại ceramides khác nhau giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt. Retinol và peptide giúp giảm bọng mắt, nếp nhăn và làm săn chắc da. Kết hợp với vitamin C để cải thiện sắc da đồng thời kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, vitamin E - một chất dinh dưỡng dưỡng ẩm giúp làm mềm da với nhiều lợi ích chăm sóc da.

Sản phẩm kem trị bọng mắt của Paula không chứa cồn, dầu khoáng, silicon, nước hoa, paraben nên sẽ không gây kích ứng cho vùng da mắt. Kem trị bọng mắt Paula’s Choice Clinical Ceramide có kết cấu dạng lotion siêu nhẹ.

Do đó, khi sử dụng trên da, sản phẩm thấm hút dễ dàng và không khiến da bị bóng nhờn, bít tắc. Sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp với kem dưỡng ẩm hoặc serum để chăm sóc vùng da mắt toàn diện hơn.

Giá tham khảo: 1.280.000 VNĐ

Review kem trị bọng mắt Paula’s Choice

Review kem trị bọng mắt Paula’s Choice 

Kem trị bọng mắt Kumargic

Kem trị bọng mắt Kumargic Eye Cream là sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa các tinh thể thủy tinh 7 cùng với 2 hoạt chất sáng chế độc quyền. Do đó, Hadariki Kumargic Eye giúp sản xuất collagen và giúp che đi quầng thâm và vết thâm.

Đồng thời giúp tạo độ phản quang tốt nên các chuyên gia trang điểm lựa chọn sản phẩm làm kem che khuyết điểm vùng mắt khi trang điểm. Hơn nữa, các thành phần chính của sản phẩm bao gồm axit hyaluronic, collagen, hydroxylated K,... Nhìn chung, danh sách thành phần này rất dịu nhẹ và không gây kích ứng da.

Kumargic Collection Eye Cream là một loại kem dạng gel có màu trắng nhạt. Nên khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát và trơn rất thích, thấm vào da rất nhanh và không gây bết dính. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất với công dụng trị thâm quầng mắt và giảm sưng bọng mắt cho vùng da quanh mắt. Đặc biệt, sản phẩm còn có các chức năng dưỡng ẩm, làm mịn da vùng mắt, giảm thâm nám và xóa vết chân chim.

Giá tham khảo: 210.000 VNĐ

Review kem trị bọng mắt Kumargic

Review kem trị bọng mắt Kumargic

Kem trị bọng mắt Laneige

Kem trị bọng mắt Laneige được thiết kế đẹp mắt và sang trọng với màu xanh mát mắt. Nhỏ và nhẹ nên rất tiện lợi khi sử dụng trong những chuyến công tác, công tác xa,... và kết cấu của kem mắt là dạng sệt sệt, màu trắng tinh, không quá đặc cũng không quá lỏng. Kem dưỡng mắt Laneige này cung cấp nước và bổ sung các chất dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen. Nhờ vậy, bọng mắt và quầng thâm giảm đi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem trị bọng mắt Laneige được chiết xuất từ ​​các thành phần an toàn và tự nhiên như: Hạnh nhân, lựu, ca cao, việt quất,... Kết hợp với Skin Charger Complex và Ceramide Repair Water mang lại hiệu quả tăng cường độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da thô ráp trở nên mịn màng và săn chắc.

Cải thiện sự mịn màng và khỏe mạnh của vùng da quanh mắt và ngăn ngừa sự tái phát của quầng thâm và bọng mắt. Sản phẩm được hấp thụ nhanh chóng và hoàn toàn trên da, không gây nhờn dính, phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 849.000 VNĐ

Review kem trị bọng mắt Laneige Review kem trị bọng mắt Kumargic

Kem trị bọng mắt Sana Nhật Bản

Kem trị bọng mắt Sana là dòng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn cho vùng da quanh mắt. Có tác dụng dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong da và cung cấp độ ẩm cho da căng hơn. Kem dưỡng mắt này có chứa retinol để tẩy tế bào da chết một cách nhẹ nhàng. Kích thích khả năng tái tạo tế bào mới, điều tiết bã nhờn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thấm nhanh mà không gây nhờn dính. Mùi đậu nành nhẹ nên ngoài tác dụng giảm bọng mắt còn nuôi dưỡng và thư giãn làn da.

Kem trị bọng mắt Sana kết hợp chiết xuất từ ​​đậu nành và các thành phần tự nhiên nuôi dưỡng giúp thấm sâu vào lớp biểu bì của da. Điều này cung cấp độ ẩm để làm săn chắc da đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim. Giảm nhanh quầng thâm và tan quầng mắt cho ngày mới. Sản phẩm này cũng chứa vitamin C, caffein, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để làm sáng các quầng thâm quanh mắt. Kích thích vùng da quanh mắt sản sinh collagen và elastin, đồng thời tăng độ đàn hồi cho vùng da quanh mắt.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ

Review kem trị bọng mắt Sana

Review kem trị bọng mắt Sana

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị bọng mắt

Tuy được đánh giá là an toàn cho vùng da mắt nhưng để đảm bảo an toàn và phát huy hết tác dụng của kem trị bọng mắt, bạn cần lưu ý:

  • Nếu phát hiện mắt bị sưng nhưng kèm theo các biểu hiện khác như sưng tấy, đau rát thì nên đến ngay bệnh viện để khám.
  • Bọng mắt là một tình trạng khó khắc phục hoàn toàn vì nó có thể do tuổi tác gây ra. Vì vậy, khi sử dụng kem dưỡng mắt, bạn cần kiên nhẫn và không nên vội vàng.
  • Bạn nên làm sạch vùng mắt trước, sử dụng toner, sau đó là kem dưỡng mắt để đạt hiệu quả.
  • Điều trị phù nề cần kết hợp với quá trình sinh hoạt hợp lý, điều độ.

Cần làm sạch vùng mắt trước khi sử dụng kem trị bọng mắt

Cần làm sạch vùng mắt trước khi sử dụng kem trị bọng mắt

Trên đây là review kem trị bọng mắt tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên có thể giúp bạn tìm được loại kem dưỡng mắt an toàn và hiệu quả. 

Nguyễn Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.