Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn?

Ngày 30/06/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho mái tóc của bạn thưa và mỏng. Có thể là do thiếu dưỡng chất hay bạn thường xuyên uốn duỗi tóc ở nhiệt độ cao hoặc đơn giản là bạn dùng sai loại dầu gội cho tóc. Vậy tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn?

Trước khi nắm được kiến thức tóc mỏng nên dùng dầu gội gì thì chúng ta phải biết được những nguyên nhân gây ra tình trạng tóc mỏng.

1. Nguyên nhân khiến tóc bạn ngày càng mỏng đi

Tóc thiếu dưỡng chất

Nếu chế độ ăn của bạn bị thiếu hụt các dưỡng chất như protein, axit béo omega-3, vitamin B hoặc chất sắt và biotin (hay còn được gọi là vitamin H, hoặc vitamin B7) thì cũng khiến tóc mỏng đi. Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng cho cơ thể khỏe mạnh, và hỗ trợ cho bạn một mái tóc bóng khỏe.

Dị ứng do tác dụng phụ

Dị ứng sẽ làm các mao mạch co lại và làm yếu vòng tuần hoàn máu tới các cơ quan trong cơ thể, hậu quả làm ngăn chặn sự phát triển của tóc. Nếu như bạn gặp phải tình trạng tóc mỏng thì hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra xem mình có mắc dị ứng không? Từ đó, tìm ra các tác nhân gây dị ứng cho cơ địa, việc loại bỏ các tác nhân dị ứng sẽ khiến tóc bạn khỏe lên.

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn? 1Hãy tìm hiểu nguyên nhân gây tình trạng tóc mỏng của bạn để có hướng khắc phục nhé

Thường xuyên uốn duỗi tóc ở nhiệt độ cao

Nhiều chị em có sở thích uốn duỗi tóc để làm đẹp hay đơn giản chỉ là thói quen dùng máy sấy khô tóc thường xuyên ở chế độ nóng, lâu dần cũng làm cho tóc yếu đi, dần dần tóc sẽ mỏng và dễ gãy hơn. Các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ thấp hoặc sấy lạnh (cho dù điều này rất mất nhiều thời gian để tạo kiểu nhưng nó ại thực sự tốt cho tóc).

Dùng sai dầu gội

Sử dụng dầu gội đúng với chất tóc là một điều vô cùng quan trọng để giữ được một mái tóc bóng khỏe. Bạn nên tới gặp nhà tạo mẫu tóc hay chuyên gia chăm sóc tóc quen thuộc của bạn để tìm hiểu tình trạng, chất tóc của bạn như thế nào và nhờ họ tư vấn lựa chọn một sản phẩm chăm sóc tóc thực sự phù hợp với bạn nhé.

2. Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn?

Như vậy, chúng ta đều biết một trong những nguyên nhân khiến tóc mỏng đi không thể bỏ qua là dùng sai dầu gội. Do vậy, lựa chọn dầu gội đúng là cách giúp bạn tiếp tục sở hữu mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn? 2Lựa chọn dầu gội đúng cho tóc mỏng là cách để bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh như xưa

Dầu gội tốt cho tóc mỏng không chỉ làm sạch, làm mượt tóc. Mà quan trọng nhất phải cung cấp được dinh dưỡng hỗ trợ quá trình phát triển cũng như kích thích mọc tóc. Vậy tóc mỏng nên dùng dầu gội gì? Dưới đây là những loại dầu gội được các chuyên gia khuyên dùng cho tóc mỏng:

Dầu gội biotin collagen

Đây là loại dầu gội được thiết kế giúp mái tóc dày hơn bằng cách cung cấp các nguồn dinh dưỡng cho tóc phát triển bằng hổn hợp như vitamin B7 biotin và collagen.

Đây là lời khuyên của chuyên gia cho câu hỏi tóc mỏng nên dùng dầu gội gì? Bởi thành phần Biotin có trong dầu gội này là một trong những loại vitamin B hay còn gọi nó là vitamin H.

Vậy thành phần này có tác dụng như thế nào với một mái tóc mỏng và thưa? Một thử nghiệm các nhà khoa học năm 2015, một số phụ nữ có mái tóc mỏng được bổ sung protein có chứ biotin qua đường uống sau 90 ngày. Sau thí nghiệm kết quả đã cho thấy quá trình mọc tóc đáng kể ở những khu vực tóc rụng.

Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Foltene Pharma Shampoo Women Thinning Hair

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì thì Foltène Shampoo Women là câu trả lời cho các bạn. Dầu gội Foltene Pharma Shampoo Women Thinning Hair chăm sóc và làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giúp giảm thiểu sự rụng tóc và chẻ ngọn. Từ đó, hỗ trợ bạn lấy lại sự khỏe khoắn và độ dày của tóc một cách tự nhiên.

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn? 3Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Foltene Pharma Shampoo Women Thinning Hair giải pháp cho tóc mỏng, yếu và xơ của bạn

Dầu Gội Hoa Bưởi Grapefruit Thorakao

Dầu gội hoa bưởi Thorakao được đặc chế riêng biệt dành cho tóc mỏng, giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc mái tóc hiệu quả từ tinh dầu vỏ bưởi tươi. Tinh dầu này vừa ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả mà còn đem lại cho bạn mái tóc dày và óng mượt.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ dầu gội hoa bưởi 400ml, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng trên da đầu, xả lại kỹ bằng nước sạch.

Dầu gội Yves Rocher

Trong thành phần của dầu gội này có 2 loại tinh dầu nổi bật là tinh dầu nho và hoa trà. Với tinh dầu nho giúp kích thích lưu thông máu trên da dầu tốt hơn, từ đó nang tóc sẽ phát triển nhanh hơn làm cho tóc mọng dày hơn.

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn? 4Dầu gội yves rocher anti aging với tinh dầu từ nho và hoa trà giúp phục hồi, nuôi dưỡng tóc hiệu quả

Loại tinh dầu thứ 2 là hoa trà có tác dụng tốt với phần tóc bị hư tổn, nuôi dưỡng và phục hồi tóc. Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì thì bạn có thể cân nhắc dòng dầu gội này của yves rocher nha.

Kaminomoto Medicated Shampoo

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì? Nếu bạn tìm được nguyên nhân gây tình trạng tóc mỏng là do tóc rụng nhiều thì bạn nên thử dùng dầu gội này. Đây là dầu gội kích thích mọc tóc của Nhật bản nổi bật với thành phần CS-Base kích thích phát kiển các tế bào chân tóc, Kamigen E giúp da đầu tăng cường lưu thông máu từ đó giúp cho tóc phát triển tốt hơn.

Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Dạng Kem Ducray Anaphase

Dầu gội dạng kem Ducray Anaphase+ Shampoo Hair Loss Supplement dành cho tóc mỏng yếu, thích hợp sử dụng cho tóc bị hư tổn, mỏng và yếu, dễ gãy rụng. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho "Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì?"

Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì để trở nên bồng bềnh hơn? 4Tóc mỏng nên dùng dầu gội gì? thì hãy thử tham khảo dầu gội Ducray Anaphase này thử nhé

 Dùng dầu gội này liên tục chỉ trong vòng 1 tháng sẽ giúp bạn tăng cường dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe từ ngọn, tạo sức bền dài lâu cho tóc, từ đó giảm lượng tóc rụng đáng kể. Dầu gội Ducray Anaphase cũng có thể dùng để hỗ trợ trong các liệu pháp ngăn ngừa rụng tóc rất hiệu quả.

Nếu  như bạn thấy tóc bạn mỏng do dù bất cứ nguyên nhân nào gây nên và tự hỏi tóc mỏng nên dùng dầu gội gì thì bạn nên thử dòng dầu gội kể trên này nhé. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở các hệ thống nhà thuốc toàn quốc, hoặc các cửa hàng dược mĩ phẩm.

Thanh Hoa

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm