Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Tiêm meso để trị nám là gì? Tiêm meso trị nám có thực sự đem lại hiệu quả?

Ngày 25/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nám luôn là vấn đề trăn trở của rất nhiều chị em. Hình thành các vết nám trên mặt sẽ khiến chị em mất tự tin và trở nên phiền muộn hơn. Ngày nay, tiêm meso trị nám là một phương pháp hữu hiệu giúp chị em đánh bay các vết nám trên mặt. Cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về liệu pháp làm đẹp này nhé.

Tiêm meso trị nám là liệu pháp làm đẹp phù hợp cho mọi chị em phụ nữ. Nếu chưa hiểu về liệu pháp này, chị em cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Tiêm meso để trị nám là gì?

Meso là công nghệ làm đẹp được bác sĩ người Pháp sáng chế từ năm 1952. Quá trình tiêm meso là việc đưa các hoạt chất vào bên trong trung bì và hạ bì để da dẻ trở nên tươi sáng và đẩy lùi các vấn đề lão hóa. Các hoạt chất được bổ sung vào trong da bao gồm vitamin, hormone, enzyme cùng các chiết xuất từ thực vật lành tính.

Nhờ ứng dụng tiêm meso, vấn đề trị nám của các chị em trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với liệu pháp tiêm meso, tình trạng nám sạm sẽ được điều trị một cách triệt để, an toàn và lâu dài. Các tinh chất trị nám sẽ được đưa vào da nhờ kim tiêm chuyên dụng. Hoạt chất tiêm vào trong da sẽ có hiệu quả tốt hơn so với việc chị em sử dụng mỹ phẩm đặc trị thoa ngoài da.

Các hoạt chất khi tiêm meso sẽ tiếp cận vào các tầng sâu bên trong da, phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố melanin và sẽ bị đào thải ra bên ngoài. Nhờ đó, tiêm meso ngăn chặn quá trình hình thành và cải thiện rõ rệt các vết nám xuất hiện trên da.

Tiêm meso để trị nám là gì? Tiêm meso trị nám có thực sự đem lại hiệu quả? 1Tiêm meso trị nám là phương pháp làm đẹp được yêu thích

Bên cạnh việc trị nám, tàn nhang, tiêm meso còn kích thích quá trình sản sinh collagen và elastine. Nhờ đó, da của chị em sẽ được tái tạo, phục hồi, trở nên săn chắc, căng bóng. Đồng thời, nhờ có lượng collagen được sản sinh ra, chị em sẽ đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hóa da.

Tiêm meso trị nám đem lại ưu điểm gì?

Sự thành công trong việc điều trị nám, tàn nhang đã giúp liệu pháp tiêm meso được rất nhiều chị em lựa chọn. Khi tiêm meso, phương pháp này sẽ đem đến những ưu điểm nổi bật sau:

An toàn cho mọi làn da

Thành phần các hoạt chất tiêm meso được kiểm định rất nghiêm ngặt. Không chỉ thế, hàm lượng sử dụng cũng được tính toán rất kỹ, đem đến sự an toàn tuyệt đối và không gây ra phản ứng phụ cho người dùng. Đồng thời, tiêm meso luôn ưu tiên các thành phần được chiết xuất từ thảo mộc nên rất lành tính, phù hợp cho mọi làn da.

Sử dụng công nghệ siêu vi điểm, tiêm meso sẽ giúp hạn chế các tác động, xâm lấn khi thực hiện đưa tinh chất vào bên trong da. Vì thế, khách hàng sẽ không thấy đau, sưng và luôn có cảm giác rất êm ái, dễ chịu.

Tiêm meso là phương pháp trị nám có hiệu quả lâu dài

Với các tinh chất điều trị chuyên sâu, tiêm meso sẽ điều trị tận gốc các tác nhân gây nám da. Do đó, chị em sẽ không gặp phải tình trạng nám quay trở lại. Đồng thời, sau khi điều trị meso, collagen và elastine vẫn tiếp tục được sản sinh giúp làn da của chị em luôn tươi tắn, đẩy lùi lão hóa.

Liệu pháp tiêm meso điều trị và phục hồi nhanh chóng

So với nhiều phương pháp trị nám truyền thống, tiêm meso nổi bật với thời gian điều trị ngắn. Tiêm meso được sử dụng các kỹ thuật trị nám tiên tiến nhất cũng như quá trình nghiên cứu liên tục để tìm ra những hoạt chất điều trị nám chuyên sâu. Nhờ đó, tiêm meso đem đến hiệu quả nổi bật mà chị em nhanh chóng thấy được sự thay đổi này.

Tiêm meso để trị nám là gì? Tiêm meso trị nám có thực sự đem lại hiệu quả? 2Tiêm meso giúp trị nám nhanh chóng, hiệu quả

Bên cạnh đó, tiêm meso hạn chế tối đa việc xâm lấn vào da. Nhờ đó, quá trình phục hồi các tế bào da cũng được diễn ra rất nhanh. Sử dụng phác đồ điều trị nám từ tiêm meso, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da đẹp không tỳ vết của mình.

Chi phí rất hợp lý

Bên cạnh khả năng trị nám vượt trôi, tiêm meso còn sở hữu mức giá phù hợp cho nhiều chị em. Thay vì tốn tiền cho các dòng kem đặc trị quảng cáo không như chất lượng, chị em đầu từ một lần để tiêm meso sẽ có hiệu quả lâu dài. Điều này giúp cho chị em tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình chăm da, trị nám.

Trị dứt điểm nám chân sâu nhờ tiêm meso

Nám chân sâu thường ăn đến phần hạ bì của da nên rất khó điều trị và khả năng tái phát rất cao. Tuy nhiên, khi dùng kỹ thuật làm đẹp meso, các gốc nám chân sâu được loại bỏ đến 80%. Đây là một kết quả rất nổi bật mà khó có một phương pháp làm đẹp nào có thể làm được. Vì thế, đây là giải pháp rất khả quan dành cho các chị em bị nám chân sâu lâu năm.

Những đối tượng thích hợp tiêm meso điều trị nám

Tiêm meso là phương pháp điều trị nám hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của khách hàng, liệu pháp này sẽ phát huy mức độ hiệu quả khác nhau. Những khách hàng nên tiêm meso điều trị nám khi:

  • Xuất hiện nhiều loại nám khác nhau như nám mảng, nám chân đinh, nám nội tiết... Dù nám nhẹ hay nám nặng, chị em cần nhanh chóng tiêm meso để cải thiện tình trạng này.
  • Đã từng điều trị nám bằng nhiều phương pháp khác nhau như laser, kem đặc trị... nhưng không hiệu quả.
  • Tình trạng nám bị tái phát nhiều lần, nám bẩm sinh khó chữa.
  • Nám hình thành do việc rối loạn hắc sắc tố đồng thời da bị mụn thâm, tàn nhang...
  • Ngoài ra, nếu bị sẹo rỗ, da yếu, lỗ chân lông to cũng nên tiêm meso để phục hồi da nhanh chóng.
Tiêm meso để trị nám là gì? Tiêm meso trị nám có thực sự đem lại hiệu quả? 3Tiêm meso phù hợp cho mọi chị em đang bị nám, sạm, tàn nhang

Mặc dù tiêm meso mang đến hiệu quả và an toàn cho nhiều chị em khác nhau. Tuy nhiên, giống như các phương pháp trị nám khác, tiêm meso sẽ không thích hợp cho các đối tượng:

  • Có tiền sử dị ứng với thành phần của các hoạt chất có trong quá trình điều trị tiêm meso.
  • Người bị bệnh mãn tính, khó đông máu...
  • Phụ nữ đang mang bầu, đang trong thời gian cho con bú.
  • Da đang bị tổn thương và có tình trạng nhiễm trùng nặng.

Quy trình tiêm meso trị nám đạt chuẩn Y khoa

Đây là công nghệ làm đẹp mới mẻ nên sẽ khiến nhiều chị em băn khoăn về quy trình điều trị. Với công nhận của Bộ Y tế, tiêm meso để điều trị nám được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám, thu thập thông tin liên quan tới quá trình điều trị tiêm meso như cơ thể bị dị ứng với gì... Đồng thời, các bác sĩ sẽ thực hiện soi da để biết được các vấn đề, tình trạng nám. Từ đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ lên phác đồ điều trị để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 2: Thực hiện làm sạch da bằng các sản phẩm phù hợp. Việc này sẽ giúp quá trình tiêm meso đảm bảo an toàn và không gây nhiễm trùng trên da.
  • Bước 3: Ủ tê để việc tiêm meso diễn ra dễ dàng. Việc ủ tê còn giúp khách hàng luôn cảm thấy êm ái trong quá trình điều trị.
  • Bước 4: Thực hiện tiêm meso vào các vùng da cần điều trị đã được xác định trước đó.
  • Bước 5: Sau khi tiêm meso kết thúc, khách hàng sẽ đợi thuốc tê hết tác dụng. Đồng thời, các bác sĩ cũng hướng dẫn chị em cách chăm sóc da để quá trình tiêm meso có được hiệu quả tốt nhất.

Điều trị nám nhờ tiêm meso có tác dụng trong bao lâu?

Nếu sử dụng liệu pháp tiêm meso chuẩn chỉ, bạn sẽ thấy tình trạng nám của mình được cải thiện rất nhanh chóng. Sau buổi tiêm meso đầu tiên, khách hàng sẽ thấy được các vết nám mờ đi.

Tiêm meso để trị nám là gì? Tiêm meso trị nám có thực sự đem lại hiệu quả? 4Tiêm meso điều trị nám có tác dụng lâu dài

Một liệu trình tiêm meso sẽ từ 3 - 5 buổi tùy vào cơ địa và tình trạng nám của mỗi người. Kết thúc liệu trình, chị em sẽ hết sạch nám, da sáng khỏe, săn chắc, mịn màng và căng bóng. Hiệu quả của việc tiêm meso đem lại sẽ được duy trì từ 6 - 9 tháng. Sau khi điều trị, khách hàng nên chăm da đều đặn để duy trì vẻ đẹp đó.

Như vậy, tiêm meso trị nám là giải pháp điều trị tối ưu mang đến hiệu quả nhanh chóng, lâu dài mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thông qua bài viết của Nhà thuốc Long Châu, hi vọng trước khi lựa chọn tiêm meso, chị em hãy tìm hiểu để có được một cơ sở điều trị uy tín, chất lượng nhất.

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin