Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tác dụng giảm cân thần kì của bưởi

Ngày 15/09/2017
Kích thước chữ

Tác dụng giảm cân của bưởi đã được nhiều nhà khoa học chứng minh, nó không những là một loại quả giàu dinh dưỡng mà còn là một loại thực phẩm giúp chúng ta có

Tác dụng giảm cân của bưởi đã được nhiều nhà khoa học chứng minh, nó không những là một loại quả giàu dinh dưỡng mà còn là một loại thực phẩm giúp chúng ta có một vóc dáng cân đối.

1. Tác dụng giảm cân của bưởi bạn đã biết?

Ăn bưởi giúp no lâu

Trong bưởi có hàm lượng chất xơ cao nên nó có thể đánh lừa dạ dày và luôn luôn tạo nên cảm giác no, bạn sẽ không còn muốn ăn vặt nữa. Không chỉ vậy, khi bưởi tác động lên men gan nó còn có thể ức chế cảm giác thèm ăn của cơ thể và do đó cân nặng có thể giảm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bưởi chứa ít năng lượng

Nếu bạn lo ngại lượng calo nạp vào cơ thể trong các loại thực phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cân nặng của bạn thì hãy nghĩ đến tác dụng giảm cân của bưởi. Bạn muốn no bụng mà lượng calo cung cấp cho cơ thể ít thì hãy nghĩ tới bưởi. Trong bưởi không hề chứa chất béo và chỉ có khoảng 53 calo trong nửa quả bưởi. Bạn muốn ăn vặt gì đó thì hãy nghĩ đến bưởi đầu tiên bạn nhé.

Tác dụng giảm cân thần kì của bưởi
Bưởi có tác dụng giảm cân vô cùng tuyệt vời

Bưởi giảm lượng insulin trong máu

Khi nồng độ insulin cao cơ thể bạn sẽ có cảm giác thèm ăn cũng như rất nhanh đói. Lúc này, việc ăn bưởi sẽ giúp cho bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được sự thèm ăn đó cũng như bạn sẽ không còn nghĩ tới việc ăn uống nữa.

Bưởi đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể

Bộ máy tiêu hóa của cơ thể sẽ bắt buộc phải vận động liên tục khi mà lượng chất xơ của cơ thể được tăng cao. Lượng chất xơ hòa tan này sẽ khiến cho bạn có thể đào thải được các chất độc hại trong cơ thể cũng như loại bỏ đi lượng mỡ tích tụ.

2. Tác dụng giảm cân của bưởi bạn đã biết phương pháp?

Ăn bưởi giảm cân cần phải có phương pháp, nếu áp dụng đúng phương pháp thì quá trình giảm cân sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tác dụng giảm cân thần kì của bưởi
Ăn bưởi đúng phương pháp giúp quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả hơn

Phương pháp 1

Bạn có thể ép bưởi thành nước hoặc ăn sống trực tiếp đều được. Cho tép bưởi vào trong máy ép sau đó cho thêm một lượng nước vừa phải và ép lấy nước là được. Nếu có thể bạn nên cho thêm một chút mật ong sẽ thành trà mật ong giảm cân vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là một lưu ý khi giảm cân với bưởi mà bạn nên ghi nhớ. Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc sau một tháng bạn sẽ thấy quá trình giảm cân của mình vô cùng rõ rệt.

Phương pháp 2

Bạn có thể uống trà bưởi bằng cách cắt nhỏ các múi bưởi sau đó cho vào trong nồi và cho một lượng nước vừa phải, đun sôi bằng lửa lớn khi thấy sôi thì vặn nhỏ lửa lại.

Nấu trong nửa giờ, cho thêm một chút đường là có thể uống được. Việc uống trà bưởi rất thích hợp cho việc giảm béo cũng như phòng cảm cúm rất tốt.

Phương pháp 3

Bạn ăn khoảng ¼ quả bưởi trước khi ăn cơm nửa tiếng và cố gắng duy trì trong khoảng 1 tháng sẽ thấy những hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Ăn bưởi sẽ tạo nên cảm giác no và vậy khi vào bữa ăn bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều cơm nữa. Nó cũng giúp hấp thụ chất béo trong cơ thể cực kì hiệu quả.

Để việc giảm cân diễn ra nhanh chóng chị em có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có chiết xuất từ Citrin, Chrommium picolinate, Niacin, Bioperine (Pipre nigrum fruit),… vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Đặc biệt các thành phần này đều có trong viên uống Slim Fast bạn có thể tìm mua để uống hàng ngày.

Slim Fast – Giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Giờ thì bạn đã biết được tác dụng giảm cân của bưởi cũng như nên sử dụng nó như thế nào để mang lại hiệu quả nhất rồi phải không nào? Chắc chắn bạn sẽ có một vóc dáng cân đối khi giảm cân bằng bưởi.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin