Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review nhanh 5 toner cho da hỗn hợp thiên dầu cực hiệu quả

Ngày 29/07/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dưới đây là tổng hợp 5 loại toner cho da hỗn hợp thiên dầu được ưa chuộng nhất mà các chị em có thể cân nhắc và lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mỗi là da sẽ có đặc điểm riêng và cần phải được chăm sóc theo các cách riêng. Chính vì vậy, để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp thì đầu tiên bạn cần phải xác định được đặc điểm của làn da của mình. Việc chọn loại toner phù hợp cho những làn da hỗn hợp thiên dầu cũng vậy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại toner cho da hỗn hợp thiên dầu được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Innisfree Green Tea Balancing Skin EX

Innisfree Green Tea Balancing Skin EX là một trong những dòng toner cho da hỗn hợp thiên dầu được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Với thành phần chiết xuất từ trà xanh, sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, kiềm dầu, chống lão hóa da và dưỡng da trắng sáng hơn mỗi ngày. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần dưỡng chất khác như chiết xuất vỏ cây, vitamin E, Acid linoleic và các hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin, Propanediol… Và hoàn toàn không có chứa cồn, không chất bảo quản, không paraben nên rất dịu nhẹ an toàn và không gây kích ứng da. 

review-nhanh-5-loai-toner-cho-da-hon-hop-thien-dau-duoc-ua-chuong-nhat-3

Innisfree Green Tea Balancing Skin EX là dòng toner cho da hỗn hợp thiên dầu được ưu chuộng

Sản phẩm sẽ giúp làm sạch tế bào chết trên da, mang đến làn da tươi trẻ và mịn màng hơn. Đồng thời, giúp da được giữ ẩm và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ và giúp kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả. Bên cạnh đó, Innisfree Green Tea Balancing Skin EX còn có khả năng làm giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi trên da, bảo vệ da an toàn khỏi những tác động từ môi trường. 

2. Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Muji Light Toning Toner Moisture

Muji Light Toning Toner Moisture là dòng toner có kết cấu mỏng nhẹ như nước, cho khả năng thẩm thấu nhanh và sâu bên trong da mà hoàn toàn không gây cảm giác bết dính. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị bí rít hay nổi mụn.

Với thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên cùng các tinh chất từ hạt bưởi, chiết xuất lá rau sam cùng hoạt chất cấp ẩm, giữ nước Acid hyaluronic…. đây sẽ là sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu an toàn và lành tính khi sử dụng. 

Sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt cho da, mang đến một làn da căng mướt và mềm mịn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH cho làn da, làm sạch sâu bên trong và dưỡng trắng. Từ đó mang đến làn da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

review-nhanh-5-loai-toner-cho-da-hon-hop-thien-dau-duoc-ua-chuong-nhat-2

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Muji Light Toning Toner Moisture

3. Toner Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner cũng là một sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thành phần chính từ chiết xuất cây phỉ với hàm lượng tanin và flavonoid cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm các hoạt chất có khả năng giữ ẩm tốt như moisturizes hay glycerin cùng với thành phần dưỡng trắng và giảm mụn Acid citric và tinh chất nha đam…sẽ mang đến những công dụng vượt trội.

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner sẽ giúp nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh căng bóng, giúp da được làm sạch và thông thoáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng rất tốt trong việc làm dịu và mềm da, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông, từ đó mang đến làn da tươi sáng hơn.

4. Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol là sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá cao và được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ có khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà còn rất dịu nhẹ và mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất hoa cúc, chiết xuất rễ ngưu bàng, tinh bột ngô, tinh bột thường xuân và allantoin… Và hoàn toàn không có chứa cồn, không paraben, không có chứa chất bảo quản và không chứa chất gây kích ứng da nên rất an toàn và lành tính cho da. 

Toner dược mỹ phẩm này của nhà Kiehl’s có khả năng làm sạch da tốt, dịu nhẹ và mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm sạch lớp dầu thừa trên da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và giúp da được cân bằng độ ẩm ổn định. Đồng thời, toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol còn làm giảm sưng tấy trên da giúp da dễ chịu và thoải mái hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

review-nhanh-5-loai-toner-cho-da-hon-hop-thien-dau-duoc-ua-chuong-nhat-1

Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol

5. Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial

Simple Kind To Skin Soothing Facial là dòng toner có kết cấu lỏng nhẹ như nước, không màu và không mùi. Ngoài thành phần chính là nước, Allantoin, Sodium PCA, Sodium PCA cùng các thành phần chiết xuất thiên nhiên khác như chiết xuất cây phỉ, chiết xuất hoa cúc… Sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu này cũng được bổ sung thêm Niacinamide, một hợp chất có khả năng giúp nuôi dưỡng làn da của bạn luôn được khỏe mạnh và ẩm mượt.

Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial sẽ giúp chăm sóc làn da của bạn luôn mềm mượt và được cân bằng độ pH ổn định. Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng làm sạch da, giảm tình trạng kích ứng và mẩn ngứa trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm toner Simple này còn có chứa nhiều dưỡng chất có lợi trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc da, mang đến làn da tươi khỏe, mềm mượt và mịn màng.

Trên đây là một số thông tin review nhanh về 5 loại toner cho da hỗn hợp thiên dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm