Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất 

Ngày 23/02/2023
Kích thước chữ

Nhu cầu triệt lông đang dần tăng cao do vậy việc tìm kiếm các loại máy triệt lông tại nhà đang là nhu cầu của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất giúp chị em cân nhắc khi lựa chọn mua sản phẩm này.

Hiện nay, nhu cầu triệt lông vĩnh viễn của chị em ngày càng tăng cao. Tuy nhiên hầu hết nếu muốn triệt lông thì chúng ta phải đến những nơi cung cấp dịch vụ như thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, điều này có thể làm tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Thế nên, máy triệt lông cầm tay chính là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây.

Những công dụng tuyệt vời của máy triệt lông tại nhà

Review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất 1 Máy triệt lông tại nhà giúp triệt sạch lông và làm sáng mịn da

Trước tiên, bạn cần phải nhớ phương pháp triệt lông không phải là việc loại bỏ lông vĩnh viễn, mà làm cho lông mọc chậm lại và thưa hơn sau các lần sử dụng. Công dụng tuyệt vời nhất của máy triệt lông cầm tay chính là loại bỏ lông tại các vùng da bạn muốn làm sạch. 

Hiệu quả của sản phẩm đã được đánh giá là làm cho nang lông mọc lại thưa hơn sau khoảng 4 – 6 lần sử dụng. Ngoài việc làm sạch vùng lông, máy triệt lông cũng không gây thâm da, đau rát, viêm da do tiếp xúc hay gây ra bất kì cảm giác khó chịu nào cho người dùng.

Không những thế, sử dụng máy còn mang lại hiệu quả làm mịn da và sáng da. Bạn có thể kiếm chứng với vùng da dưới cánh tay khi sử dụng các phương pháp triệt lông cũ sẽ gây ra tình trạng thâm sạm. Tuy nhiên sau khi sử dụng máy triệt lông thì cải thiện được tình trạng này và dần dần nuôi dưỡng làn da sáng trở lại.

Những lưu ý khi chọn mua triệt lông cầm tay

Review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất 2 Những điều cần nhớ khi chọn máy triệt lông cầm tay

Khi lựa chọn mua máy triệt lông tại nhà, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm có công nghệ tiên tiến và an toàn.
  • Số xung và năng lượng xung phù hợp với loại da: Từ 3 - 6 J/ cm2 đối với da mỏng và da nhạy cảm, từ 6 - 9 J/ cmđối với da săn chắc.
  • Chọn sản phẩm có nguồn kết nối và công suất càng cao thì hiệu quả của sản phẩm càng rõ rệt.
  • Thời lượng pin: Nên chọn máy có thời gian hoạt động hơn 8 tiếng là tốt nhất.
  • Mua máy tại các thương hiệu uy tín và có chính sách bảo hành.

Review máy triệt lông tại nhà được đánh giá tốt nhất hiện nay

Review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất 3 Review máy triệt lông tại nhà được đánh giá tốt nhất

Dưới đây là một số loại máy triệt lông tại nhà được nhiều người tin tưởng lựa chọn, mời các bạn cùng tham khảo:

Máy triệt lông cầm tay Foreo Peach ver2

Máy triệt lông cầm tay Foreo Peach ver2 với thiết kế nhỏ gọn sử dụng chất liệu silicon mềm mại mang lại khả năng chống va đập tốt. Máy có 5 mức điều chỉnh triệt lông khác nhau, cho ra mật độ xung chiếu mạnh nhẹ thích hợp với mọi vùng lông trên cơ thể.

Bên cạnh đó, đầu xung của máy được sử dụng được khoảng 300,000 lần cho tuổi thọ lên đến 15 năm do vậy bạn không cần lo lắng về tuổi thọ của máy. Đầu triệt lông của máy được thiết kế rộng vừa phải giúp rút ngắn thời gian triệt lông nhưng vẫn mang đến hiệu quả triệt lông tối đa.

Máy triệt lông cầm tay mini HoMedics DuoLux IPL-HH390

Máy triệt lông cầm tay HoMedics DuoLux IPL-HH390 sử dụng công nghệ triệt lông kép IPL và ATF. Công nghệ cảm biến huỳnh quang này giúp máy phù hợp với nhiều màu da. Ngoài ra, máy còn được nhiều người yêu thích do có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Diện tích đầu xung vừa phải của máy không quá lớn nên thích hợp sử dụng trên nhiều vùng da của cơ thể.

Để đáp ứng việc triệt lông trên tất cả vùng da của cơ thể, máy triệt lông cầm tay mini HoMedics DuoLux IPL-HH390 được đi kèm với đầu triệt cho vùng da nhạy cảm. Do vậy máy có thể giúp bạn triệt được trên da mặt mà không gây ra mụn hay kích ứng da. Bên cạnh đó, tuổi thọ của máy dao động từ 12 đến 15 năm đi kèm với chế độ bảo hành lên đến 2 năm và hỗ trợ trải nghiệm người dùng được tốt nhất.

Máy triệt lông cầm tay Panasonic ES WH 93

Máy triệt lông cầm tay Panasonic ES WH 93 nổi bật với 2 đầu xung riêng biệt được thiết kế dành riêng cho vùng mặt và vùng cổ trở giúp khả năng triệt lông được phát huy triệt để. Ngoài ra, máy còn có 5 mức độ giúp bạn làm chủ được mật độ chiếu xung có thể phù hợp với cả những vùng da nhỏ như đầu ngón chân, tay,…

Với giá thành hợp lý, máy triệt lông Panasonic ES WH 93 là một sản phẩm đáng được đầu tư. Bên cạnh đó, Panasonic ES WH 93 có tuổi thọ lên đến 15 năm sử dụng nhờ vào số lần phát xung của máy đạt đến 300,000 lần.

Trên đây là bài viết review máy triệt lông tại nhà được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn kiến thức về máy triệt lông để giúp bạn chọn được loại máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Làm đẹp