Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Serum trị thâm môi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày 25/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Những đôi môi thâm xỉn, khô nứt, bong tróc là điều mà không chị em nào mong muốn. Có nhiều phương pháp để trị dứt điểm tình trạng này, nhưng đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất thì hiển nhiên phải kể đến serum trị thâm môi. Không chỉ trả lại đôi môi căng mịn, hồng hào, các sản phẩm serum trị thâm còn chăm sóc môi từ sâu bên trong, giúp đôi môi luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Trên thị trường có rất nhiều dòng serum trị thâm môi khác nhau, gây không ít khó khăn cho việc chọn lựa của các chị em. Nhưng đừng lo lắng nữa, hôm nay Nhà  thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm serum trị thâm môi tốt được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

Công dụng của serum trị thâm môi

Sản phẩm chăm sóc môi quen thuộc như son dưỡng thì hẳn nhiều người đã biết nhưng chưa chắc tất cả các chị em đều đã nắm rõ về serum dành cho môi. Serum là dung dịch dạng lỏng có hàm lượng dưỡng chất rất cao, cao hơn nhiều so với các loại mỹ phẩm thông thường. Các tinh chất trong serum thường được điều chế dưới dạng những hạt phân tử cực nhỏ nên có khả năng thấm sâu vào bên trong tế bào, đem lại tác dụng nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong. 

Các dưỡng chất trong serum dành cho đôi môi thâm sẽ bổ sung độ ẩm tự nhiên, cải thiện màu môi tươi sáng hơn, từ đó trả lại sự căng hồng, mềm mại, tràn đầy sức sống cho đôi môi người sử dụng.

Serum trị thâm môi nào được ưa chuộng nhất hiện nay? 1

Serum là dung dịch dạng lỏng có hàm lượng dưỡng chất rất cao

Những dòng serum trị thâm môi tốt hiện nay

Serum trị thâm môi Narguerite

Narguerite là dòng serum trị thâm môi luôn được các beauty blogger đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả đem lại. Với kết cấu dạng lỏng thẩm thấu nhanh, sản phẩm không hề tạo cảm giác dính nhớp hay gây nặng môi, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh chất bạc hà, dầu gấc, dầu cám gạo,... Narguerite không những an toàn mà còn điều trị thâm môi rất tốt, kháng khuẩn, ngăn chặn quá trình oxy hóa và giảm sự hình thành hắc sắc tố melanin trên môi. Tuy nhiên, mùi hương của sản phẩm khá nồng nên có thể một số bạn sẽ không quen.

Giá trung bình: 130.000 đồng/5ml.

Serum trị thâm môi nào được ưa chuộng nhất hiện nay? 2

Narguerite được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên

Serum Diamond Skin dành cho môi thâm

Dòng serum tiếp theo trong top những serum trị thâm môi tốt nhất hiện nay chính là Diamond Skin. Trong sản phẩm chứa rất nhiều tinh chất, vitamin dưới dạng các phân tử cực nhỏ, đem lai khả năng thẩm thấu cực nhanh, cực sâu vào da nên không hề gây cảm giác nhờn rít. Các thành phần này ngoài công dụng bổ sung nhiều dưỡng chất cho môi, cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hoá còn ngăn cản sự hình thành hắc tố - nguyên nhân hàng đầu gây thâm môi nên sẽ đem lại đôi môi căng mọng, khỏe mạnh.

Giá trung bình: 280.000 đồng/15ml.

Deciem NIOD Lip BioLipid Concentrate

Deciem NIOD Lip BioLipid Concentrate luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ bởi khả năng trị thâm môi nhanh chóng và an toàn của nó.

Có độ pH dao động khoảng 4-5, không chứa cồn, dầu hay silicon nên rất an toàn cho người sử dụng, phù hợp với hầu hết các loại da. Trong sản phẩm có chứa thành phần cây hắc mai biển và Nicotinic Acid Methyl Ester đem lại hiệu quả cải thiện màu thâm xỉn của môi rất tốt. Đặc biệt, sản phẩm làm giảm tình trạng tối màu môi do nhiễm chì từ son kém chất lượng, từ đó làm son lên màu chuẩn hơn và giữ gìn sức khỏe cho các nàng.

Giá trung bình: 160.000 đồng/15ml.

Serum trị thâm môi nào được ưa chuộng nhất hiện nay? 3

Deciem NIOD Lip BioLipid Concentrate cực an toàn cho môi

Serum trị thâm cao cấp Singo

Serum trị thâm cao cấp Singo là dòng sản phẩm cải thiện màu môi thâm hàng đầu nhận được nhiều sự tin tưởng của phái nữ trên thị trường hiện nay. Với các thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu nho, tinh dầu oliu,... serum Singo nhanh chóng trả lại đôi môi hồng hào, mịn màng cho bạn sau vài tuần sử dụng.

Giá trung bình: 160.000 đồng/10ml.

Serum trị thâm môi Alibest

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cái tên Alibest trong danh sách các sản phẩm trị thâm môi vượt trội bởi những dưỡng chất quý giá mà nó mang lại. Chiết xuất từ ốc sên vàng giúp tăng độ đàn hồi, chống nắng, bảo vệ môi  toàn diện khỏi tác động tiêu cực của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Chiết xuất từ lá cây bạch quả và nha đam đem lại khả năng tái tạo lớp da mới, làm mờ các vết thâm xỉn, ngăn ngừa sự lão hóa da cực tốt. Ngoài ra, vì bổ sung protein, canxi và vitamin cần thiết nên giúp trị thâm môi và tẩy tế bào chết vượt trội.

Giá trung bình: 250.000 đồng/15ml.

Serum trị thâm môi nào được ưa chuộng nhất hiện nay? 4

Serum trị thâm môi Alibest đem lại nhiều dưỡng chất quý giá

Các sản phẩm serum trị thâm môi không những cải thiện tình trạng thâm xỉn, tối màu kém duyên của đôi môi mà còn mang lại vẻ ngoài hồng hào, căng mịn không tì vết giúp nâng cao hiệu quả trang điểm cho làn môi của bạn. Chính vì thế, các nàng còn chần chừ gì mà không chọn ngay một trong các sản phẩm serum kể trên cho quy trình chăm sóc cơ thể của mình mỗi ngày nào. Chúc các chị em nhanh chóng sở hữu bờ môi xinh đẹp như ý muốn nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm