Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Tổng hợp 5 kem bôi trị cháy nắng hiệu quả cho da

Ngày 15/07/2022
Kích thước chữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem bôi trị cháy nắng cho da, thì dưới đây là những gợi ý để bạn có thể tham khảo dễ dàng hơn.

Vào mùa hè, chúng ta thường sẽ thích đi bơi, tắm biển,... cùng gia đình hoặc bạn bè để xua tan cái nóng oi bức. Tuy nhiên, những hoạt động này vô tình sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị cháy nắng do tiếp xúc trực tiếp với tia UV nhiều giờ liên tục.

Ngoài việc thoa kem chống nắng nhiều lần trong ngày, sau khi hoạt đồng ngoài trời nhiều giờ liên tục, bạn cũng nên thoa thêm kem bôi trị cháy nắng để làm dịu và phục hồi vùng da bị thương tổn. Dưới đây là top 5 kem bôi trị cháy nắng hiệu quả cho da mà bạn có thể tham khảo.

Kem bôi trị cháy nắng Vichy Lait Apaisant Après-Soleil

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Vichy Lait Apaisant Après-Soleil. Kem bôi trị cháy nắng Vichy Lait Apaisant Après-Soleil được sản xuất bởi thương hiệu dược - mỹ phẩm nổi tiếng thế giới là Vichy.

Đây là một thương hiệu được biết đến với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, an toàn sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Thành phần hoạt chất của Vichy Lait Apaisant Après-Soleil gồm nước tinh khiết, Alcohol Denat, Glycerin, Paraffinum Liquidum,...

Tổng hợp 5 kem bôi trị cháy nắng hiệu quả cho da 1 Kem bôi trị cháy nắng Vichy Lait Apaisant Après-Soleil được sản xuất bởi thương hiệu Vichy.

Kem bôi nhả nắng Vichy Lait Apaisant Après-Soleil có công dụng làm dịu da, cân bằng độ ẩm, hồi phục tế bào da bị hư tổn do tia cực tím gây ra. Khi thoa lên da, sản phẩm sẽ thấm nhân vào tận sâu bên trong tầng biểu bì, đồng thời tạo ra một lớp màng mỏng bảo vệ tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, Vichy Lait Apaisant Après-Soleil giúp mức độ Hydrat hóa giữ ở mức ổn định, giảm nhanh cảm giác đau rát do cháy nắng. Theo như các chuyên gia da liễu, bạn nên thoa Vichy Lait Apaisant Après-Soleil ngay sau khi da bị cháy nắng để sản phẩm phát huy công dụng hiệu quả nhất.

La Roche-Posay Posthelios Cooling After-Sun

Kem bôi trị cháy nắng tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đến thương hiệu La Roche-Posay - La Roche-Posay Posthelios Cooling After-Sun. Thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay có xuất xứ từ nước Pháp. Kem bôi ngoài da La Roche-Posay Posthelios Cooling After-Sun hỗ trợ nhả nắng cho da nhờ vào thành phần chứa đến 10% chất béo bổ sung, bơ hạt mỡ và các khoáng chất cần thiết khác tốt cho quá trình da hồi phục tổn thương.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin E - một chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa mạnh mẽ. Vitamin E sẽ giúp cho làm dịu da bị đỏ rát do cháy nắng, đồng thời dưỡng ẩm cho da. Kem bôi trị cháy nắng La Roche-Posay Posthelios Cooling After-Sun có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da sau khi vừa thoa lên, không để lại cảm giác bết dính hoặc khó chịu. Sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 48 tiếng.

Nivea After Sun Moisture

Kem nhả nắng Nivea After Sun Moisture được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nivea đến từ nước Đức. Thành phần chính của sản phẩm gồm tinh chất nha đam và chiết xuất trái bơ, có công dụng làm dịu nhanh vùng da bị kích ứng do cháy nắng, đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da hồi phục hư tổn.

Tổng hợp 5 kem bôi trị cháy nắng hiệu quả cho da 2 Kem bôi trị cháy nắng Nivea After Sun có thành phần tinh chất nha đam và chiết xuất bơ.

Sản phẩm khi thoa lên da không gây nhờn hoặc bết dính, đồng thời do có tính dưỡng ẩm cao nên sẽ không làm cho da bị bong tróc. Độ tương thích của Nivea After Sun Moisture đối với da đã được phê duyệt.

Kem bôi trị cháy nắng này còn khá an toàn cho da nhờ vào thành phần không chứa dầu khoáng, hương liệu, Paraben. Sử dụng sản phẩm là một trong những cách khắc phục da bị cháy nắng bong tróc hiệu quả và an toàn.

Kem bôi trị cháy nắng Clarins After Sun Gel Ultra Soothing

Kem nhả nắng và làm dịu da Clarins After Sun Gel Ultra Soothing có thành phần hoạt chất gồm chiết xuất hoa hướng dương, chiết xuất dưa hấu, Mimosa Tenuiflora,... Trong đó, chiết xuất hoa hướng dương giúp làm dịu đi kích ứng cho da sau khi tiếp xúc với tia UV nhiều giờ liên tục, Mimosa Tenuiflora có hiệu quả trong việc hỗ trợ tái tạo tế bào da mới nhờ vào đặc tính dưỡng ẩm và cấp nước tức thì cho da.

Tổng hợp 5 kem bôi trị cháy nắng hiệu quả cho da 3 Clarins After Sun Gel Ultra Soothing làm dịu kích ứng da sau khi tiếp xúc lâu dưới tia UV.

Sản phẩm có chất kem dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ. Sau khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh vào bên trong và giúp vùng da cháy nắng dễ chịu ngay tức thì. Làn da sẽ mềm mại và mịn màng hơn, giảm tình trạng bong tróc, nứt nẻ và hạn chế nếp nhăn hình thành hiệu quả. Sản phẩm lành tình, an toàn sử dụng cho mọi loại da như da dầu, da thường, da khô hoặc da nhạy cảm.

Kem nhả nắng Stanhome After Sun Extra

Sản phẩm kem bôi trị cháy nắng được nhắc đến cuối cùng trong bài viết này đó là Stanhome After Sun Extra. Stanhome After Sun Extra được sản xuất bởi thương hiệu Stanhome đến từ Pháp. Kem nhả nắng này có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như Shea butter giúp giữ ẩm và làm mềm da, Bisabolol hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, Allantoin có công dụng giúp da mịn màng hơn và vitamin E chống lão hóa da hiệu quả.

Sau khi thoa lên vùng da bị cháy nắng, Stanhome After Sun Extra sẽ nhanh chóng làm dịu đi cảm giác bỏng rát khó chịu, đồng thời cấp ẩm giúp da hồi phục các tổn thương. Sản phẩm có thể sử dụng an toàn cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về 5 kem bôi trị cháy nắng hiệu quả cho da. Mong rằng qua các nội dung mà chúng tôi cung cấp trong bài, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm hỗ trợ nhả nắng thích hợp và an toàn nhất.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Chăm sóc da