Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tất tần tật các kiểu tóc hợp với mặt vuông

Ngày 18/02/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trong khi trang phục giúp che khuyết điểm cho cơ thể thì mái tóc là công cụ hữu hiệu giúp khuôn mặt đẹp hơn, che đi những điểm chưa hoàn hảo, góp phần tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại cho khuôn mặt. Những bạn nữ có khuôn mặt vuông có bao giờ băn khoăn, liệu các kiểu tóc hợp với mặt vuông nào sẽ giúp mình che đi những khiếm khuyết và tăng nhan sắc bạn lên vài bậc không?

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông với những đường nét góc cạnh khỏe khoắn mà muốn tìm cho mình kiểu tóc hợp với khuôn mặt để tôn lên vẻ tự nhiên, thanh thoát thì hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây nhé!

Tóc uốn gợn sóng, mái thưa - Một trong các kiểu tóc hợp với mặt vuông được ưa 

Với khuôn mặt vuông có khung xương thô cứng thì kiểu tóc uốn gợn sóng kết hợp với mái thưa là lựa chọn tốt nhất. Kiểu tóc này giúp bạn che đi hai bên cằm làm cho gương mặt thanh thoát, sang chảnh hơn.

Kiểu tóc này có thể đi cùng với màu tóc xanh rêu hay socola cũng là một lựa chọn không tồi, nó sẽ tôn lên làn da trắng sáng của bạn.

Tất tần tật các kiểu tóc thích hợp cho gương mặt vuông 1

Tóc uốn gợn sóng mái thưa giúp che phủ gương mặt góc cạnh cực tốt 

Tóc uốn xoăn tự nhiên

Những cô nàng có tóc dài nên thử qua kiểu tóc này, tóc xoăn buông nhẹ trên vai sẽ tăng nét quyến rũ, dịu dàng, nữ tính mà các kiểu tóc khác không có được. Kết hợp cùng mái xéo và màu tóc nâu nhẹ sẽ làm khuôn mặt bạn cân đối, gọn gàng hơn. Với kiểu tóc này, bạn không mất thời gian chăm sóc, tạo nếp như những kiểu còn lại.

Tóc bob tỉa layer

Tóc bob tỉa layer này sẽ giúp bạn vừa cá tính vừa đáng yêu, với nhiều lớp cắt sẽ tạo hiệu ứng bồng bềnh làm cho khuôn mặt bạn trông mềm mại hơn. Kiểu tóc này thường được các sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng bởi độ che phủ góc cạnh tốt, dễ thu hút đối phương bởi sự trẻ trung, hiện đại. Với kiểu tóc này, bạn có thể chọn màu tóc vàng nâu hay màu hạt dẻ sẽ tăng độ hiện đại cho bạn.

Tất tần tật các kiểu tóc thích hợp cho gương mặt vuông 2

Tóc bob tỉa layer tạo hiệu ứng bồng bềnh làm cho khuôn mặt bạn trông mềm mại hơn

Tóc tỉa so le ngang vai

Kiểu tóc này sẽ chia thành nhiều tầng với độ dài khác nhau, nhẹ nhàng ôm trọn khuôn mặt bạn. Các cô nàng có khuôn mặt vuông nên thử ngay kiểu này với độ dài vừa phải, tốt nhất là nên tạo kiểu đến ngang vai để che được xương quai hàm và tôn lên vẻ đẹp đằm thắm nữ tính.

Tóc bob cụp ngang vai

Muốn che đi xương quai hàm một cách tự nhiên nhất thì tóc bob cụp ngang vai là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng cá tính, hiện đại. Kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu tóc nhận định là không bao giờ lỗi mốt và hợp với nhiều khuôn mặt, đặc biệt là mặt vuông. Kiểu tóc này kết hợp nhuộm tóc vàng cùng với mái chẻ hay mái thưa đều làm tăng tính đáng iu cho các bạn gái trẻ.

Tóc ngắn rẽ lệch ngôi

Phái đẹp ngày nay rất chuộng kiểu tóc ngắn rẽ lệch ngôi, kiểu tóc này đặc biệt hợp với những cô nàng mặt vuông. Nó tạo nên nét quý phái, sang trọng và có độ che phủ rất tốt, với kiểu tóc này, bạn khiếm khuyết bên nào thì nhẹ nhàng rẽ về phía bên đó là được. 

Tất tần tật các kiểu tóc thích hợp cho gương mặt vuông 3

Tóc ngắn rẽ lệch ngôi tạo nên nét quý phái, sang trọng và có độ che phủ rất tốt

Tóc ngắn duỗi thẳng

Các ngôi sao nữ Châu Á đặc biệt ưa thích kiểu tóc ngắn duỗi thẳng, nó mang lại cho bạn vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần quyến rũ. Điểm nổi trội của kiểu tóc này là không kén kiểu mặt, không kén màu da. Để nổi bật và cá tính hơn thì có thể nhuộm màu sáng, bạn sẽ là cô nàng luôn được chú ý trong đám đông đó.

Tóc ngắn uốn chữ C

Đa phần các nàng có mặt vuông hay chọn cho mình kiểu tóc sao cho che đi được góc cạnh của khuôn mặt, gợi ý cho cô nàng tóc ngắn là chỉ cần uống nhẹ phần đuôi, kéo nhẹ để tóc ôm lấy khuôn mặt, phần mái thì để dài uốn chữ C và làm phồng chân tóc. Kiểu này tóc này vừa tạo cho khuôn mặt cân đối, trẻ trung, nữ tính mà lại hợp mốt với giới trẻ ngày nay.

Tất tần tật các kiểu tóc thích hợp cho gương mặt vuông 4

Kiểu này tóc này tạo cho khuôn mặt cân đối, trẻ trung, nữ tính hơn

Tóc dài uốn xoăn lọn đuôi

Kiểu tóc hot trend cùng với đuôi nhuộm màu khói đang làm mê mệt cánh chị em. Kết hợp cùng phong cách ăn mặc và trang điểm sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông. Ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc ăn điểm này bạn nhé.

Tóc uốn xù, ngắn chạm cằm

Đây là một trong các kiểu tóc hợp với mặt vuông đang làm mưa làm gió trong giới sao Hàn, sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn vừa trẻ trung vừa phá cách. Điểm mạnh của nó là nhờ mái tóc uốn xù bồng bềnh làm đánh lạc hướng người nhìn, người ta sẽ chú ý đến mái tóc tinh nghịch, đáng iu của bạn hơn khuôn mặt góc cạnh. Nhưng lưu ý, hãy thường xuyên chăm sóc, dưỡng tóc để tóc không bị xơ cứng nhé.

Tóc dài xoăn nhẹ, mái thưa đánh rối

Kiểu tóc này không bao giờ làm bạn thất vọng bởi sự thướt tha, nữ tính mà nó mang lại. Với mái thưa đánh rối nhẹ kết hợp với tông màu tóc sáng sẽ làm bạn quyến rũ gợi cảm hơn trong mắt các bạn nam đó.

Tất tần tật các kiểu tóc thích hợp cho gương mặt vuông 5

Tóc dài xoăn nhẹ kết hợp với tông màu tóc sáng sẽ làm bạn quyến rũ, gợi cảm

Tóc ngang vai, mái ngố lệch 

Nếu cô nàng nào thích để mái thì kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo, mái ngố lệch ngôi sẽ tăng thêm độ nhẹ nhàng, đáng yêu và còn giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi đấy. Hãy lưu lại để thử sức trong một ngày tương lai nào đó nha.

Tóc uốn gợn sóng, vạt mái dài 

Ngại gì mà không thử kiểu tóc uốn gợn sóng cùng vạt mái dài che bớt phần xương hàm thô cứng, kiểu tóc này kết hợp cùng màu tóc socola hay nâu hạt dẻ sẽ khiến bạn thanh lịch, dịu dàng mà không kém phần sang chảnh đâu nhé. 

Tóc tém ngang vai, mái ngố tỉa layer

Sự kết hợp tỉ mỉ của tóc tém chạm vai và mái ngố tỉa layer là sự lựa chọn cực kỳ ưng ý dành cho các cô nàng có khuôn mặt vuông. Thêm màu tóc với tông sáng sẽ giúp bạn trẻ trung, đáng yêu hơn, kiểu tóc này hiện được các bạn nữ tuổi teen rất ưa chuộng. 

Tất tần tật các kiểu tóc thích hợp cho gương mặt vuông 6

Tóc tém ngang vai và mái ngố tỉa layer rất thích hợp với mặt vuông

Trên đây là các kiểu tóc hợp với mặt vuông được nhà thuốc Long Châu gợi ý, bạn có thể tham khảo và thử trải nghiệm nhé. Mong rằng các cô nàng sở hữu mặt vuông không còn lúng túng khi lựa chọn kiểu tóc nữa mà hãy dành thời gian để chăm sóc tóc cho mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất có thể.

Hoàng Trang

Nguồn: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm