Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Sữa Anmum có tốt cho bà bầu không?

Ngày 10/08/2022
Kích thước chữ

Sữa là thực phẩm vô cùng quan trọng đối với bà bầu khi mang thai. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa bà bầu làm mưa làm gió trên thị trường nhưng phải kể đến sữa bầu Anmum. Vậy sữa Anmum có tốt cho bà bầu không? Để trả lời cho thắc mắc trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhà thuốc Long Châu nhé!

Sữa là một trong những thực phẩm quan trọng đối với mẹ bầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bà bầu nhưng sữa bà bầu Anmum là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhất và được đại đa số bà bầu vô cùng tin tưởng.

Sữa bà bầu Anmum là sản phẩm được ưa chuộng và được đại đa số bà bầu tin tưởng Sữa bà bầu Anmum được bà bầu tin tưởng

Sữa mẹ Anmum của nước nào?

Sữa Anmum Materna là sản phẩm sữa bột và sữa nước dành cho bà bầu nổi tiếng đến từ thương hiệu Fonterra của New Zealand. Sữa có đặc điểm nổi bật là dễ uống, dễ hấp thu có lợi cho thai nhi giúp bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng trong quá trình phát triển của thai kỳ. Sữa Anmum giúp mẹ hấp thụ và tiêu hóa nhanh hơn.

Sữa Anmum có tốt cho bà bầu không?

Sữa Anmum có tốt cho bà bầu không là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ. Sữa bột cho bà bầu Anmum luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Đây không phải là sự ngẫu nhiên, mà là nhờ những lợi ích mà sản phẩm này đem lại. Chất lượng tốt cộng với những lý do sau đây khiến Anmum trở thành sản phẩm được rất nhiều bà bầu yêu thích hiện nay.

Hàm lượng dinh dưỡng

Anmum là một trong những loại sữa bà bầu giàu dinh dưỡng và khoáng chất nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi thành phần trong sữa đều có những vai trò và chức năng quan trọng đến sức khỏe mẹ và bé.

  • Hàm lượng Folate trong sữa giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và giúp cân bằng máu.
  • Sữa Anmum có hơn 30 loại vitamin và khoáng chất mà mẹ và bé cần.
  • Hàm lượng DHA giúp phát triển và hoàn thiện não bộ, hệ thần kinh và thị giác của em bé trong tử cung.
  • Sữa rất giàu canxi, rất quan trọng cho xương và giúp răng bé chắc khỏe.
  • Nhờ các thành phần choline, magie và kẽm, não bộ và trí não của bé được phát triển toàn diện cho tương lai.
  • Hàm lượng sắt trong sữa Anmum giúp hỗ trợ quá trình cung cấp oxy đến các cơ quan trong và sự hình thành các tế bào hồng cầu trong máu.
  • Ngoài ra, vitamin A, C, kẽm, men vi sinh trong Anmum giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch phòng chống các bệnh truyền nhiễm cho mẹ và bé.
Vitamin A, C, kẽm, men vi sinh trong Anmum giúp tăng cường hệ miễn dịch phòng chống các bệnh truyền nhiễm cho mẹ và bé Vitamin A, C, kẽm, men vi sinh trong Anmum giúp tăng cường hệ miễn dịch

Thích hợp với cơ địa của các bà bầu

Ngoài chất lượng, khả năng tiếp thu là một trong những tiêu chí quan trọng để mẹ bầu chọn sữa. Đặc biệt những bà bầu phải đối mặt với tình trạng ốm nghén, nôn trớ trong 3 tháng đầu thai kỳ càng được chú trọng. Do đó, việc chọn sữa phù hợp với thể trạng và cơ địa của mẹ là quan trọng và rất cần thiết.

Biết được điều này, Anmum đã bổ sung vitamin B6 vào thành phần của sữa. Đây là dưỡng chất có thể giúp an thai, giảm cảm giác buồn nôn và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở bà bầu.

Hương vị thơm ngon, đa dạng

Sữa Anmum có nhiều loại hương vị và rất dễ uống. Các bà bầu rất thích loại sữa bột này vì hương vị đa dạng phù hợp với nhiều sở thích và khẩu vị của mọi người. Dù là hương vị nào thì Anmum vẫn rất dễ uống và còn rất tốt cho đường tiêu hóa của bà bầu.

Hỗ trợ an thai cho mẹ bầu

Ngoài những chất dinh dưỡng nêu trên, vitamin K trong sữa Anmum cũng rất quan trọng đối với bà bầu và thai nhi. Nó ảnh hưởng đến quá trình đông máu và giúp ngăn ngừa nguy cơ sẩy thai, dị tật thai nhi, thai chết lưu.

Giảm táo bón và hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Các thành phần trong sữa bà bầu Anmum giúp thanh nhiệt, giảm các triệu chứng táo bón ở bà bầu. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng quan trọng khác và hỗ trợ một hệ tiêu hóa vượt trội.

Sữa bầu Anmum giá bao nhiêu?

Ngoài những ưu điểm trên thì giá sữa bột Anmum cho bà bầu cũng là một trong những yếu tố thu hút các bà bầu. Giá của một hộp sữa bột Anmum có thể dao động như sau:

  • Sữa bột Anmum 400g khoảng 175.000 đồng một hộp.
  • Sữa bột Anmum 800g có giá khoảng 350.000 đồng một hộp.

Ngoài sữa bột, nhiều người cũng quan tâm đến giá sữa Anmum pha sẵn cho bà bầu. Sữa pha sẵn Anmum 1 lốc gồm 4 hộp, mỗi hộp 110ml, giá khoảng 40.000 đồng một hộp.

Ngoài sữa bột, nhiều người cũng quan tâm đến giá sữa Anmum pha sẵn cho bà bầu Sữa Anmum pha sẵn cho bà bầu

Mua sữa bột Anmum chính hãng, uy tín ở đâu?

Sữa bà bầu Anmum rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì vậy các mẹ có thể mua sữa Anmum Materna ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, chọn nơi mua uy tín là tiêu chí rất quan trọng giúp mẹ có thể hạn chế tối đa sữa giả gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Các mẹ nên mua sữa Anmum tại các đại lý phân phối sữa lớn hoặc các nhà thuốc uy tín trên địa bàn. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các siêu thị, trung tâm thương mại sẽ đảm bảo chất lượng sữa bà bầu. Nếu ngại ra ngoài, bạn có thể đặt hàng online qua trang thương mại điện tử uy tín.

Hy vọng những chia sẻ của bài viết trên có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc sữa Anmum có tốt cho bà bầu không. Đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng bạn nên mua ở địa chỉ uy tín nhé!

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin