Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tìm hiểu công dụng của tinh chất nghệ Cocoon 

Ngày 28/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Các sản phẩm làm đẹp của Cocoon hiện đang rất được ưa chuộng bởi độ an toàn và tính hiệu quả. Trong đó phải kể đến tinh chất nghệ Cocoon - dòng sản phẩm được đông đảo chị em đón nhận nhờ chiết xuất 100% từ thiên nhiên, lành tính và giúp da mịn màng, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Thương hiệu Cocoon và tinh chất nghệ Cocoon có những đặc tính gì vượt trội? Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cũng như công dụng trong việc làm đẹp của sản phẩm này nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đang rất nổi tiếng hiện nay, với xuất xứ từ Việt Nam được chế tạo từ các nguyên liệu an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. Tuy thương hiệu này còn khá mới so với những cái tên đình đám trong làng mỹ phẩm, nhưng đã cho "trình làng" những sản phẩm cực kỳ hiệu quả, trở thành best seller với sự đón nhận và tin dùng từ các tín đồ yêu thích làm đẹp.

Với triết lý kinh doanh lấy sức khoẻ của người tiêu dùng làm hàng đầu nên Cocoon đã và đang không ngừng cải thiện những sản phẩm đảm bảo các tiêu chí:

  • Lành tính, an toàn và chiết xuất 100% từ thiên nhiên.
  • Không sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào từ động vật.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Tận dụng các sản phẩm làm đẹp từ nông trại Việt Nam.
  • Thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được công nhận là không thử nghiệm và phá hủy động vật.

Những dòng sản phẩm trong thương hiệu Cocoon

Một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Cocoon đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như chăm sóc da, body, tóc, môi,... bao gồm:

  • Chăm sóc da: Tinh chất bí đao Cocoon, thạch hoa hồng, mặt nạ nghệ Hưng Yên, combo cà phê Đắc Lắc, combo Cocoon nghệ dưỡng da...
  • Chăm sóc body: Tẩy tế bào chết cà phê Đắc Lắc, gel tắm khuynh diệp bạc hà, gel tắm bí đao, bơ dưỡng thể cà phê Đắc Lắc,...
  • Chăm sóc tóc: Combo tóc dài bóng mượt, Sa-chi serum phục hồi tóc, nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi,...
  • Dưỡng môi: Son dưỡng dầu dừa Bến Tre, cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết,...

Công dụng của tinh chất nghệ Cocoon  1

Các sản phẩm đa dạng và thân thiện với môi trường từ thương hiệu Cocoon

Tổng quát về sản phẩm tinh chất nghệ Cocoon

Sản phẩm được thiết kế rất tiện dụng với chai thủy tinh trong suốt để bạn quan sát rõ bên trong, cùng dụng cụ lấy sản phẩm dễ dàng, tiện lợi. Phần đáy lọ được thiết kế cong và dày nhìn rất bắt mắt. Thông tin chi tiết về sản phẩm được trình bày đầy đủ trên thân giúp người đọc hiểu rõ về thành phần và công dụng.

Tinh chất này nói chung là hơi lỏng với các hạt nhỏ tách biệt nhau rất đẹp mắt. Khi thoa sản phẩm lên da thì hoàn toàn không để lại màu vàng như các dòng sản phẩm thông thường khác. Ngay lập tức sau khi thoa da sẽ căng mướt, không để lại dầu nhờn.

Mùi hương đặc trưng của nghệ, không quá nồng hắc dễ dàng chinh phục những cô nàng khó tính nhất.

Đối tượng sử dụng tinh chất nghệ Cocoon

Tinh chất nghệ Cocoon thường được sử dụng để chăm sóc da, đặc biệt là da mặt. Tuy nhiên, đối tượng sử dụng sản phẩm này có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tình trạng da của từng người.

Những người có tình trạng da nhạy cảm, da khô, da bị kích ứng hoặc da mụn có thể sử dụng tinh chất nghệ cocoon để giúp làm dịu và cải thiện tình trạng da. Đối với những người có da không nhạy cảm, sử dụng sản phẩm này cũng giúp tăng độ săn chắc và làm sáng da.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da của mình.

Công dụng của tinh chất nghệ Cocoon

Tinh chất nghệ Cocoon là một sản phẩm chăm sóc da được làm từ các thành phần tự nhiên, bao gồm chiết xuất từ củ nghệ và các loại thảo dược khác. Sản phẩm này có công dụng bổ sung độ ẩm cho da, giúp làm mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, ngăn ngừa lão hóa và giảm tình trạng viêm da.

Ngoài ra, tinh chất nghệ Cocoon còn có khả năng giúp làm giảm mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn mới hình thành, giúp da sáng và đều màu hơn. Đặc biệt, sản phẩm này không gây kích ứng da và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

  • Dầu nghệ: Thành phần đặc trưng nhất trong sản phẩm, được chiết xuất từ củ nghệ giàu turmerone có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế kích ứng.
  • Vitamin C: Làm sáng da, mờ nám tàn nhang, cải thiện tình trạng không đều màu của da, chống các nếp nhăn và giảm mẩn đỏ. Ngoài ra còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da khá tốt.
  • Vitamin B3: Cải thiện tình trạng da, bảo vệ da từ những tác động có hại.

Công dụng của tinh chất nghệ Cocoon  2

Sử dụng tinh chất nghệ Cocoon để giúp da mịn màng và đều màu hơn

Cảm nhận của khách hàng khi dùng tinh chất nghệ Cocoon

Tinh chất nghệ là một sản phẩm được sử dụng để làm đẹp và chăm sóc da. Đây là một thành phần tự nhiên có tính chất chống oxy hóa và kháng viêm, có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và tăng cường sức sống cho làn da. Khi dùng, sản phẩm thấm rất nhanh, không để lại nhờn rít trên da mặt.

Có nhiều cảm nhận tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng tinh chất nghệ. Một số khách hàng đã có nhận xét tích cực về sản phẩm như làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và đốm nâu trên da, làn da được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, tinh chất nghệ cũng được coi là một sản phẩm an toàn và tự nhiên, không gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da.

Cách dùng tinh chất nghệ Cocoon

Tinh chất nghệ có thể được sử dụng để chăm sóc da mặt và toàn thân. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng tinh chất nghệ:

  • Làm sạch da: Trước khi sử dụng, hãy rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm, nước tẩy trangsữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • Thoa tinh chất nghệ lên da: Lấy một lượng vừa đủ tinh chất nghệ lên ngón tay hoặc bông cotton, sau đó thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 - 5 phút. Nếu bạn muốn sử dụng tinh chất nghệ cho toàn thân, hãy thoa đều sản phẩm lên các khu vực cần chăm sóc.
  • Để tinh chất nghệ thẩm thấu vào da: Sau khi đã thoa sản phẩm lên da, hãy để tinh chất nghệ thẩm thấu và tác động trực tiếp vào da. Sử dụng sản phẩm liên tục mỗi ngày hai lần vào sáng và tối.

Công dụng của tinh chất nghệ Cocoon  3

Rửa mặt thật sạch trước khi dùng tinh chất nghệ Cocoon

Cocoon là một thương hiệu thuần chay khá nổi tiếng với độ lành tính và an toàn cho sức khỏe của người dùng, trong đó nổi bật nhất là tinh chất nghệ Cocoon có khá nhiều công dụng hỗ trợ tốt cho làn da nhạy cảm, da lão hóa. Sử dụng đều đặn tinh chất nghệ này sẽ giúp da ngày càng căng mướt, mịn màng, xóa nám, tàn nhang và giảm mụn rõ rệt giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn. Đừng quên kết hợp quy trình chăm da đúng chuẩn, bảo vệ da với kem chống nắng để đạt hiệu quả tối ưu nhé.

Tham khảo ngay: Tẩy tế bào chết body Cocoon có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hoàng Trang

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm