Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tăng cường chức năng của não bộ với viên uống Brain Support Pharma World

Ngày 25/09/2022
Kích thước chữ

Não là bộ phận điều khiển hoạt động của cơ thể, chính vì vậy khả năng hoạt động của não có ảnh hưởng rất lớn tới các hoạt động thường ngày của con người. Cùng tìm hiểu phương thức tăng cường chức năng của não bộ với viên uống Brain Support Pharma World.

Não là bộ phận điều khiển hoạt động của cơ thể, chính vì vậy khả năng hoạt động của não có ảnh hưởng rất lớn tới các hoạt động thường ngày của con người. Ít ai biết rằng để có thể hoạt động một cách tốt nhất và hiệu quả nhất não cũng cần được chăm sóc như các bộ phận khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương thức tăng cường chức năng của não bộ với viên uống Brain Support Pharma World thông qua bài viết này.

Giới thiệu về viên uống bổ não Brain Support Pharma World

Viên uống Brain Support Pharma World là một sản phẩm đến từ thương hiệu Arnet Pharmaceutical Corp Hoa Kỳ. Arnet Pharmaceutical Corp được thành lập từ năm 1972, đây cùng là thương hiệu chuyên tiến hành nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ tự nhiên. Đặc biệt cho sản phẩm của hãng đều hướng tới việc cung cấp các loại vitamin đơn và đa vitamin cùng các loại khoáng chất và thảo dược khác cũng như các loại thực phẩm chức năng. Từ đó giúp tăng cường khả năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể nhằm mục đích làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo quy trình chuẩn GMP và đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Tăng cường chức năng của não bộ với viên uống bổ não Brain Support Pharma World 60V 1 Tăng cường chức năng của não bộ với viên uống bổ não Brain Support Pharma World

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của não bộ, Arnet Pharmaceutical Corp đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên uống Brain Support Pharma World giúp tăng cường chức năng của não bộ, cải thiện trí nhớ, giảm đau đầu và tăng khả năng tập trung cho người dùng. Cho đến nay sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng.

Thành phần của viên uống bổ não Brain Support Pharma World

Không phải tự nhiên mà sản phẩm viên uống Brain Support Pharma World lại rất được tin dùng. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm hiệu quả hàng đầu trong việc tăng cường chức năng hoạt động của não bộ. Với thành phần chính là Nattokinase. cao lá bạch quả, Coenzyme Q10, bột lá việt quất xanh sản phẩm sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho não.

  • Ginkgo Biloba trong sản phẩm có chứa chất Flavonoid. Đây là hoạt chất có khả năng cải thiện tuần hoàn máu của não, nó sẽ chống oxy hóa, tăng cường lưu thông máu. Từ đó hỗ trợ và cải thiện chứng suy giảm trí nhớ và hạn chế nguy cơ tai biến mạch máu não và ngăn ngừa đột quỵ.
  • Nattokinase có chức năng củng cố việc thực hiện các chức năng não, giảm nguy cơ mắc các bệnh về suy giảm chức năng của não bộ. 
  • Bột lá việt quất xanh sẽ kích hoạt catalase và superoxide dismutase - đây là các enzyme bảo vệ não. Hai loại enzyme này sẽ dọn dẹp các gốc tự do sản sinh ra trong quá trình oxy hóa của cơ thể. Nhờ vậy chúng sẽ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh do gốc tự do gây ra. Ví dụ như Parkinson, Alzheimer và các bệnh lý khác liên quan tới mạch máu.
  • Coenzyme Q10 là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúng sẽ bảo vệ các tế bào não trước các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện tình trạng suy giảm nhận thức.
Tăng cường chức năng của não bộ với viên uống bổ não Brain Support Pharma World 60V 2 Viên uống bổ não Brain Support Pharma World có nhiều thành phần tốt cho não bộ

Công dụng của viên uống bổ não Brain Support Pharma World

Với các thành phần rất tốt cho não bộ, có thể kể tới một số công dụng tiêu biểu của viên uống Brain Support Pharma World như:

Tăng cường sức khỏe của não bộ

Sức khỏe và chức năng của não bộ có thể thay đổi vào bất cứ giai đoạn nào trong cuộc đời của mỗi con người. Vì vậy việc cải thiện và chăm sóc sức khỏe của não bộ thường xuyên sẽ giúp con người tăng cường khả năng tập trung và vật kích thích não bộ hoạt động mạnh mẽ hơn. Với các chiết suất từ lá bạch quả sản phẩm viên uống Brain Support Pharma World này sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hệ thần kinh. Từ đó giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ một cách cực kỳ hiệu quả. Giúp bảo vệ các tế bào não, làm chậm quá trình lão hóa của não và tăng cường sức khỏe cho não bộ rất tốt.

Tăng cường trí nhớ và tăng khả năng tập trung

Không chỉ hỗ trợ hoạt động của não bộ sản phẩm viên uống Brain Support Pharma World còn giúp giảm thiểu các triệu chứng suy giảm trí nhớ và kém tập trung ở người. Đặc biệt, với chiết suất Coenzyme Q10 sản phẩm này có thể hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan tới rối loạn hệ tuần hoàn máu và não bộ, hỗ trợ cải thiện trí nhớ rất hiệu quả. Viên uống Brain Support Pharma World cũng có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và làm tăng cường các túi thần kinh, kích thích sự tái tạo và dẫn truyền các tế bào thần kinh trong cơ thể.

Tăng cường chức năng của não bộ với viên uống bổ não Brain Support Pharma World 60V 3 Viên uống bổ não Brain Support Pharma World phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Cách sử dụng viên uống bổ não Brain Support Pharma World

Sản phẩm viên uống Brain Support Pharma World rất thích hợp với những người trưởng thành và người cao tuổi có sức khỏe của não suy giảm và cần được tăng cường trí nhớ cũng như tăng cường khả năng tập trung. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm này 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn hoặc có thể sử dụng theo các khuyến cáo của bác sĩ.

Lưu ý:

  • Không nên sử dụng sản phẩm quá liều vì có thể ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Đồng thời các bạn cũng không nên sử dụng viên uống Brain Support Pharma World nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Trong trường hợp đang mắc các bệnh lý khác nhau và đang tiến hành điều trị thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp ở nhiệt độ không quá 30°C.

Chăm sóc sức khỏe của não bộ ngay từ bây giờ là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi, các bạn đã biết thêm được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe của não bộ hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các cơ sở Nhà Thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin