Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Tìm hiểu về thành phần và công dụng của viên uống Blackmores Bio Magnesium

Ngày 27/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Rất nhiều chị em đang truyền tai nhau về viên uống Blackmores Bio Magnesium với hàng loạt công dụng tuyệt vời. Vậy thực hư như thế nào? Để biết viên uống này có thành phần gì và tác dụng cụ thể ra sao thì hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Blackmores Bio Magnesium là viên uống bổ sung magie được ưa chuộng trên thế giới và ngay cả tại Việt Nam. Sản phẩm Blackmores Bio Magnesium có chứa hai hợp chất chính là magnesium oxide và magnesium phosphate. Đồng thời kết hợp thêm nhiều dưỡng chất cũng như Vitamin giúp cơ thể hấp thu, chuyển hóa thành năng lượng. Từ đó mang tới đa công dụng cơ thể của chúng ta.

Đây là viên uống của Blackmores, một công ty hàng đầu về sức khỏe tự nhiên đến từ Úc. Là công ty luôn theo đuổi định hướng sức khỏe thuận tự nhiên và truyền cảm hứng tới cho mọi người biết đầu tư hơn vào sức khỏe.

Bảng thành phần vàng của Blackmores Bio Magnesium

Blackmores Bio Magnesium là sản phẩm bán chạy hàng đầu là bởi nhờ vào các thành phần vàng mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể như:

  • Magie: Là khoáng chất thiết yếu giữ vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng sinh học của cơ thể. Việc bổ sung magie không chỉ giúp chống chuột rút, giảm co thắt cơ mà còn mang tới rất nhiều công dụng khác với cơ thể.
  • Vitamin B6: Là một loại vitamin quen thuộc hỗ trợ quá trình sản xuất protein, chất dẫn truyền thần kinh và hemoglobin.
  • Vitamin D3: Góp phần điều chỉnh quá trình chuyển hóa canxi và phốt phát trong việc duy trì sức khỏe của xương.
  • Mangan: Cũng là một khoáng chất vi lượng thiết yếu cho sức khỏe. Khi mangan kết hợp với canxi sẽ giúp hỗ trợ gia tăng cho mật độ khoáng chất của xương. Do đó duy trì xương chắc khỏe và phòng tránh loãng xương hiệu quả.
  • Canxi: Là chất cần thiết để giúp phát triển và giữ xương khớp con người khỏe mạnh. Với phụ nữ thì canxi có thể làm dịu các triệu chứng của tiền kinh nguyệt.
Tìm hiểu về thành phần và công dụng của viên uống Blackmores Bio Magnesium 1 Blackmores Bio Magnesium có thành phần chính gồm magie, canxi, vitamin, mangan,...

Có thể thấy, trong viên uống Blackmores Bio Magnesium chưa một lượng magie lớn. Đây là một trong những khoáng chất thiết yếu của con người. Chất này tham gia vào khoảng đến 300 quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Vì đó, nếu thiếu hụt magie trong thời gian dài thì cơ thể chúng ta sẽ không hoạt động hiệu quả. Có thể xuất hiện các dấu hiệu thường thấy như co giật cơ, run rẩy và dễ bị chuột rút.

Việc bổ sung lượng magie đúng khuyến cáo sẽ giúp các cơ trong cơ thể hoạt động tối ưu nhất. Tuy nhiên, rất khó để bổ sung đủ. Do đó, viên uống Blackmores Bio Magnesium đã ra đời để hỗ trợ giúp chúng ta thực hiện điều này chuẩn chỉnh, khoa học nhất.

Công dụng tuyệt vời từ Blackmores Bio Magnesium

Blackmores Bio Magnesium là một sản phẩm mà chúng ta đều nên sở hữu để phòng ngừa hoặc hỗ trợ trị liệu các vấn đề sau:

Tăng cường cơ bắp, hỗ trợ ngăn ngừa chuột rút

Thành phần magie có trong Blackmores Bio Magnesium khi đi vào cơ thể sẽ tham gia quá trình tổng hợp protein, có thể làm giảm sự tích tụ của axit lactic nên nó có công dụng tăng cường khối lượng cơ bắp, sức khỏe cơ bắp, sức bền cơ thể. Magie cũng là chất cần thiết cho hoạt động điều khiển của dây thần kinh. Khi sử dụng sẽ hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng bị chuột rút cơ bắp, giúp cơ bắp hoạt động khỏe khoắn hơn. Blackmores Bio Magnesium cũng mang tới công dụng tăng độ chắc và cứng của xương, răng bởi trong thành phần có chứa canxi, vitamin D.

Ngoài ra, viên uống Blackmores Bio Magnesium còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho cơ thể chúng ta khoẻ mạnh hơn, đẩy mạnh sức dẻo dai.

Tìm hiểu về thành phần và công dụng của viên uống Blackmores Bio Magnesium 2 Viên uống Blackmores Bio Magnesium có công dụng tăng chắc khỏe xương và hệ miễn dịch

Hỗ trợ giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt

Công dụng tuyệt vời tiếp theo mà Blackmores Bio Magnesium mang tới đó chính là giúp chị em đang gặp các triệu chứng tiền kinh nguyệt nhờ bổ sung canxi và tăng nồng độ magie trong máu. Trong một thử nghiệm lâm sàng cho thấy việc bổ sung canxi có thể làm giảm một số triệu chứng của những người đang bị triệu chứng tiền kinh nguyệt như đầy hơi, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu khác cũng đã phát hiện ra rằng việc bổ sung magie kết hợp vitamin B6 tăng khả năng ức chế các triệu chứng như lo lắng, trầm cảm, mất ngủ, căng ngực của những người trong giai đoạn tiền kinh nguyệt. Do đó, Blackmores Bio Magnesium chính là giải pháp tuyệt vời khi có chứa dồi dào magie, canxi, vitamin B6.

Cách dùng của viên uống Blackmores Bio Magnesium

Đối với viên uống Blackmores Bio Magnesium chúng ta sẽ có cách dùng hằng ngày như sau:

  • Người từ 9 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 1 viên trong khi ăn hoặc theo chỉ định từ bác sĩ/ chuyên gia.
  • Trẻ em từ dưới 9 tuổi: Không thích hợp sử dụng nếu không được kê đơn từ bác sĩ.
Tìm hiểu về thành phần và công dụng của viên uống Blackmores Bio Magnesium 3 Người lớn nên uống mỗi ngày 1 viên để tăng cường sức khỏe cơ bắp và xương

Lưu ý:

  • Các chị em đang mang thai hoặc mẹ bỉm cho con bú nhận tư vấn bởi bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Trong khi uống, nếu xảy ra các triệu chứng bất thường cần ngừng lại và liên hệ bác sĩ để được thăm khám, tư vấn.
  • Blackmores Bio Magnesium là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về viên uống Blackmores Bio Magnesium đang được sử dụng phổ biến và ưa chuộng hiện nay. Hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về thực phẩm bảo vệ sức khỏe sức khỏe này và có cách sử dụng hợp lý để tăng cường sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin