Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Review máy tăm nước Halio UltraClean Oral Irrigator

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ

Với nhiều tính năng xịn xò cùng với chất lượng sản phẩm tốt, máy tăm nước Halio được đánh giá cao trong các loại máy tăm nước trên thị trường. Dưới đây là review máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator một cách chi tiết để có bạn có cái nhìn khách quan nhất trước khi chọn mua sản phẩm.

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc chuyên sâu răng miệng được nhiều người quan tâm và sử dụng hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại máy tăm nước khác nhau nhưng nổi bật và thu hút nhất phải kể đến dòng máy tăm nước nhà Halio. Cùng xem review máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator hot nhất hiện nay xem có đáng mua không nhé!

Tại sao nên sử dụng máy tăm nước?

Chỉ đánh răng bằng bàn chải thường thì vẫn chưa đủ để làm sạch sâu toàn bộ khoang miệng. Máy tăm nước ra đời mang đến sự tối ưu hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Máy tăm nước sẽ giúp bạn loại bỏ đến 99% các mảng vụn bám thức ăn giữa các kẽ răng mà đôi khi bàn chải đánh răng không tiếp cận được, hiệu quả hơn nhiều lần so với dùng tăm hay chỉ nha khoa. 

Ngoài ra, tăm nước còn giúp nâng cao sức khỏe răng miệng, loại bỏ các vấn đề thường gặp như nha chu, hôi miệng và hạn chế sự hình thành của cao răng. Đặc biệt, ai cũng có thể sử dụng được chứ không chỉ dành riêng đối với những người đang niềng răng, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, tiện lợi khi mang đi làm, du lịch.

Sử dụng máy tăm nước hỗ trợ loại bỏ sạch tối đa mảng bám trên răng Sử dụng máy tăm nước hỗ trợ loại bỏ sạch tối đa mảng bám trên răng

Đôi nét về thương hiệu Halio 

Halio là thương hiệu chăm sóc da và nha khoa nổi tiếng đến từ Mỹ. Các sản phẩm của hãng có thiết kế sáng tạo, công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng và luôn muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh sở hữu các dòng máy rửa mặt bán chạy thì Halio cũng có rất nhiều sản phẩm chăm sóc nha khoa chất lượng. Nhiều dòng máy Halio được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng có thể kể đến như: Bàn chải điện Halio Sonic Pro, bàn chải điện làm sạch sâu Halio Sonic SmartClean, máy tăm nước cầm tay Halio 6 chế độ, máy tăm nước Halio UltraClean Oral Irrigator, máy làm trắng răng Halio Blue Light,...

Máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator 6 chế độ

Máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator

Review máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator

Ưu điểm

Về thiết kế

Điểm đầu tiên thu hút của chiếc máy này phải kể đến thiết kế xinh xắn và nhỏ gọn của nó. Máy tăm nước cầm tay Professional Cordless Oral Irrigator có thể nói là chiếc máy tăm nước nổi bật trên thị trường sở hữu màu sắc tinh tế với sắc trắng làm chủ đạo, vừa đơn giản lại vừa sang trọng.

Máy được thiết kế với kết cấu xilanh thông minh, giúp dễ dàng lấy đi nước thừa sau khi sử dụng mà không tồn đọng lại nước và vi khuẩn. Bình nước dạng gập nhỏ gọn đủ sử dụng trong 60 giây mà không bị gián đoạn. Bạn có thể dễ dàng tháo rời bình nước và thân máy để vệ sinh bên trong vô cùng tiện lợi.

Thiết kế thân máy có dạng vân sọc giúp chống trơn trượt. Máy có hộp đựng đầu phun riêng biệt nên dễ dàng làm sạch và bảo quản. Đặc biệt, với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ sẽ giúp thuận tiện mang theo để dùng khi đi làm, du lịch,...

Review máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator về thiết kế Review máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator về thiết kế

Về tính năng

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế nổi bật, máy tăm nước Halio còn được trang bị nhiều tính năng với công nghệ hiện đại: 

  • Đầu phun xoay 360° giúp làm sạch mọi ngóc ngách và lấy đi 99,99% mảng bám thức ăn. 
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy quyền lực với sóng phun lên đến 1800 lần/phút.
  • Áp lực nước phù hợp, tia nước mảnh nhỏ nhưng vẫn đủ mạnh để đánh bay mảng bám thức ăn thừa mà không gây chảy máu nướu. 
  • Có nhiều chế độ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng:
    • Normal: Loại bỏ thức ăn thừa kẽ răng, dùng hằng ngày.
    • Point: Làm sạch sâu bằng tia nước xịt theo nhịp 3 lần.
    • Pulse: Massage nướu tăng tuần hoàn máu chân răng.
    • Brace: Chủ yếu dùng cho người niềng răng, chạm đến được các vùng bàn chải không thể làm sạch.
    • Massage: Lực nước mạnh và đều, làm sạch sâu chân răng đồng thời massage nướu.
  • Cài đặt công nghệ chống nước IPX7 an toàn để sử dụng trong nhà tắm.

  • Là dòng máy tăm nước không dây với dung lượng pin 2,000 mAh, cho thời gian hoạt động lên đến 25 ngày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số thông số kỹ thuật khác của máy như:

  • Chất liệu : Nhựa ABS 
  • Nguồn điện : DC5V-1A.
  • Pin : 3.7V - 2000 mAh.
  • Thời san sạc : 5 giờ.

Nhược điểm

Đối với ai có nhu cầu sử dụng bình nước lớn hơn thì dung tích của máy là khá nhỏ và cần châm nước nhiều lần để sử dụng. Đây cũng không phải nhược điểm quá lớn vì trong tầm giá này thì dung tích máy như vậy là khá vừa phải.

Mua máy tăm nước để có thể chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày Mua máy tăm nước để có thể chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày

Có nên mua máy tăm nước Halio không?

Chắc hẳn, đọc đến đây bạn cũng đã có những nhận định của riêng mình dành cho chiếc máy tăm nước Halio này. Đối với dòng máy tăm nước trên thị trường có phân khúc 1 - 2 triệu thì đây là chiếc máy hoàn toàn tối ưu trong tầm giá. Bạn có thể cân nhắc xem các đặc điểm của máy có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng bạn nên sở hữu để có sức khỏe răng miệng tốt hơn. Trên đây là review máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator giúp bạn có những nhận định tổng quan nhất khi tìm hiểu và lựa chọn mua máy tăm nước. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm mua được một chiếc máy tăm nước phù hợp và chất lượng nhất nhé!

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin