Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả

Ngày 18/04/2022
Kích thước chữ

Rất nhiều người luôn nghĩ chỉ có làn da khô mới nên sử dụng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, làn da dầu mụn càng cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi khi hè về. Dưới đây là top 5 sản phẩm dưỡng ẩm dành cho phái đẹp có làn da dầu mụn các bạn có thể tham khảo nhé!

Khi hè về, thời tiết càng nóng nực khiến cho da phái đẹp của chúng ta càng đổ dầu nhiều hơn, làm mất tự tin khi giao tiếp. Khi làn da không được cấp ẩm đầy đủ, da sẽ có cơ chế tự tiết ra dầu nhiều hơn, với một số bạn có thể đi kèm với mụn xuất hiện. Hiểu rõ được vấn đề này, các loại kem dưỡng ẩm lúc này sẽ giải quyết được nỗi lo lắng của các bạn khi vào hè.

Tại sao phải sử dụng kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn?

Da thiếu nước kết hợp với việc không cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da sần sùi, thô ráp hoặc đổ dầu nhiều hơn. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn không những giúp cho làn da được dưỡng ẩm mềm mại từ sâu bên trong mà còn giảm lượng dầu nhờn đáng kể trên da.

Bên cạnh đó, thực tế cho thấy, mụn được hình thành một phần do lượng bã nhờn hoạt động mạnh mẽ trên da và lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn hình thành là giải pháp tối ưu giúp các chị em phái đẹp giảm căng thẳng, lo lắng khi làn da đổ nhiều dầu và mụn.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả

Da dầu mụn là làn da tương đối nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình có tác dụng cực kỳ quan trọng trong việc vừa dưỡng ẩm cho da, vừa bảo vệ và ngăn ngừa tác động của mụn.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả1 Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream 75ml

Kem dưỡng ẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream rất lành tính với thành phần chính là 72% rau má. Giúp làm sáng da, chữa lành những tổn thương trên da, phục hồi và bảo vệ da, làm dịu da cũng như cấp ẩm, giảm mụn, chống viêm hiệu quả trông thấy. Kết cấu sản phẩm ở dạng kem (gần giống như dạng gel) màu nâu, dễ thấm thấu vào da khi sử dụng.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả2 Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream 75ml

Kem dưỡng ẩm giảm mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 50ml

Kem dưỡng đến từ Hàn Quốc Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có tác dụng giúp tăng cường sức mạnh "hàng rào" bảo vệ da, tái tạo và làm dịu da. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp giảm mụn, chống oxy hóa mạnh mẽ, cải thiện làn da gặp phải kích ứng, dưỡng sáng da và ngăn ngừa nếp nhăn trông thấy sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm giúp chống lại hàng loạt tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp cũng như duy trì độ ẩm trên da và kiểm soát tuyến bã nhờn hoạt động khi vào hè.

Với các thành phần cần thiết cho da như AHA giúp loại bỏ lớp sừng dày tích tụ trên bề mặt da, làm thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da mới. BHA, PHA loại bỏ chất bẩn, bã nhờn bên trong lỗ chân lông, làm sạch da không bị vi khuẩn xâm hại. Chiết xuất rau má và tràm trà có trong sản phẩm giúp làm dịu và bảo vệ da, giúp giảm mụn, dưỡng sáng da và cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả3 Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 50ml

Sản phẩm dưỡng ẩm kiểm soát dầu mụn I'm From Vitamin Tree Water Gel 75g

Gel dưỡng ẩm đến từ hãng I’m From Hàn Quốc, Vitamin Tree Water Gel được chiết xuất nguyên chất từ cây hắc mai biển rất giàu Vitamin C, E và các thành phần khác có công dụng phục hồi cho da nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên khác như Cloud Berry, hoa hồng Jericho, sen tuyết… giúp bổ sung độ ẩm cho da thêm mềm mại, dịu mát và xua tan mọi căng thẳng cho làn da khi sử dụng.

Các công dụng của Vitamin Tree Water – gel được công nhận như: Dưỡng ẩm sâu bên trong da, dưỡng sáng và làm mờ vết thâm, cải thiện tình trạng mụn trứng cá ở da, thu nhỏ và hỗ trợ se khít lỗ chân lông đáng kể. Bên cạnh đó, kết cấu sản phẩm ở dạng gel, thẩm thấu nhanh chóng và mang lại làn da căng mướt đủ độ ẩm, da khỏe hơn từng ngày sau khi sử dụng.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả4 Sản phẩm dưỡng ẩm kiểm soát dầu mụn I'm From Vitamin Tree Water Gel 75g

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn Cerave Facial Moisturizing Lotion AM & PM

Cerave là thương hiệu dược mỹ phẩm đứng top đầu với sự đóng góp của nhiều nhà nghiên cứu, các bác sĩ da liễu nổi tiếng trên thế giới, nhờ đó luôn được đảm bảo an toàn cho chất lượng. Đặc biệt, Cerave cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới bổ sung các thành phần như ceramide, este cholesterol và các chất béo cần thiết cho da vào trong sản phẩm của hãng, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong làn da, da khỏe đẹp hơn. Sản phẩm có 2 loại ban ngày và ban đêm làm phong phú và đa dạng hơn cho việc chọn lựa cũng như trải nghiệm dành cho các nàng khi mùa hè về.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả5 Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn Cerave Facial Moisturizing Lotion AM & PM

Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml

Không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phá đẹp là thương hiệu mỹ phẩm Simple đến từ Anh Quốc có tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da dành riêng cho da dầu mụn, điều trị mụn và dưỡng da.

Với thành phần hành phần rất quan trọng từ 2 Vital Vitamins: Vitamin E và Pro-Vitamin B5 giúp điều trị những vết mụn sưng đỏ cho làn da. Thành phần Glycerin và dầu Borage Seed giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng suốt 24h. Sản phẩm có thể dùng được cả ngày và cả ban đêm với kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, chỉ khoảng sau 3 phút. Với thành phần từ tự nhiên cũng như hiệu quả dưỡng da, ngừa mụn xuất hiện nhưng giá thành sản phẩm tương đối rẻ để chị em có thể dễ dàng chọn mua. Sản phẩm không mùi, không màu, không gây kích ứng cho làn da, nhất là làn da dầu mụn nhạy cảm.

Top 5 kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu mụn hiệu quả6 Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml

Trên đây là top 5 sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu mụn thích hợp sử dụng khi hè về các bạn có thể chọn lựa. Bên cạnh đó, để làn da không bị cháy nắng khi hè về, các bạn nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da, nhằm nâng cao chất lượng khi kết hợp với kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, để giúp cho da luôn ẩm mượt, việc uống đủ nước và bổ sung các loại thực phẩm trái cây giàu vitamin là điều cần thiết. Hãy nuôi dưỡng làn da từ bên trong và cả bên ngoài!

Hoàng Yến

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin