Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thông tin cần biết về gel bôi trơn gốc dầu

Ngày 27/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn đang tìm hiểu thêm về các thông tin về gel bôi trơn gốc dầu. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu khám phá thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay gel bôi trơn gốc dầu vẫn chưa phổ biến, tiếp cận với nhiều người dùng bởi những thông tin trên các phương tiện truyền thông vẫn chưa nhiều, rõ. Đồng thời do một phần hạn chế của gel và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu thêm về những điều cần viết về loại gel bôi trơn này nhé!

Bạn hiểu gel bôi trơn gốc dầu là gì?

Thông tin cần biết về gel bôi trơn gốc dầu Gel bôi trơn giúp cuộc yêu thêm lâu dài

Gel bôi trơn gốc dầu hay còn được mọi người biết đến với cái tên tiếng anh oil-based lube, đây là một loại gel bôi trơn rất ít tan trong nước, chúng có thành phần chính là dầu: Dầu dừa, dầu khoáng, dầu thực vật,... Hoặc bạn cũng có thể kết hợp những loại dầu tự nhiên với nhau. Cần nên tạo chất bôi trơn được làm từ dầu, bởi nó sẽ mang lại cho người dùng những khoái cảm, kích thích, thăng hoa một cách mới lạ.

Thông tin về thành phần chi tiết của gel bôi trơn cũng là một trong những dữ liệu quan trọng, chúng được thống kê đầy đủ trên các bao bì, giấy hướng dẫn sử dụng gel để người dùng xác nhận được thông tin sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Những công dụng của gel bôi trơn gốc dầu

Gel bôi trơn gốc dầu cũng giống như những loại gel bôi trơn thông thường khác, chúng là trợ thủ giúp “cô bé” được giữ ẩm, hỗ trợ làm trơn, mềm mượt âm đạo hiệu quả. Ngoài ra, gel gốc dầu cũng sở hữu những công dụng ưu việt hơn những loại gel thông thường khác như:

  • Có kết cấu, chất cô đặc và độ bám dính cao.
  • Rất lâu trôi, chỉ cần vài giọt vừa đủ cho cuộc yêu kéo dài thêm.
  • Có thành phần, nguồn gốc từ dầu, rất ít trôi vì thế nên tác dụng bôi trơn kéo dài thêm phần hiệu quả.

Những điều bạn cần nên tránh khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn gốc dầu Gel bôi trơn có kết cấu độ bám dính cao

Ngoài những công dụng hữu ích của gel bôi trơn chứa gốc dầu, bạn cần nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Do chúng có độ bám dính cao vì thế nên rất khó khăn trong việc vệ sinh, rửa sạch.
  • Rất dễ gây viêm nhiễm, ngứa, dị ứng, kích ứng cho “cậu bé” và “cô bé”.
  • Không nên kết hợp dùng chung với bao cao su và đồ chơi tình duc, tránh gây rách bao cao su, hỏng đồ chơi do có kết cấu, đặc tính thành phần của dầu.

Có nên sử dụng gel bôi trơn gốc dầu hay không?

Nếu bạn đang phân vân, lo lắng về câu hỏi “Gel bôi trơn với thành phần gốc dầu có nên sử dụng cho những cuộc yêu hay không?” Đây thực sự là điều mà nhiều người tiêu dùng đang e ngại, cân nhắc trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm. Theo các chuyên gia y tế kiểm định, nhiều lời khuyên cho rằng gel bôi trơn chỉ nên dùng trong việc thủ dâm, kích thích sự khoái cảm cá nhân. Tránh sử dụng tiếp xúc với bao cao su và những đồ chơi tình dục vì có thể gây tác động đến “cô bé”, “cậu bé” gây khả năng viêm âm đạo, kích ứng của cơ thể.

Tác hại của gel bôi trơn gốc dầu

Tác hại của gel bôi trơn gốc dầu Sử dụng gel bôi trơn có thể ảnh hưởng đến quá trình thụ thai

Dưới đây là một số những tác hại gây ảnh hưởng nếu bạn làm dụng quá mức cho phép.

Viêm nhiễm phụ khoa

Gel bôi trơn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đây được coi là giải pháp hữu hiệu chăm sóc đời sống tình dục trong trường hợp nếu người phụ nữ bị “khô hạn” quá mức. Không ít người cho rằng việc sử dụng gel bôi trơn giúp quan hệ tốt hơn. Thế nhưng, cách thức này không được đảm bảo an toàn bởi nó có thể gây viêm nhiễm phụ khoa ở cả nữ và nam giới.

Thụ thai chậm 

Chất gel bôi trơn chứa gốc dầu có tác dụng làm hưng phấn cho chuyện yêu. Nhưng nếu lạm dùng quá mức trong quan hệ sẽ có hại trong việc sinh con. Thành phần trong gel bôi trơn sẽ ảnh hưởng đến sự vận động của tình trùng, từ đó làm cho tinh trùng khó bơi trong tử cung nên hạn chế thụ thai. Điều này dẫn đến quá trình thụ thai bị chậm lại.

Nếu cơ thể phụ nữ lạm dụng quá mức chất bôi trơn sẽ tạo nên nhiều bệnh lý rối loạn về nội tiết phát sinh bệnh gây teo buồng trứng, viêm nhiễm vùng kín rất khó để mang thai.

Gây vô sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gel bôi trơn gốc dầu kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa thành phần độc hại vì thế nên sẽ rất khó khăn trong vấn đề thụ thai. Đối với những phụ nữ bị viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm vòi trứng thì không nên sử dụng, do có thể dẫn đến vô sinh.

Việc làm dụng gel bôi trơn với thành phần gốc dầu sẽ gây một số ảnh hưởng, tác dụng phụ nữ có thể tự bôi trơn của “cô bé” tê liệt nên phải dùng chất bôi trơn trong quan hệ, kích thích, bỏng rát, gây tổn thương trong môi trường âm đạo.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về những thông tin cần biết về gel bôi trơn gốc dầu là gì. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết, hữu ích cho riêng mình trong những cuộc yêu nhé!

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Y học cộng đồng

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm