Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Thuốc bổ cho bà bầu – loại nào là tốt nhất?

Ngày 12/05/2017
Kích thước chữ

Việc sử dụng thuốc bổ cho bà bầu trong quá trình mang thai là cực kì quan trọng. Tuy nhiên,  rất nhiều mẹ lại phân vân không biết nên chọn loại thuốc nào cho phù

Việc sử dụng thuốc bổ cho bà bầu trong quá trình mang thai là cực kì quan trọng. Tuy nhiên,  rất nhiều mẹ lại phân vân không biết nên chọn loại thuốc nào cho phù hợp cũng như tốt cho sức khỏe của cả mẹ và con. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc loại thuốc bổ bà bầu tốt nhất hiện nay.

Trong thai kì, các nhóm chất đặc biệt là vitamin và khoáng chất để đáp ứng nhu cầu cho cơ thể mẹ và sự phát triển của con là vô cùng quan trọng.

Vì sao bà bầu cần sử dụng thuốc bổ?

Trong thai kì, các nhóm chất đặc biệt là vitamin và khoáng chất để đáp ứng nhu cầu cho cơ thể mẹ và sự phát triển của con là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp mẹ có một thai kì an toàn, mà còn là tiền đề để trẻ hình thành và phát triển toàn diện.  Các vitamin và khoáng chất trong thuốc bổ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển não bộ, cơ xương, giúp thai nhi hình thành nên sức đề kháng…

Tuy nhiên, các thực phẩm hàng ngày mẹ sử dụng không thể nào đáp ứng được đầy đủ các vitamin và khoáng chất mà cơ thể mẹ bầu cần. Chính vì vậy, sử dụng thêm các loại thuốc bổ là vô cùng quan trọng. Nó trực tiếp giúp cơ thể được đón nhận một lượng lớn các vitamin cũng như khoáng chất có ích cho cơ thể mẹ và con. Đồng thời đây cũng là phương pháp nhanh nhất và khá an toàn.

Tuy nhiên, nói đến vấn đề thuốc bổ cho bà bầu lại là một chủ đề vô cùng muôn thủa với rất nhiều câu hỏi mà câu hỏi phổ biến nhất là: Loại thuốc bổ nào tốt nhất cho bà bầu?

Prenatal Multi DHA – loại thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu.

Chọn được một loại thuốc bổ tốt cho bà bầu là một vấn đề được rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Nhiều người mẹ đứng trước quá nhiều sự lựa chọn đành chọn bừa một sản phẩm mà không biết có tốt không. Nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ các mẹ bầu cũng như các chị em đang trong giai đoạn cho con bú Prenatal Multi DHA được đánh giá là sản phẩm thuốc bổ chất lượng cao, an toàn tuyệt đối.

Chẳng phải tự nhiên là Prenatal Multi DHA lại được đánh giá cao như vậy, công dụng chính của sản phẩm là bổ sung hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất cho chị em trong thời kì mang thai và cho con bú. Giúp cho mẹ bầu có sức đề kháng tốt, khỏe mạnh suốt thai kì đồng thời giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện nhất.

Một điều đáng lưu ý hơn nữa đó là trong khi mang thai thông thường chị em sẽ sẽ trải qua giai đọan nghén và không ăn uống được. Trong trường hợp này, mẹ bầu chỉ cần sử dụng viên uống Prenatal Multi DHA cũng đủ vitamin và khoáng chất bổ sung cho cả mẹ lẫn con. Tuy nhiên, không nên lạm dụng điều này mà bỏ bê việc ăn uống hàng ngày. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết bằng ăn uống luôn luôn là biện pháp tốt nhất.

Việc bổ sung thuốc bổ trong thai kì là cực kì cần thiết vì vậy, chọn được một loại thuốc bổ chất lượng như Prenatal Multi DHA là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đảm bảo cho các mẹ có một thai kì khỏe mạnh, hơn thế, giúp bé cả khi trong bụng hay sinh ra luôn khỏe mạnh.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin