Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thuốc trị viêm gan b tốt nhất hiện nay

Ngày 13/10/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc tìm hiểu kỹ bệnh viêm gan b là gì, thuốc trị viêm gan b tốt nhất hiện nay là loại nào, sẽ tránh được những hệ quả không mong muốn. 1. Thuốc điều trị bệnh viêm gan B

Việc tìm hiểu kỹ bệnh viêm gan b là gì, thuốc trị viêm gan b tốt nhất hiện nay là loại nào, sẽ tránh được những hệ quả không mong muốn.

1. Thuốc điều trị bệnh viêm gan B

Rất nhiều người muốn hiểu rõ thuốc trị viêm gan b tốt nhất hiện nay là thuốc nào nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời chính xác. Chính vì thế, bạn có thể tìm hiểu thêm một số loại thuốc uống sau:

Thuốc trị viêm gan b tốt nhất hiện nay Tìm được loại thuốc chữa viêm gan B hiệu quả là vô cùng quan trọng

 Lamivudin: 

Loại thuốc này có tác dụng chính là kháng virus. Khi dùng đúng liều lượng, các chỉ số ALT, nồng độ virus HBV – HNA sẽ trở về bình thường. Để thấy rõ được kết quả, bạn có thể đi xét nghiệm để được đo lường cụ thể nhé. Thời gian điều trị dài ngắn sẽ phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Trung bình, bệnh nhân sẽ phải điều trị ít nhất 1 – 2 năm hay có thể tới 3 năm. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân không thực hiện liên tục còn có thể khiến bệnh trở nên nặng hơn. Chính vì thế, bạn cần điều trị liên tục theo đúng chỉ dẫn nhé.

Entecavi, adefovir, telbivudin:

Khi mới bắt đầu chớm bệnh, bạn nên sử dụng loại thuốc này để đạt được mục tiêu điều trị. Một số nghiên cứu đã chỉ ra loại thuốc này có thể điều trị tốt hơn các dòng thuốc khác. Do đó, nếu bạn đang mắc phải bệnh này, hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên để có được chỉ dẫn tốt nhất nhé.

2. Một số thuốc tiêm điều trị viêm gan b

Ngoài thuốc uống, các bạn có thể điều trị bằng thuốc tiêm để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, chống việc kháng virus, đồng thời tiêu diệt những virus viêm gan trong máu trực tiếp, cản trở quá trình phát triển của chúng trong gan.

Các loại thuốc trên không quá khó để tìm kiếm nhưng khi sử dụng, chúng sẽ kèm theo một số phản ứng phụ như sốt, mệt, rụng tóc…. Chính vì thế, để gia tăng hiệu quả mà vẫn an toàn cho cơ thể, bạn nên dùng thực phẩm chức năng nhé.

 3. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt cho gan 

Thuốc trị viêm gan b tốt nhất hiện nay tư vấn sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị viêm gan tốt nhất

Hamega là một trong những thực phẩm chức năng tốt cho gan vì tính an toàn và hiệu quả cao: hỗ trợ bổ gan, hạ men gan và phục hồi chức năng gan cho người hay bia rượu. Đặc biệt những người bị viêm gan b, khi sử dụng hamega, tình trạng cũng sẽ mau chóng được thuyên giảm. Chính vì thế, bạn nên phối kết hợp điều trị để đẩy lùi bệnh viêm gan b, bảo vệ tốt sức khỏe lá gan.

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên như diệp hạ châu đắng, nhân trần, vọng cách. Sự kết hợp của 3 vị thuốc này lần đầu tiên được điều chế nằm trong một loại sản phẩm tiện lợi, có tác dụng trị các bệnh về gan hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá nhiều. Một ngày chỉ cần uống 2 lần vào sáng tối. Mỗi lần uống 2 – 3 viên/bữa.

Hi vọng với các thông tin trên đã giúp bạn tìm được loại thuốc trị viêm gan b . Để có được phác đồ điều trị tốt nhất, bạn hãy tham khảo ngay lời khuyên của chuyên gia nhé!

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm